久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Công cụ khai thác hệ điều hành v1.2.1 phiên bản chính thức

软件大小:74MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ minerOS (Công cụ khắc đĩa trình quản lý khai thác) tìm hiểu cách định cấu hình máy khai thác từ xa và bảng điều khiển đám mây, đồng thời phù hợp với người dùng minerOS lần đầu. Làm quen với các mẫu khai thác, mẫu ép xung cũng như mẫu vận hành và bảo trì, phù hợp với người dùng có từ 1 đến 20 máy.

Cách sử dụng

Sau khi cài đặt phần mềm, phần mềm sẽ tự động hiện màn hình ghi đĩa Bước 1:

Vui lòng chọn phiên bản ROM bạn cần ghi. Ở đây có hai lựa chọn: ghi mới và ghi tùy chỉnh

1. Khắc cho người mới bắt đầu (được khuyến nghị)): Sau khi chọn khắc cho người mới bắt đầu, bạn chỉ cần nhập tài khoản nền tảng minerOS mà bạn vừa đăng ký. Sau khi khắc, hãy lắp máy khai thác và công cụ khai thác sẽ tự động được đăng ký (kích hoạt) vào tài khoản của bạn. rất đơn giản và dễ làm.

2. Tùy chỉnh khắc đĩa: Bạn có thể nhập khóa riêng (KEY) bao gồm tài khoản của bạn, nhưng không hiển thị. Đưa KEY cho quản trị viên của mỏ để giúp bạn khắc đĩa và máy sẽ tự động đăng ký. tài khoản của bạn.

Sau khi chọn, hãy nhấp vào Tiếp theo. Đĩa khắc mới sẽ nhắc bạn nhập tài khoản. Đĩa khắc tùy chỉnh sẽ nhắc bạn nhập khóa. Chỉ cần tiến hành theo cách bạn cần.

Sau đó nhấn Next để vào phần chọn phiên bản rom

1. Card AMD: Đây là card đồ họa AMD được sử dụng phổ biến bao gồm RX470/RX570/RX580/VEGA64, v.v. Bạn cần chọn Card A

2. Card NVIDIA: Đây là card đồ họa Nvidia được sử dụng phổ biến bao gồm 1060/1070/1080/1080ti/P106/P104, v.v. Nếu có các card này thì bạn cần chọn card N;

3. Phiên bản ổn định: Sau khi thử nghiệm trên diện rộng, các lỗi của phiên bản về cơ bản đã được loại bỏ, đứng đầu về độ ổn định và được khuyến nghị cho người dùng mới;

4. Phiên bản phát triển: Đây là phiên bản mới nhất, được phát hành sau khi thử nghiệm nội bộ. Nó hỗ trợ nhiều tính năng mới và cũng có thể hỗ trợ các loại tiền tệ mới hơn. Nó được khuyên dùng cho người dùng có kinh nghiệm;

5. Các phiên bản khác: Nói chung, chúng là các phiên bản cũ, nhiều người dùng có thói quen sử dụng các phiên bản cũ và họ vẫn giữ thói quen của mình. Các phiên bản cũ vẫn còn đó, nhưng bạn thậm chí không thể nghĩ đến việc khai thác nhiều loại tiền tệ mới.

Vui lòng chọn phiên bản bạn cần, nhấp vào Tiếp theo và bắt đầu ghi đĩa. Nếu bạn có thể thấy đĩa U, chỉ cần chọn đĩa U. Nếu bạn không nhìn thấy, bạn nên lắp lại đĩa U. trong khoảng 2-3 phút trước khi thanh tiến trình biến mất. Hoàn tất, con số trở thành 1/1 và quá trình khắc hoàn tất.

Nếu thanh tiến trình hết và 0/1 không thay đổi thành 1/1, điều đó có nghĩa là quá trình ghi hệ thống không thành công. Bạn cần kiểm tra xem phần mềm chống vi-rút có chặn quá trình ghi đĩa U hay không và tạm thời đóng chương trình chống vi-rút. -Phần mềm vi rút.

Bước 2: Rút ổ flash USB, cắm vào cổng USB của máy khai thác, đặt khởi động thành ổ flash USB, khởi động máy, có ba biện pháp phòng ngừa sau, vui lòng kiểm tra từng cái một;

1. Khởi động bằng đĩa U: Rút ổ đĩa U ra khỏi máy tính bằng đĩa, cắm công cụ khai thác và bật nó lên, đặt trình tự khởi động. Bo mạch chủ thông thường là giữ phím del hoặc bàn phím F12 để nhập cmos và đặt. Đĩa U làm mục khởi động đầu tiên, lưu cài đặt và khởi động lại công cụ khai thác.

2. Bật DHCP: Bật chức năng DHCP của định tuyến mạng LAN để máy khai thác có thể lấy địa chỉ IP khi bật. Nhiều người dùng trước đây có địa chỉ tĩnh và không bật dịch vụ DHCP nên việc khai thác. máy sẽ không thể hoạt động được.

3. Khởi động máy khai thác: Sau khi máy khai thác khởi động, sẽ mất khoảng 30 giây cho đến khi có giao diện nhắc nhở của Trung Quốc, cho biết máy khai thác đã khởi động bình thường như hình bên dưới và công việc ở phía máy khai thác đã thành công hoàn thành. Vui lòng chuyển sang máy tính ghi đĩa, mở trình duyệt và đăng nhập vào bảng điều khiển đám mây.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa việc đọc đĩa

  • 下载地址
Công cụ khai thác hệ điều hành v1.2.1 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14
返回顶部