久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
usboot v1.80 phiên bản tiếng Trung giản thể màu xanh lá cây

软件大小:462KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-06-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

usboot hiện chủ yếu được sử dụng như một công cụ sửa chữa, chẳng hạn như sửa chữa đĩa U, sửa chữa thẻ nhớ, v.v. Nó sử dụng định dạng cấp thấp để sửa chữa các vấn đề như bảo vệ ghi và mất cân bằng dung lượng đĩa U. Ngày nay, hầu hết các đĩa U đều hỗ trợ chức năng khởi động máy, nhưng nếu bạn muốn tạo một đĩa U có khả năng khởi động, phần mềm nhỏ này được biên dịch cho mục đích này. Bạn có thể trực tiếp biến đĩa U thành đĩa khởi động, chủ yếu bằng doS boot. mặc định. Một công cụ chuyên nghiệp để tạo đĩa khởi động hệ thống từ ổ flash USB. Mặc dù nó được sử dụng để tạo đĩa khởi động USB nhưng nó đã khá cũ. Trước đây, tôi thường cài đặt Đối với đĩa khởi động, bạn có thể sao chép các tệp khác vào đĩa USB, chẳng hạn như HIMEM và mhdd.

Tính năng

1. Cải thiện hoạt động của đĩa U dung lượng lớn
2. Thêm chức năng xuất các ngành quan trọng để cải tiến phần mềm
3. Hỗ trợ sản xuất đầu đọc thẻ đa năng, có thể tìm khe cắm thẻ của đầu đọc thẻ
4. Đã thêm cảnh báo về khả năng mất dữ liệu ở nhiều nơi
5. Thêm hộp thoại bỏ qua bảo vệ ghi để cho phép người dùng bỏ qua lời nhắc bảo vệ ghi
6. Thêm chức năng sao lưu và phục hồi đĩa tương tự như clone
7. Gói tệp khởi động có thể tùy chỉnh
8. Thêm chức năng phát hiện bảo vệ ghi
9. Thêm thông tin đầy đủ về lời nhắc TIP
10. Thêm chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ
11. Đi kèm 2 file khởi động cơ bản của MSDOS7.1
12. Nếu bạn muốn tạo một đĩa khởi động phức tạp, bạn có thể sao chép các tệp khác vào ổ flash USB
13. Trước khi tạo đĩa khởi động, vui lòng sao chép dữ liệu quan trọng trong ổ flash USB vào máy tính để sao lưu
14. Dùng USBoot tạo đĩa khởi động USB sẽ xóa dữ liệu gốc trong đĩa USB
15. Sau khi tạo thành công, bạn có thể sử dụng đĩa U được tạo làm đĩa khởi động như bình thường

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng usboot để giải quyết vấn đề bảo vệ ghi trên đĩa U 1. Để bẻ khóa bảo vệ ghi, trước tiên hãy sử dụng tham số giá trị 0, sau đó định dạng đĩa U ở chế độ HDD. Rút phích cắm của đĩa U và cắm nó vào. Các bước liên quan trong quy trình sửa chữa là. :
① Sử dụng tham số giá trị 0 trong usboot
. ② Định dạng đĩa U ở chế độ HDD trong usboot
. ③ Cuối cùng, rút ​​phích cắm của đĩa U và cắm nó vào. Nó sẽ nhắc: Bảo vệ ghi trên đĩa U được chia thành bảo vệ ghi trên phần cứng và phần mềm. Lưu ý: sử dụng phần mềm này sẽ làm giảm bộ nhớ đĩa. đĩa có thể được thay thế bằng máy khác. Sử dụng bình thường có nghĩa là lỗi không phải ở bản thân đĩa USB mà ở máy. Lúc này, các thao tác như định dạng, chuyển đổi đĩa U sẽ không hoạt động.
Các bước giải pháp này;
① Bắt đầu->Chạy->regedit->OK và nhập sổ đăng ký.
② Kiểm tra xem có mục con StorageDevicePolicies trong HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMControlSet002Control và HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMControlSet001 Control hay không và liệu có giá trị WriteProtect trong mục con hay không. Nếu có, hãy thay đổi giá trị của nó thành 0 và chuyển sang bước 5; bước chân.
③ Kiểm tra HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlStorageDevicePolicies. Nếu không có mục StorageDevicePolicies, hãy tạo một mục mới (nhấp chuột phải vào Control->New->Item và đổi tên mục mới thành StorageDevicePolicies)
④ Tạo một giá trị Dword mới ở cột bên phải, đặt tên là WriteProtect và đặt giá trị thành 0
. ⑤. Khởi động lại máy tính và cắm ổ flash USB. Điều này là bình thường.

  • 下载地址
usboot v1.80 phiên bản tiếng Trung giản thể màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản đặc biệt USB Magician v6 (có hướng dẫn sử dụng) v6.0.2020.100 USB boot (Rufus) 3.10 beta phiên bản xanh Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng) Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh Công cụ tạo boot đĩa USB siêu bắp cải 6.0 Công cụ tạo disk image USB (Phiên bản chính thức Etcher v1.5.63) Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy2disk) v1.0.06 phiên bản xanh HHD Software USB Monitor Ultimate phiên bản kích hoạt miễn phí v8.36.01.964 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Công cụ tạo boot đĩa U ventoy v1.0.11 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Tải xuống hộp kho báu U đĩa phiên bản xanh v1.6 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) USB xanh phiên bản miễn phí PassMark Image v1.5.1 Tải xuống phiên bản xanh ChipEasy chip không lo lắng v1.6.3 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.07 phiên bản xanh công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Công cụ tạo boot bằng đĩa U ventoy v1.0.12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Deepin (Deepin 20 BETA) v20 phiên bản mới nhất chính thức
返回顶部