久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ đĩa U
更多下载地址
bootice với hướng dẫn sử dụng v1.3.4.0 phiên bản xanh

软件大小:880KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-01-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

bootice thuận tiện cho người dùng sao lưu các bản ghi khu vực khởi động chính của các đĩa được chỉ định. Đây là một công cụ cần thiết để người dùng duy trì hoạt động bình thường của các khu vực đĩa. Nó có thể được sử dụng để thay đổi loại bản ghi khởi động chính MBR, sao lưu cấu hình thiết bị và khôi phục MBR. Đây là một công cụ bảo trì khu vực khởi động rất tốt để chỉnh sửa và sửa đổi thông tin khu vực khởi động trên đĩa. Thay đổi thứ tự khởi động bản ghi phân vùng PBRNTLDR và ​​thứ tự khởi động BOOTMGR. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo đĩa bảo trì winp để khởi động đĩa cứng và nó cũng có thể dễ dàng giải quyết vấn đề hệ thống win10 sẽ hiển thị phân vùng khởi động đĩa U. Chỉ cần sửa đổi nhận dạng phân vùng trực tiếp trong quản lý phân vùng, thay đổi fat32 thành. 1C; Thay đổi phân vùng NTFS thành 17 để ẩn nó. Bạn cũng có thể quản lý phân vùng, kích hoạt phân vùng đã chỉ định hoặc thay đổi nhận dạng phân vùng, ẩn phân vùng và gán ký tự ổ đĩa, định dạng phân vùng để sao lưu hoặc khôi phục bảng phân vùng. Công cụ chỉnh sửa khu vực tích hợp có thể chỉnh sửa các khu vực theo hệ thập lục phân. Các trình tự khởi động được hỗ trợ chủ yếu bao gồm WEE, GRUB4DOS, SYSLINUX, Plop BootManager, Ms-Dos và Windows NT 5/6. Ngoài ra, BOOTICE còn có chức năng quản lý phân vùng, xem khu vực và định dạng lại các thiết bị lưu trữ di động USB.

Hướng dẫn sử dụng

1. Trước tiên, hãy chuẩn bị đĩa khởi động USB khởi động nhanh đã được chuẩn bị sẵn (cách tạo đĩa khởi động USB khởi động nhanh), sau đó kết nối máy tính và đĩa khởi động USB. Khởi động lại máy tính, nhấn phím tắt khởi động khi màn hình khởi động xuất hiện, chọn ổ USB để khởi động, sau đó vào giao diện menu chính khởi động nhanh, sau đó dùng các phím mũi tên để chọn "[02] Run Quick Start Win10PE" và nhấn phím Enter.

2. Sau khi vào hệ thống PE khởi động nhanh, nhấp đúp vào thư mục "More Tools" trên màn hình nền, tìm và nhấp đúp vào biểu tượng "BCD Editing Tool" trong thư mục và mở công cụ bootice, như minh họa trong hình:

3. Trong giao diện, trước tiên hãy chọn "Đĩa tương ứng với hệ thống", sau đó nhấp vào "Bản ghi khởi động chính (M)".

4. Trong cửa sổ bật lên, trước tiên hãy nhấp vào "windows NT5.x/6.x MBR", sau đó nhấp vào nút "Cài đặt/Cấu hình".

5. Chọn loại tương ứng trong cửa sổ bật lên (chọn Windows NT 6.x cho win7, chọn Windows NT 5.x cho WinXP) và nhấp OK trong hộp nhắc bật lên.

6. Sau đó, giao diện chính của bootice sẽ được đưa lên, giữ nguyên đĩa đích, lần này hãy nhấp vào "Bản ghi khởi động phân vùng (P)"

7. Sau đó chọn loại cần thay đổi trong cửa sổ bật lên. Đối với người dùng win7, hãy chọn "chương trình khởi động bootmgr". Người dùng win xp chọn "NTLDR Bootloader" và nhấp vào "Cài đặt/Cấu hình" sau khi chọn.

8. Lúc này, cửa sổ "Boot File Rename" sẽ bật lên. Không sửa đổi nội dung bên trong, chỉ cần nhấp vào "OK".

Tính năng phần mềm

BOOTICE có thể cài đặt các loại MBR sau trên đĩa của bạn: 1. Wee. Mini-g4d do Budian Master phát triển hỗ trợ một số chức năng nhất định đồng thời giảm kích thước và có thể được nhúng hoàn toàn vào MBR (63 cung từ 2. Grub cho DOS). Đây là trình quản lý khởi động mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều phương pháp khởi động và có thể khởi động nhiều hệ điều hành. Vui lòng tham khảo Diễn đàn Không gian và Thời gian 3. USB-HDD+. Đây là chương trình khởi động được tích hợp trong UltraISO có khả năng tương thích tốt và chủ yếu được sử dụng cho ổ flash USB HDD 4. USB-ZIP+. Đây cũng là chương trình khởi động được tích hợp trong UltraISO có khả năng tương thích tốt với ổ flash USB USB-ZIP; 5. Plop Boot Manager. Đây là trình quản lý khởi động với giao diện thú vị, hỗ trợ khởi động từ đĩa cứng/đĩa mềm/CD/USB, ngay cả khi BIOS của bạn không hỗ trợ 6. Windows NT MBR. Chương trình MBR được cung cấp khi cài đặt Windows XP và Windows Vista, chức năng chính của nó là tìm và khởi động phân vùng chính đã được kích hoạt, nó có thể cài đặt các loại PBR sau vào khu vực khởi động của một phân vùng nhất định: 1. Chương trình khởi động MS-DOS , dùng để khởi động hệ thống MS -Dos hoặc hệ thống Win9X; 2. Grub cho DOS, Grub mạnh mẽ cho DOS cũng hỗ trợ cài đặt trên cung khởi động phân vùng; 4. Chương trình khởi động BOOTMGR, được sử dụng để khởi động Win Vista/7/2008 hoặc PE tương ứng; 5. Chương trình khởi động SYSLINUX, một chương trình khởi động mạnh mẽ khác, vui lòng tham khảo trang web chính thức của SYSLINUX. BOOTICE cũng cung cấp chức năng phân vùng lại và định dạng cho các ổ đĩa di động: 1. Bạn có thể phân vùng lại ổ flash USB và phân vùng nó theo ba chế độ: USB-FDD, USB-ZIP và USB-HDD 2. Bạn có thể phân vùng đĩa mới được phân vùng. phân vùng được định dạng và hệ thống tập tin là tùy chọn.

Tính năng phần mềm

1. Nó hỗ trợ một số chức năng nhất định trong khi giảm kích thước và có thể được nhúng hoàn toàn vào MBR (63 cung). 2. Nó có nhiều phương thức khởi động và có thể khởi động nhiều hệ điều hành. 3. Tích hợp chương trình khởi động tương thích hơn cho ổ flash USB HDD. 4. Nó cũng có chương trình khởi động USB tích hợp cho định dạng USB-zip. 5. Hỗ trợ khởi động từ đĩa cứng/đĩa mềm/CD/USB, ngay cả khi BIOS của bạn không hỗ trợ.

Nhật ký cập nhật

1. Đã sửa một số lỗi trong phiên bản trước, chẳng hạn như: Các ký tự bị cắt xén theo truyền thống của Trung Quốc, "Giữ bảng phân vùng" không được chọn theo mặc định khi khôi phục MBR, "Thay đổi nhận dạng phân vùng" không khả dụng, chức năng menu chế độ chỉnh sửa cổ điển BCD bị đặt sai vị trí, U+ Lỗi xử lý kích thước phân vùng V2, v.v. 2. Danh sách đĩa được sắp xếp theo số đĩa; 3. Một số chức năng tương tự như RMPARTUSB.EXE được cung cấp và tham số /diskinfo được sử dụng để xuất thông tin đĩa

  • 下载地址
bootice với hướng dẫn sử dụng v1.3.4.0 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ khởi động đĩa U (Ventoy-Ventoy2disk) v1.0.09 phiên bản xanh Tải xuống USBDeview phiên bản xanh Trung Quốc V3.01 (kèm cách sử dụng) Phiên bản nâng cao mới nhất của hộp công cụ WePE 2.0 (20200425) USB boot (Rufus)3.10 v3.10.1647 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ hỗ trợ WTG (WinToGo)v5.1.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa USB Redirector v6.10.0.3130 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc AirLiveDrive Pro v1.8 Tải xuống công cụ chia sẻ USB từ xa (Eltima USB Network Gate) v9.0.220 Tải xuống phiên bản mới nhất của Ventoy2disk v1.0.14 công cụ tạo ảnh đĩa win32 Win32DiskImager tải xuống v1.0 phiên bản xanh Đĩa bảo trì Micro PE v2.0 phiên bản nâng cao 64-bit 20200224 Đĩa khởi động U Disk Công cụ sản xuất Black Shark phiên bản chính thức v11.5.47.1530 Cổng mạng USB Trung Quốc phiên bản crack v9.0.2236 (có bản crack) công cụ đóng gói win7 (vLite Windows7) v1.3 phiên bản tiếng Trung Trợ lý cài đặt lại hệ thống không cần lo lắng v1.0.0.1 phiên bản miễn phí Phiên bản bảo trì v2.0 của hộp công cụ Micro PE 64-bit (20161001) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí USB Safely Remove v6.3.2.1286 Phần mềm phân vùng đĩa U Huirong master Phân vùng đĩa U chuyên dụng bằng một cú nhấp chuột 1.0.0.1 màu xanh lá cây Kingsoft U Disk Guard phiên bản miễn phí chính thức v4.0 Lossless Disk Assistant Professional Edition V7.5.1 Green Edition Tiện lợi hơn ADDS |
返回顶部