久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220

软件大小:6.5 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-02-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Eltima USB Network Gate hoạt động qua mạng (Internet/LAN/WAN) như thể thiết bị được cắm vào máy tính của bạn. Phần mềm giúp dễ dàng kết nối một hoặc nhiều thiết bị USB từ xa với máy tính của bạn, cho dù bạn đang ở quốc gia khác hay ở văn phòng tiếp theo. Tất cả đều có thể sử dụng máy quét, máy in từ xa, v.v.

Giới thiệu cơ bản

USB qua Ethernet Tải xuống USB Gateway miễn phí và chia sẻ USB Ethernet giữa nhiều máy tính để mọi người trên khắp thế giới (hoặc văn phòng của bạn) có thể sử dụng nó. Giờ đây, bạn có thể truy cập máy in, máy quét, webcam, khóa USB hoặc bất kỳ thiết bị USB được hỗ trợ nào khác từ PC ở nhà hoặc máy tính xách tay văn phòng mọi lúc, mọi nơi! Cổng USB cung cấp cho bạn chức năng rất đáng mong đợi để chia sẻ thiết bị USB trên PC chạy Windows hoặc Mac OS và kết nối với thiết bị đó thông qua thiết bị Linux. Hoặc ngược lại!

Tính năng phần mềm

1. Chia sẻ USB qua IP/LAN/WAN/VLAN/Internet

Cần chia sẻ một hoặc nhiều thiết bị USB giữa nhiều máy tính USB Gateway (trước đây là USB Ethernet Connector) chính là giải pháp! Giờ đây, bất kỳ người dùng nào cũng có thể in, quét hoặc fax từ bất kỳ máy tính nào trong văn phòng. Bạn có thể thêm mật khẩu để kiểm soát ai có thể truy cập thiết bị từ xa.

2. Cắm thiết bị USB vào máy ảo và máy chủ phiến

Bạn đang tìm cách kết nối thiết bị USB với phần mềm máy ảo hoặc máy chủ phiến? Gắn USB thông qua bộ chuyển hướng mạng trên hệ điều hành khách (máy ảo, máy chủ phiến) và truy cập ngay vào các thiết bị ngoại vi USB từ máy tính để bàn ảo từ xa. Chúng tôi tương thích với VMware, VMware ESX, Citrix XenDesktop và Microsoft Hyper-V!

3. Truy cập USB (Giao thức máy tính từ xa) thông qua RDP

Một vấn đề phổ biến bạn có thể gặp phải khi sử dụng Remote Desktop Connection là không thể truy cập các thiết bị USB cục bộ. Cổng mạng USB cho phép bạn sử dụng bất kỳ thiết bị USB cục bộ nào trong phiên từ xa. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập máy tính từ xa để tự động phát hiện và kết nối với thiết bị USB dùng chung ngay lập tức, giống như thể bạn chỉ cắm thiết bị đó vào máy tính từ xa.

4. Truy cập thiết bị USB qua Wi-Fi

Cho phép nhân viên của bạn chia sẻ thiết bị USB mới mà không cần thay đổi cấu hình mạng hiện tại của bạn – chúng có thể được truy cập không dây từ máy tính để bàn và máy tính xách tay trong văn phòng. Chỉ cần chia sẻ máy in, máy quét USB hoặc thiết bị khác trên một PC và tất cả người dùng mạng có thể sử dụng nó như thể nó được kết nối với máy tính của họ.

Giới thiệu chức năng

1. Đừng giới hạn bản thân trong một nền tảng

Đầu nối USB qua Ethernet cung cấp cho bạn chức năng lý tưởng để chia sẻ thiết bị USB qua mạng trên máy tính Windows, macOS hoặc Linux. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo bất kỳ kết hợp máy chủ-máy khách nào bạn muốn, cho dù là macOS-Windows hay Linux-macOS, mọi biến thể đều có thể xảy ra!

2. Đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của bạn

Tài nguyên quý giá nhất trong thế giới hiện đại là thông tin và phần mềm chia sẻ USB của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng không bên thứ ba nào có thể truy cập vào tài nguyên của bạn. Tùy chọn mã hóa lưu lượng nhúng cung cấp các tiêu chuẩn kết nối có độ an toàn cao. Ngoài ra, Dayanzaixu còn cho bạn biết rằng bạn có thể thêm mật khẩu để kiểm soát quyền truy cập của người dùng từ xa.

3. Tối ưu hóa luồng dữ liệu

Với tùy chọn nén lưu lượng của đầu nối USB sang Ethernet, bạn có thể tăng đáng kể tốc độ truyền và mức sử dụng băng thông. Tùy chọn này đặc biệt hữu ích cho các thiết bị có xu hướng truyền dữ liệu ở định dạng không nén.

4. Hỗ trợ trao đổi nóng

Để chia sẻ các thiết bị khác, bạn không cần phải khởi động lại máy tính hoặc khởi động lại USB qua Ethernet. Chỉ cần rút thiết bị USB đang chia sẻ ra và cắm vào thiết bị khác, thật dễ dàng! Vì đầu nối USB qua IP chia sẻ cổng USB qua mạng chứ không phải là một thiết bị riêng biệt nên thiết bị mới sẽ tự động xuất hiện trên máy khách từ xa.

5. Cách ly thiết bị USB mỗi phiên

Trong môi trường nhiều người dùng của máy chủ đầu cuối, rất khó để có được sự độc quyền cho việc sử dụng thiết bị USB. Cổng mạng USB cho phép các thiết bị USB được gán cho người dùng cụ thể trong các phiên RDP của họ. Không người dùng nào khác có thể truy cập vào thiết bị vào thời điểm đó. Hiện có sẵn cho ổ flash USB và máy ảnh USB ở chế độ thử nghiệm. Kể từ phiên bản 7.0, USB Gateway hỗ trợ giao thức ICA thông qua Citrix.

Nhật ký cập nhật

1. Bổ sung: Bản địa hóa tiếng Slovenia và tiếng Việt.

2. Khắc phục: Nếu bạn thường xuyên kết nối và ngắt kết nối thiết bị, trình điều khiển phần mềm có thể ngừng hoạt động bình thường.

3. Đã sửa lỗi: Vào hoặc thoát chế độ ngủ và chia sẻ với các thiết bị USB khi BSOD hoặc hệ thống bị treo.

4. Đã sửa lỗi: Phần mềm hiện có thể hoạt động với màn hình USB phần cứng.

5. Đã sửa lỗi: Sau khi rò rỉ bộ nhớ, thiết bị bị ngắt kết nối và không được chia sẻ.

6. Khắc phục: GUI phần mềm có thể làm gián đoạn quá trình khởi động lại Windows.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack)
返回顶部