久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14

软件大小:4.41MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-11-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ventoy có kích thước rất nhỏ, chiếm ít bộ nhớ hơn và phần mềm này miễn phí và là nguồn mở 100%. Với phần mềm này, người dùng không còn cần phải định dạng ổ flash USB mọi lúc nữa. Người dùng chỉ cần sao chép tệp ISO vào ổ flash USB và khởi động nó mà không cần bất kỳ thao tác nào khác. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ sao chép hàng loạt các loại khác nhau. của các tệp ISO. Chế độ Legacy BIOS và UEFI được hỗ trợ mà không có sự phân biệt. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ các tập tin ISO vượt quá 4GB, chế độ UEFI hỗ trợ khởi động an toàn, mở rộng plug-in, bảo trì ghi cài đặt đĩa U trong khi khởi động, v.v. So với các công cụ khởi động đĩa U khác, phần mềm này nhanh hơn, miễn phí và sử dụng tốt hơn , một công cụ tạo đĩa USB có khả năng khởi động rất thiết thực. Lần này editor mang đến phiên bản chính thức mới nhất của Ventoi. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm. Một công cụ khởi động đĩa U mã nguồn mở rất mạnh mẽ. Các chức năng của phần mềm này rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Tương thích rộng rãi: hỗ trợ nhiều bản phân phối Linux khác nhau bao gồm Windows 10, Windows 8.1, Windows 7, hệ thống WinPE và Ubuntu.
2. Không cần định dạng đĩa: Công cụ này có thể được cài đặt trực tiếp trên đĩa U và không cần ghi các hình ảnh khác vào đĩa U. Tất cả những gì người dùng cần làm là sao chép ISO vào đĩa U.
3. Khả năng tương thích khi khởi động: Hỗ trợ các chế độ Legacy BIOS và UEFI mà không có sự phân biệt nào cho dù bo mạch chủ máy tính của bạn sử dụng chế độ nào, Ventoy có thể tự động phát hiện và nhận dạng nó.
4. Tệp lớn: Công cụ này cũng hỗ trợ sao chép tệp hình ảnh vượt quá 4GB vào ổ flash USB. Điều này rất quan trọng vì tệp hình ảnh Windows 10 vượt quá 4GB.
5. Ưu điểm khác: Nhiều image hệ điều hành có thể cùng tồn tại mà không cần phải định dạng lại đĩa mỗi lần, hỗ trợ bảo vệ ghi khi khởi động và nâng cấp phiên bản mà không mất dữ liệu.

Tính năng phần mềm

Mã nguồn mở 100%, dễ sử dụng (có hướng dẫn sử dụng), nhanh (copy file nhanh nhất có thể), boot trực tiếp từ file ISO, không cần giải nén, hỗ trợ chế độ Legacy + UEFI, chế độ UEFI hỗ trợ Secure Boot (1.0. 07) Bắt đầu phiên bản) Mô tả Hỗ trợ tính bền bỉ (bắt đầu từ phiên bản 1.0.11) Mô tả Hỗ trợ khởi động trực tiếp các tệp WIM (Legacy + UEFI) (1.0.12+) Mô tả Hỗ trợ cài đặt và triển khai tự động (1.0.09+) Mô tả Hỗ trợ tệp ISO lưu giữ vượt quá 4GB kiểu menu khởi động ban đầu của ISO (Legacy & UEFI) hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến. Hơn 300 tệp ISO đã được thử nghiệm. Đây không chỉ là khởi động mà còn là quá trình cài đặt hoàn chỉnh hỗ trợ chế độ danh sách hoặc hướng dẫn hiển thị chế độ cây thư mục. Khái niệm "Ventoy Tương thích" hỗ trợ các tiện ích mở rộng plug-in. Hỗ trợ bảo vệ ghi đĩa U trong khi khởi động. Nó không ảnh hưởng đến việc sử dụng đĩa U hàng ngày. Dữ liệu sẽ không bị mất khi nâng cấp phiên bản. Không cần nâng cấp phần mềm theo hướng dẫn . nâng cấp hệ điều hành

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 USB boot (Rufus) 3.10 beta phiên bản xanh công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Công cụ tạo boot đĩa USB siêu bắp cải 6.0 USB xanh phiên bản miễn phí PassMark Image v1.5.1 Deepin (Deepin 20 BETA) v20 phiên bản mới nhất chính thức Tải xuống hộp kho báu U đĩa phiên bản xanh v1.6 Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh Công cụ tạo boot đĩa U ventoy v1.0.11 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh ChipEasy chip không lo lắng v1.6.3 HHD Software USB Monitor Ultimate phiên bản kích hoạt miễn phí v8.36.01.964 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Công cụ tạo boot bằng đĩa U ventoy v1.0.12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy2disk) v1.0.06 phiên bản xanh Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.07 phiên bản xanh Công cụ tạo disk image USB (Phiên bản chính thức Etcher v1.5.63) Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Tải xuống phiên bản đặc biệt USB Magician v6 (có hướng dẫn sử dụng) v6.0.2020.100
返回顶部