久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh

软件大小:1.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-11-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Soft Media U Disk Startup là công cụ tạo đĩa khởi động U được trích xuất từ ​​Rubik's Cube Computer Master. Công cụ này có thể giúp người dùng dễ dàng tạo đĩa khởi động, đĩa khởi động PE, v.v. và hỗ trợ win10/Win8/Win7/Vista/XP/WinPE. Nó đáp ứng nhu cầu trực quan của hầu hết người dùng về đĩa khởi động. Phần mềm này có giao diện người dùng rất đơn giản và rất dễ vận hành. Nó chỉ cần một vài phương pháp đơn giản để hoàn thành việc tạo đĩa khởi động USB. CD hệ thống của Microsoft được tạo thành đĩa khởi động USB và nó cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ đĩa khởi động hệ thống PE. Có thể kết hợp nhiều hệ thống PE để tạo ra nó. Tệp ISO gốc có thể được cài đặt thông qua hệ thống PE được sản xuất, tạo nên nó. đơn giản và thuận tiện. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chức năng khôi phục đĩa U, có thể nhanh chóng khôi phục dung lượng của đĩa U. Đây là một công cụ tạo đĩa khởi động rất đơn giản và dễ sử dụng. Phiên bản màu xanh lá cây được đưa đến đây. nó có thể tải xuống một cách nhanh chóng. Một đĩa khởi động đĩa U rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Tạo đĩa khởi động có thể biến hình ảnh CD hệ thống của Microsoft thành đĩa khởi động USB, hỗ trợ Vista và các hệ thống mới hơn.
2. Đĩa khởi động pe chỉ hỗ trợ sản xuất hệ thống PE và có thể được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều hệ thống PE. Việc sản xuất ISO gốc không được hỗ trợ. ISO gốc có thể được cài đặt thông qua hệ thống PE được sản xuất.
3. Khôi phục đĩa U: Chọn đĩa U cần khôi phục và nhấp trực tiếp vào nút 'Khôi phục dung lượng ổ đĩa U'.

Hướng dẫn làm

1. Chọn tệp ISO cần tạo. Người dùng có thể tải trực tuyến tệp đĩa hệ thống win7;
2. Nhấp vào nút "Tạo đĩa khởi động USB" để bắt đầu tạo.
Tái bút:
1. Vui lòng kiểm tra kích thước của đĩa U và kích thước của tệp ISO để đảm bảo rằng tệp ISO có thể vừa sau khi được giải nén vào đĩa U.
2. Thông thường, mất khoảng 20-30 phút để tạo đĩa khởi động Vista, Win7 và Win8. Điều này phụ thuộc vào máy của người dùng và tốc độ truyền của ổ flash USB.
3. Nếu thanh tiến trình duy trì ở mức trên 90% trong một thời gian dài trong quá trình sản xuất,
Bạn nên thử lại bằng các phương pháp sau:
1). Giải nén tệp iso Vista, Win7 hoặc Win8 vào ổ flash USB. (Nó có thể được tải qua ổ đĩa quang ảo và sau đó được sao chép sang ổ flash USB; nó cũng có thể được giải nén trực tiếp vào ổ flash USB thông qua phần mềm nén).
2) Sau khi giải nén xong, hãy mở đĩa Rubik's Cube U để khởi động và nhấp vào nút 'Repair Boot Sector'.

Nhật ký cập nhật

Sửa lỗi: Đã sửa lỗi thanh công cụ nhấp nháy trong XP khi có phiên bản mới của Khối Rubik có thể được cập nhật

  • 下载地址
Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Công cụ tạo disk image USB (Phiên bản chính thức Etcher v1.5.63) Công cụ tạo boot bằng đĩa U ventoy v1.0.12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc HHD Software USB Monitor Ultimate phiên bản kích hoạt miễn phí v8.36.01.964 Tải xuống hộp kho báu U đĩa phiên bản xanh v1.6 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Tải xuống phiên bản đặc biệt USB Magician v6 (có hướng dẫn sử dụng) v6.0.2020.100 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Tải xuống phiên bản xanh ChipEasy chip không lo lắng v1.6.3 USB xanh phiên bản miễn phí PassMark Image v1.5.1 Hộp kho báu USB màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v4.0.4.8 (có hướng dẫn sử dụng) Deepin (Deepin 20 BETA) v20 phiên bản mới nhất chính thức Công cụ tạo khởi động đĩa U đa phương tiện mềm v1.69.0 tải xuống phiên bản xanh USB boot (Rufus) 3.10 beta phiên bản xanh Công cụ tạo boot đĩa U ventoy v1.0.11 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.07 phiên bản xanh Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy2disk) v1.0.06 phiên bản xanh Công cụ tạo boot đĩa USB siêu bắp cải 6.0 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí
返回顶部