久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống công cụ xem thiết bị USB (USBDeview) v2.86 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc

软件大小:214KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-03-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

USBDeview sử dụng phần mềm này để dễ dàng xem tất cả các thiết bị USB hiện đang kết nối với máy tính hoặc đã được kết nối với máy tính trước đây. Cách sử dụng rất đơn giản. Sau khi mở phần mềm, bạn có thể xem danh sách USB. hiển thị tên, mô tả và thiết bị của thiết bị USB. Các thông tin như loại, kết nối và rút phích cắm an toàn, bạn có thể hiểu rõ USB được cắm vào máy tính hay rút ra an toàn, để không phải cắm USB nhiều lần. có thể làm hỏng USB. Khi cắm thiết bị USB vào máy tính, nó thường không hiển thị USB đã được cắm đúng cách hay chưa, sau đó rút ra và cắm lại nhiều lần, điều này không thân thiện với các thiết bị USB. bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem USB đã được kết nối hay chưa. Bạn cũng có thể kiểm tra ngày thiết bị được thêm và ngày kết nối cuối cùng, ID nhà cung cấp và các thông tin khác. Bạn cũng có thể sử dụng nó để cấm ổ flash USB, không muốn máy tính của bạn nhận ra và hỗ trợ thiết bị di động của người khác, cấm các thiết bị khác bị rút ra và đảm bảo an toàn cho các tập tin trên máy tính của bạn. bất kỳ thiết bị nào trong danh sách và bạn có thể hủy một thiết bị nhất định. Kết nối của thiết bị cũng hỗ trợ thu thập các thiết bị USB thông qua dòng lệnh từ một máy tính từ xa (yêu cầu quyền truy cập. Đây là một thiết bị rất mạnh mẽ và dễ sử dụng). sử dụng công cụ kiểm tra USB. Những người bạn cần nó có thể tải xuống từ trang này. Biên tập viên sẽ giới thiệu nó. Phiên bản USB Deview màu xanh lá cây đi kèm, hãy nhấp đúp để mở và bạn có thể sử dụng miễn phí. Một công cụ kiểm tra USB rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Xanh, nhỏ gọn, không cần cài đặt;
2. Có thể xem số cổng nối tiếp (nếu được cung cấp), ngày thiết bị được thêm vào và ngày kết nối cuối cùng, VendorID và các thông tin khác;
3. Nó có thể được xuất sang định dạng Văn bản/HTML hoặc XML;
4. Có thể được sử dụng để thu thập các thiết bị USB từ máy tính từ xa (yêu cầu quyền truy cập) thông qua dòng lệnh.
5. Sử dụng nó để cấm ổ flash USB, không muốn máy tính của bạn nhận ra và hỗ trợ thiết bị di động của người khác và cấm các thiết bị khác cắm vào máy tính của bạn.
6. Bạn có thể chọn gỡ cài đặt bất kỳ thiết bị nào trong danh sách và hủy kết nối của một thiết bị nhất định

Nhật ký cập nhật

1. Làm cách nào để quản lý thiết bị USB? Dựa trên tên và mô tả của thiết bị được liệt kê, phần mềm này sẽ hiển thị số cổng nối tiếp (nếu được cung cấp), ngày thiết bị được thêm và ngày kết nối lần cuối, VendorID và các thông tin khác, đồng thời có thể xuất danh sách dưới dạng Văn bản /HTML hoặc XML; bạn có thể chọn tắt hoặc gỡ cài đặt bất kỳ thiết bị nào trong danh sách theo nhu cầu của mình và cũng có thể được sử dụng để thu thập các thiết bị USB từ máy tính từ xa (yêu cầu quyền truy cập) thông qua dòng lệnh , vân vân. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó để cấm ổ flash USB. Nếu không muốn máy tính của mình nhận dạng và hỗ trợ thiết bị di động của người khác, bạn có thể thực hiện thông qua phương pháp nhỏ sau: lắp ổ flash USB của riêng bạn vào và bạn có thể. xem chỉ báo màu và trạng thái kết nối cũng là Nếu có, bạn ghi tên đĩa U hoặc mô tả kiểu máy của riêng mình, chọn đĩa U của người khác, nhấn phím F6 hoặc nhấp vào nút Tắt thiết bị để tắt tất cả. Bằng cách này, nếu ổ flash USB của người khác được cắm vào máy tính của bạn, nó sẽ không được nhận dạng và không thể sử dụng được.
2. Làm cách nào để xóa hoàn toàn hồ sơ sử dụng USB? Bạn có thể xem tất cả các thiết bị giao diện USB hiện đang được sử dụng và đã được sử dụng nhưng đã rút phích cắm trên máy tính này, bao gồm bàn phím, chuột, máy ảnh, đĩa U, ổ cứng di động, v.v.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ xem thiết bị USB (USBDeview) v2.86 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí
返回顶部