久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
Tải xuống công cụ sửa chữa đĩa U (mformat) v1.5 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc

软件大小:273KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đĩa U không thể đọc được khi đưa vào máy tính hoặc các byte có thể truy cập được bằng 0 khi đọc. Đây là điều xảy ra khi đĩa U được sử dụng. Nếu đĩa U bị hỏng, nó cần được sửa chữa kịp thời. Cụ thể hơn, nhiều bạn đã gặp phải vấn đề hỏng đĩa U. mformat có thể giúp bạn dễ dàng khắc phục sự cố không thể đọc được của các thiết bị lưu trữ như đĩa U. Phần mềm sẽ tự động xác định thông tin nhà sản xuất và logo của đĩa, đếm tổng số thành phần xấu trên thẻ TF và có thể ghi lại và sửa chữa U. đĩa để sửa chữa nhanh chóng. Ổ flash USB bị hỏng không chỉ hỗ trợ sửa chữa ổ flash USB mà còn hỗ trợ sửa chữa thẻ TF, MP3 và các thiết bị lưu trữ di động khác. Bạn cũng có thể khôi phục dung lượng của ổ flash USB. Đôi khi dung lượng của ổ flash USB trở nên nhỏ hơn, vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ sửa chữa này. Cần lưu ý rằng công cụ sửa chữa này không thể sửa chữa các hư hỏng vật lý do rơi hoặc các lý do khác. Nó chỉ có thể sửa chữa các lỗi định dạng hoặc không thể đọc các vấn đề như thẻ TF/đĩa U. Nếu đĩa U của bạn gặp những vấn đề này, bạn có thể thử. sử dụng nó. Công cụ này được sử dụng để sửa chữa. Trang web này cung cấp phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây để tải xuống. Không cần cài đặt. Giao diện tiếng Trung là tiếng Trung. Bạn có thể sử dụng miễn phí bằng cách nhấp đúp để mở. tải về miễn phí từ trang web này.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cài đặt ổ flash USB (nếu máy của bạn không còn nhận dạng ổ flash USB nữa thì bạn không thể làm gì được).
2. Giải nén thư mục tải xuống và chạy Mformat.exe. Nó sẽ hiển thị trạng thái màu xanh lam - Ready and Write Protected - Ready.
3. Nhấp vào nút chữ cái phía trước dòng này để bắt đầu định dạng hoặc nhấp vào tất cả để bắt đầu. Mất khoảng 30 giây để hoàn thành.
4. Hãy nhìn vào ổ flash USB của bạn, nó có thể được sử dụng lại! Nói chung, chương trình sửa chữa đĩa U trên Internet là mforma 1.00, thực tế không dễ sử dụng. Chương trình sửa chữa ghi đĩa U này rất tốt và có thể khắc phục nhiều sự cố. Ví dụ: có thể phát hiện được đĩa U nhưng không thể đọc hoặc không thể truy cập dữ liệu, trở thành 0 byte hoặc dung lượng trở nên nhỏ hơn. .. vv Trên thực tế, những vấn đề này có thể được giải quyết bởi chính bạn. Giải pháp là ghi đĩa U này.

Giới thiệu chức năng

1. Sửa nhanh lỗi ổ USB
2. Thao tác đơn giản, bạn có thể hoàn tất việc sửa chữa đĩa U chỉ bằng một cú nhấp chuột
3. Đĩa U đã sửa chữa có thể khôi phục dung lượng ổ cứng và có thể sử dụng bình thường
4. Kích thước nhỏ, xanh và không độc hại

Mô tả thông số

-h Số lượng đầu -s Số lượng cung trên mỗi rãnh -l Nhãn -F Định dạng đĩa sang định dạng FAT32, nhưng tham số này vẫn đang thử nghiệm. -Tôi đặt số phiên bản ở FAT32. Tất nhiên đây vẫn là thử nghiệm. -S mã kích thước khu vực, được tính bằng khu vực = 2^(mã kích thước+7)-c số khu vực trong cụm. Nếu con số đã cho khiến số cụm vượt quá giới hạn của bảng FAT, phần mềm sẽ tự động phóng to số vùng. -M kích thước ngành phần mềm. Con số này là quy mô khu vực được hệ thống báo cáo. Thường có cùng kích thước với kích thước thực tế. -a Nếu tham số này được thêm vào, mformat sẽ tạo ra một tập hợp số sê-ri hệ thống Atari cho đĩa mềm. -X Định dạng đĩa mềm sang định dạng XDF. Trước khi sử dụng, bạn phải sử dụng lệnh xdfcopy để thực hiện định dạng cấp độ thấp trên đĩa mềm. -C tạo ảnh đĩa có thể được sử dụng để cài đặt hệ thống tệp MS-DOS. Tất nhiên, tham số này là vô nghĩa đối với ổ đĩa vật lý. -H Số lượng các lĩnh vực ẩn. Điều này thường áp dụng khi định dạng các phân vùng trên đĩa cứng, vì thường có một bảng phân vùng ở phía trước phân vùng. Thông số này chưa được kiểm tra và không nên sử dụng nếu có thể. -n Số sê-ri đĩa -r Kích thước của thư mục gốc, đơn vị là số lượng cung. Tham số này chỉ hợp lệ cho FAT12 và FAT16. -B sử dụng khu vực khởi động của tệp hoặc thiết bị được chỉ định làm khu vực khởi động của đĩa hoặc phân vùng này. Tất nhiên các thông số phần cứng sẽ thay đổi tương ứng. -k Cố gắng giữ lại khu vực khởi động ban đầu. -0 Tốc độ truyền dữ liệu của rãnh 0 -A Tốc độ truyền dữ liệu khác với rãnh 0 -2 Sử dụng định dạng 2m -1 Không sử dụng định dạng 2m

Câu hỏi thường gặp

Khi Device Khởi tạo xuất hiện trong quá trình sử dụng nghĩa là gì? Khởi tạo thiết bị có nghĩa là "khởi tạo thiết bị". Bạn có thể đợi một lúc. Nếu bạn có thể tiếp tục nhấp vào Tiếp theo, điều đó chứng tỏ rằng công cụ phổ quát cấp thấp đã xác định thành công ổ flash USB. Nếu cách đó không hiệu quả, bạn có thể sử dụng một công cụ phổ thông cấp thấp hoặc bạn có thể sản xuất hàng loạt ổ flash USB (phương pháp tương tự như trên).

  • 下载地址
Tải xuống công cụ sửa chữa đĩa U (mformat) v1.5 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS | Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14
返回顶部