久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống hộp công cụ Micro PE phiên bản nâng cao v2.1 (dựa trên sự kết hợp 32-bit/64-bit chính thức

软件大小:691MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-06-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hộp công cụ micro PE là một công cụ WinPE nhẹ rất dễ sử dụng, tuy nhỏ nhưng có đầy đủ các tính năng cần thiết. Nó hỗ trợ cài đặt PE vào đĩa USB, cài đặt PE vào đĩa cứng di động, cài đặt PE vào ổ cứng cục bộ. đĩa và tạo ISO có thể khởi động. Hình ảnh CD chứa bộ sưu tập các công cụ bảo trì toàn diện và mạnh mẽ nhất Đối mặt với micro PE, mọi lỗi phần mềm của hệ thống PC đều có thể được giải quyết dễ dàng và cứu hệ thống của bạn khỏi nguy hiểm. Bây giờ, hãy cố gắng không sử dụng các phiên bản được xếp hạng trên Baidu như Laomaotao và Dabaicai khi cài đặt máy tính của bạn. Hệ thống đã cài đặt sẽ cấy quảng cáo, Trojan và phần mềm nền khác cho bạn. Hãy nghĩ về điều đó, lần đầu tiên bạn sử dụng nó là "Dabaicai". Bắp cải Trung Quốc này có hành vi lừa đảo, đóng gói trang chủ hoặc tặng rất nhiều phần mềm đi kèm sau khi cài đặt hệ thống nên không khuyến khích mọi người sử dụng. Tuy nhiên, hộp công cụ micro PE rất thuần túy. nó vẫn không quên mục đích ban đầu của nó. Nó vẫn được sử dụng sau nhiều năm kể từ khi phát hành. Tuân thủ nguyên tắc không quảng cáo, không lừa đảo, không đóng gói và không có cửa hậu, nhiều người dùng thường sử dụng công cụ này để cài đặt hệ thống. Nó cũng có thể nói là trợ thủ đắc lực nhất cho việc lắp đặt và bảo trì. Phiên bản nâng cao của Micro PE Toolbox 2.1 mang đến cho bạn ngày hôm nay bao gồm hạt nhân Win8PE 32-bit và 64-bit cũng như hạt nhân Win10PE 32-bit và 64-bit. Nó chủ yếu bổ sung tính năng tối ưu hóa cho các mô hình mới dựa trên phiên bản trước đó. bạn muốn phân vùng không mất dữ liệu, sao lưu hệ thống hoặc thay đổi mật khẩu Windows, v.v., hộp công cụ micro PE là sự lựa chọn lý tưởng của bạn!

Giới thiệu phần mềm

1. Dựa trên độ tinh khiết của nguồn gốc, Micro PE Toolbox V1.2&2.0 được sản xuất để điều chỉnh các công cụ tích hợp. Tuân thủ độ tinh khiết của Micro PE, không có quảng cáo và không có thông tin cá nhân!
2. Tham gia ba phân vùng UD, có khả năng tương thích mạnh nhất hiện nay. Nó hỗ trợ khởi động kép BIOS/UEFI phổ thông. Đĩa kết hợp hỗ trợ ba loại khởi động: BIOS/UEFI (IA32+X64)
. 3. Thực hiện chia sẻ tệp giữa phân vùng UD và phân vùng EFI, ẩn hoàn toàn PE, giảm đáng kể việc chiếm dụng không gian ổ đĩa U, chống vi-rút, chống xóa và chống lưới
4. Hỗ trợ các triển khai khác nhau như U+, UDm, sản xuất hàng loạt và ghi đĩa. Chỉ sử dụng công cụ đĩa khởi động được cung cấp để tạo. Hỗ trợ ISO tùy chỉnh, khởi động từ đĩa cứng và tắt máy tính
. 5. Tích hợp ATI 2018, tốc độ sao lưu và khôi phục nhanh hơn 200% so với GHOST truyền thống
6. Tích hợp PG 4.9.5.508 Professional Edition (đăng ký vĩnh viễn) hỗ trợ khôi phục các tập tin lớn hơn 4G (tất cả các tập tin hàng chục GB vô tình bị xóa khỏi đĩa đều có thể được phục hồi)
7. Tích hợp Dism++, kiến ​​trúc mới với các chức năng mạnh mẽ, khởi động sửa chữa tích hợp, tự động nhận dạng BIOS/UEFI và sửa chữa bằng một cú nhấp chuột
8. Tích hợp công cụ thiết lập độ phân giải màn hình để thiết lập độ phân giải tốt nhất chỉ bằng một cú nhấp chuột
9. Công cụ kiểm tra phần cứng (hỗ trợ bàn phím, CPU, màn hình, ổ cứng và kiểm tra phần cứng khác)
10. Hỗ trợ chức năng hình nền tùy chỉnh
11. Đi kèm với việc điều chỉnh các ký tự ổ đĩa bị lộn xộn bằng một cú nhấp chuột. Khởi động PE sẽ tự động làm thẳng các ký tự ổ đĩa bị lộn xộn
. 12. Dism++ không hỗ trợ sửa chữa khởi động hệ thống XP. Có sẵn sửa chữa khởi động Windows Desktop (NTBOOTautofix). 13. Đặc biệt bổ sung FbinstTool (có thể truy cập phân vùng UD) và BOOTICE (có thể hiển thị phân vùng EFI) để thuận tiện cho nhiều người hơn có thể tìm hiểu thêm về ba phân vùng
. 14. Hiện tại có hai phiên bản để bạn lựa chọn: Đĩa kết hợp 1.2 (PE 64-bit, PE 32-bit, hộp công cụ DOS), Đĩa kết hợp 64-bit kép 1.2&2.0 (hỗ trợ 64-bit 8PE, 64-bit 10PE Hộp công cụ Nvme, DOS)

Tính năng

1. Chương trình cài đặt mới Gói cài đặt EXE thông minh của WPE cho phép WPE cài đặt linh hoạt vào các mục khởi động hệ thống, tạo đĩa U có khả năng khởi động, đĩa cứng di động và tạo ảnh ISO. Hỗ trợ toàn diện và hoàn hảo cho nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm cả hệ thống khởi động UEFI mới. Chúng tôi cố gắng đơn giản hóa các công nghệ phức tạp nhất có thể để nhanh chóng nâng cao hiệu quả bảo trì. Việc cài đặt PE trở nên siêu dễ dàng kể từ bây giờ.
2. Kernel tối giản và hoàn chỉnh Để tạo ra một hệ thống con Windows với các chức năng hoàn chỉnh và kích thước nhỏ hơn, các công cụ WPE đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành. Để sắp xếp hợp lý nhiều tệp không cần thiết trong hoạt động bảo trì WinPE và đảm bảo các chức năng được nguyên vẹn, chúng tôi dành nhiều tâm sức để nghiên cứu kernel hệ thống Win. Chúng tôi sử dụng WinPE, sử dụng nhân hệ thống Win10, để đạt được gói cài đặt nhỏ mà vẫn đảm bảo tính ổn định.
3. Kết hợp công cụ tiết kiệm chi phí. Chúng tôi đã chọn một số lượng lớn phần mềm công cụ bảo trì được đón nhận để cho phép chúng tôi hoàn thành nhiều hoạt động bảo trì hơn trong WPE. Các phần mềm này đều là của các nhà phát triển có kinh nghiệm và mỗi phần mềm đều dễ sử dụng. Đồng thời, chúng tôi đã sắp xếp hợp lý và nén toàn bộ phần mềm để đảm bảo các chức năng hoàn chỉnh và giảm chi phí lưu trữ, truyền tải. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, hộp công cụ WPE đã trở thành hộp công cụ PE với lõi nhỏ và các công cụ hoàn chỉnh, có thể gọi là vua của các hộp công cụ cài đặt.

Nhật ký cập nhật

1. Cung cấp hướng dẫn cho người dùng hộp công cụ để thêm trợ lý PE vi mô vào màn hình PE.
2. Cập nhật trình điều khiển INTEL RST để giải quyết vấn đề một số kiểu máy mới có RST (RAID ON) được bật theo mặc định không thể nhìn thấy trực tiếp đĩa cứng.
3. Thêm một số trình điều khiển GPIO/I2C để hỗ trợ nhiều bàn di chuột, bàn phím và chuột hơn.
4. Bổ sung các thành phần liên quan cần thiết cho chức năng mở khóa Bitlocker và hiện hỗ trợ mở khóa đĩa Bitlocker trong PE.
5. Bổ sung các file DLL cần thiết cho các chức năng liên quan đến REFS và UDF.
6. Khắc phục lỗi WIN10PE không thể cài đặt trực tiếp WIN7 gốc.
7. Đã khắc phục sự cố trình cài đặt Windows không tự động khởi động lại.
8. Cập nhật công cụ điều chỉnh nhầm lẫn ký tự ổ đĩa lên phiên bản mới nhất
9. Thay đổi biểu tượng quản lý tài nguyên thành chi tiết.
10. Cửa sổ xác nhận bật lên khi xóa tập tin.

  • 下载地址
Tải xuống hộp công cụ Micro PE phiên bản nâng cao v2.1 (dựa trên sự kết hợp 32-bit/64-bit chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) USB boot (Rufus) 3.10 beta phiên bản xanh Tải xuống phiên bản đặc biệt USB Magician v6 (có hướng dẫn sử dụng) v6.0.2020.100 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.07 phiên bản xanh Công cụ tạo disk image USB (Phiên bản chính thức Etcher v1.5.63) Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ tạo boot bằng đĩa U ventoy v1.0.12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh ChipEasy chip không lo lắng v1.6.3 Công cụ tạo boot đĩa U ventoy v1.0.11 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ tạo boot đĩa USB siêu bắp cải 6.0 Tải xuống hộp kho báu U đĩa phiên bản xanh v1.6 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí HHD Software USB Monitor Ultimate phiên bản kích hoạt miễn phí v8.36.01.964 Deepin (Deepin 20 BETA) v20 phiên bản mới nhất chính thức công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy2disk) v1.0.06 phiên bản xanh USB xanh phiên bản miễn phí PassMark Image v1.5.1 Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14
返回顶部