久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U phiên bản xanh v7.1

软件大小:16MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U Có rất nhiều phần mềm đồng bộ hóa có cùng chức năng trên thị trường. Nói chung, những phần mềm đó không có tính năng đặc biệt. Hôm nay, trình chỉnh sửa mang đến cho bạn Trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U. Nó được Jinjun Software chính thức tạo ra và dành riêng. để quảng bá nó. Nó hoàn toàn chính hãng và hữu ích. Nguyên tắc là thư mục USBDiskSync của đĩa U và thư mục USBDiskSync trong đĩa cục bộ duy trì đồng bộ hóa một chiều, nghĩa là các hoạt động của tệp trên đĩa U sẽ được đồng bộ hóa với thư mục C: USBDiskSync trong máy tính, nhưng trong thư mục C: USBDiskSync trong máy tính, Việc sửa đổi tệp trong thư mục USBDiskSync sẽ không thay đổi nội dung của thư mục USBDiskSync trong ổ flash USB. Điều này rất thuận tiện và với phần mềm này, mỗi khi bạn đồng bộ hóa các tập tin, nó sẽ tự động được thực hiện mà không cần thao tác thủ công, giúp bạn rảnh tay và tự do. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng khi sử dụng phần mềm này, bạn cần phải thiết lập đồng bộ hóa. lập kế hoạch và định cấu hình trước. Tốt nhất là bạn nên đồng bộ hóa địa chỉ của tệp và đường dẫn sau khi xuất ra để không cần đặt lại vào lần sau. Bạn cũng có thể xác định loại tệp (phần mở rộng) đã chỉ định và chọn. định dạng của dữ liệu được đồng bộ hóa để không xảy ra lỗi đồng bộ hóa! Bạn bè nào cần có thể vào trang này để tải về và sử dụng! Một phần mềm đồng bộ hóa mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Quá trình đồng bộ hóa hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của con người. Các tập tin được chỉnh sửa và lưu trong ổ flash USB sẽ tự động được đồng bộ hóa với máy tính.
2. Ổ flash USB bị mất và bạn cần sao chép nội dung sao lưu trong máy tính sang ổ flash USB mới. Trước tiên, hãy thoát khỏi phần mềm!
3. Phần mềm có màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Bạn có thể sử dụng miễn phí sau khi tải xuống, nhưng phiên bản chưa đăng ký chỉ có thể được đồng bộ hóa với ổ C.
4. Cần phải cài đặt .net framework 3.5, vui lòng chạy nó trên hệ thống win7 trở lên không được hỗ trợ.

Tính năng phần mềm

1. Trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U cung cấp phương pháp sao chép thuận tiện nhất;
2. Dữ liệu có thể được tự động sao chép sang đường dẫn mới;
3. Bạn cũng có thể sao lưu dữ liệu vào ổ cứng di động;
4. Hỗ trợ sao lưu tập tin trên đĩa U vào máy tính;
5. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa từ ổ C sang ổ D sang đĩa U;
6. Xác định đĩa U, đĩa cứng, đĩa máy tính và các thiết bị khác;
7. Trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U có giá 28 nhân dân tệ;
8. Có thể hiển thị các chức năng phần mềm kích hoạt WeChat.

Lưu ý

1. Trí tuệ có thể được sử dụng trên một máy tính và không có chức năng đăng ký khi sao chép sang máy tính khác;
2. Thực hiện chức năng mã hóa một máy một mã, người khác không thể chia sẻ phần mềm;
3. Khi đồng bộ hóa, bạn cần chọn thủ công đường dẫn chứa dữ liệu;
4. Việc sao lưu được thực hiện đồng thời và cần có kết nối mạng;
5. Phiên bản miễn phí chỉ có thể được đồng bộ hóa với thư mục c:/USBDISKSYNC;
6. Đối với phiên bản đã đăng ký, bạn có thể chọn thư mục theo nhu cầu của mình!

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện tốc độ truy cập mạng máy tính;
2. Tốc độ đồng bộ hóa dữ liệu đã được cải thiện;
3. Tốc độ đồng bộ dữ liệu được nâng cấp khi mạng không tốt;
4. Đã sửa lỗi không tìm thấy đồng bộ hóa đĩa USB.

  • 下载地址
Tải xuống trợ lý đồng bộ hóa đĩa Jinjun U phiên bản xanh v7.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng)
返回顶部