久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký

软件大小:50.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Aiqi All-in-one Video Converter chủ yếu cung cấp cho người dùng ba chức năng chính: chuyển đổi video, chuyển đổi DVD và sản xuất album ảnh điện tử. Nó hỗ trợ chuyển đổi lẫn nhau nhiều định dạng như mp4, qsv, Mov, v.v. và hỗ trợ cắt xén video, hợp nhất video, trích xuất video và âm thanh, v.v. Chức năng xử lý video có thể được hoàn thành nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép người dùng nhanh chóng hoàn thành các thao tác xử lý video! Giao diện của Aiqi All-in-one Video Format Converter rất đẹp và ngắn gọn, các thao tác rõ ràng và đơn giản cho phép người mới bắt đầu. Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng tốt hơn, nó còn cung cấp chế độ tiêu chuẩn và chế độ hướng dẫn. chế độ phù hợp với người dùng mới làm quen và có thể hướng dẫn người dùng thao tác cho phép người dùng nhanh chóng tìm hiểu cách sử dụng phần mềm, trong khi chế độ tiêu chuẩn cho phép người dùng chuyên nghiệp bỏ qua phần hướng dẫn và bắt đầu sử dụng trực tiếp phần mềm. Là một công cụ sản xuất video, Aiqi All-in-one Video Converter không mạnh mẽ như những phần mềm xử lý video chuyên nghiệp nhưng nó vẫn hoạt động tốt về mọi mặt để chuyển đổi và chỉnh sửa video đơn giản. Chất lượng chuyển đổi rất ổn định và có thể chuyển đổi. bất kỳ video nào ở tốc độ cao và độ phân giải cao. Nó có các định dạng video, định dạng âm thanh và DVD với hơn 100 định dạng âm thanh và video hiếm. Nó có chức năng chỉnh sửa video có thể hợp nhất và chỉnh sửa video để làm cho nội dung video phù hợp hơn với nhu cầu. của người dùng. Nó cũng cung cấp chức năng xem trước để người dùng có thể chỉnh sửa video. Khi thực hiện thao tác chuyển đổi, bạn có thể xem trước nội dung video để xác nhận xem đó có phải là video bạn cần chuyển đổi hay không. Một phần mềm chuyển đổi video cấp độ chuyên nghiệp được Aiqi Software xây dựng cẩn thận.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn Next

2. Đọc thỏa thuận cấp phép phần mềm và đánh dấu vào ô Tôi đồng ý với thỏa thuận này

3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấn Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

4. Chọn nhiệm vụ bổ sung và tự kiểm tra

5. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

7. Quá trình cài đặt thành công. Bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

8. Chưa chạy phần mềm, copy crack trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt phần mềm

9. Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí. Nếu bạn được nhắc rằng cần phải cập nhật, hãy nhớ không cập nhật phần mềm
.

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Chỉnh sửa video toàn diện: chỉnh sửa clip, cắt màn hình, tổng hợp phụ đề, ghép video
2. Tốc độ chuyển đổi được cải thiện toàn diện: được trang bị công cụ tăng tốc độ phân giải cao MTE, tốc độ video độ phân giải cao H.264 được tăng gấp đôi
3. Cải thiện toàn diện về độ rõ nét: Miêu tả chi tiết từng khung hình, với chất lượng hình ảnh và màu sắc tốt nhất
4. Tệp đầu ra nhỏ hơn: chất lượng hình ảnh cao đồng thời tối ưu hóa đáng kể cấu trúc tệp.

Giới thiệu chức năng

1. Chuyển đổi video hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video và xuất ra video độ phân giải cao; nó cũng hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa video như hợp nhất, chỉnh sửa, cắt xén, thêm phụ đề và thêm hình mờ.
2. Chuyển đổi DVD ghi và chuyển đổi đĩa video DVD, thư mục DVD và tệp DVDISO thành bất kỳ tệp video định dạng phổ biến nào.
3. Album ảnh điện tử sử dụng hình ảnh và hình ảnh làm chất liệu, cùng với các hiệu ứng động thú vị, nhạc nền, lời bài hát và phụ đề LRC để tạo album ảnh điện tử video.

Tính năng phần mềm

1. Sử dụng một số công nghệ độc quyền, chất lượng chuyên nghiệp hạng nhất sử dụng công cụ chuyển đổi tốc độ độ phân giải cao Aiqi MTE, giúp tăng tốc độ chuyển đổi của phim độ phân giải cao H264 lên N lần. Bộ chuyển đổi video toàn diện Aiqi áp dụng công nghệ tối ưu hóa khung hình Aiqi, mỗi khung hình có đầy màu sắc và chân thực hơn. Với công nghệ nhận dạng tham số tự động, video được truyền có thể duy trì độ nét cao nhất trong khi vẫn giữ kích thước tệp nhỏ và tốc độ chuyển đổi nhanh hơn. Với tiền đề đảm bảo chất lượng hình ảnh cao như nhau, video được chuyển đổi nhỏ hơn 40% so với tệp kết quả chuyển đổi của phần mềm tương tự.
2. Hỗ trợ nhiều định dạng, tốc độ chuyển đổi nhanh và độ phân giải đầu ra cao. Nó hỗ trợ nhập nhiều tệp định dạng âm thanh và video phổ biến và đĩa DVD, đồng thời chuyển đổi chúng sang hơn 100 định dạng phổ biến và các định dạng không phổ biến và không phổ biến khác nhau như MTS, MOD, TOD, F4V, v.v. Có thể hỗ trợ đầu vào. Thiết lập nhiều danh mục video và hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau để hỗ trợ định dạng HD và định dạng HD tương ứng. Người dùng có thể chọn chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần cài đặt thủ công. Các cài đặt trước chuyên nghiệp cho iPad, iPhone, iPhone và các định dạng khác của Apple và 100% video được chuyển có thể được đồng bộ hóa thông qua iTunes. Hỗ trợ đầu ra các định dạng video DVD đặc biệt như mpeg2/vob và có thể được ghi để tạo DVD để phát lại. Chứa công cụ tạo album ảnh điện tử video kết hợp ảnh với âm nhạc để tạo album ảnh điện tử ở nhiều định dạng video khác nhau.
3. Chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ, không cần sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để sửa đổi nhỏ. Hệ thống chỉnh sửa phụ đề plug-in cấp chuyên nghiệp có thể thêm nhiều định dạng khác nhau của tệp phụ đề plug-in vào video và chỉnh sửa phụ đề một cách thoải mái. Với chức năng chỉnh sửa video, bạn có thể chỉnh sửa video thành nhiều phim ngắn bằng các thao tác đơn giản và xuất chúng riêng lẻ hoặc hợp nhất lại. Chức năng hợp nhất video hỗ trợ hợp nhất và chuyển đổi bất kỳ video nào ở các định dạng khác nhau sang bất kỳ định dạng nào. Các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ, bao gồm cắt xén video trực quan để loại bỏ viền đen, thêm hình mờ văn bản, thêm hình mờ hình ảnh và nhiều hiệu ứng đặc biệt cho video. Hỗ trợ nhiều bản nhạc âm thanh. Các video theo dõi nhiều âm thanh có thể được chọn hoặc chuyển đổi đồng thời và hỗ trợ lọc kênh trái và phải.
4. Trải nghiệm người dùng thân mật, để nâng cao hiệu quả công việc cho người dùng, CPU đa lõi phối hợp với nhau để hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và chỉnh sửa video hàng loạt. Nó sẽ tự động tắt sau khi chuyển đổi hoàn tất. Giao diện năm sao, chuyển đổi ba bước, thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng trong nháy mắt. Xem trước video hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau mà không cần cài đặt codec bổ sung và ảnh chụp màn hình có thể được lưu trong quá trình xem trước. Hỗ trợ video đầu ra tùy chỉnh Người dùng có nhu cầu đặc biệt có thể đặt định dạng đầu ra và thông số video cho các yêu cầu đặc biệt khác nhau.

  • 下载地址
Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc HD Video Converter Factory Pro v19.0 XMedia Recode (trợ lý chuyển đổi video) v3.4.9.4 phiên bản tiếng Trung màu xanh Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.2 phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Download Wondershare Video Converter phiên bản crack v12.0.1.2 (có bản crack Tải xuống trình chuyển đổi video nhanh v2.3.9.1 phiên bản chính thức BitRecover EML Converter Wizard Phiên bản Trung Quốc đã crack v9.1.0 (có crack Helio Audio and Video Converter Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.8.8.20150402 Màu xanh lá cây Trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 tải xuống phiên bản Trung Quốc v6.2.0.7269 Wondershare Universal Format Converter Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v12.0.3 Phiên bản crack Vidpaw RipAnyDVD v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.3.1 phiên bản hoàn hảo không giới hạn Xử lý chuyển đổi định dạng video UkeySoft DVD Ripperv5.0.0 phiên bản crack (có bảo mật) Tải xuống công cụ 2D to 3DGif (2D To 3D Gif) phiên bản xanh miễn phí v4.1 Máy khách iVCam (có hướng dẫn sử dụng) v2021 phiên bản miễn phí mới nhất Zhuoyixia chuyển đổi định dạng video pc phiên bản chính thức tải xuống v2.2.0.1 Leawo Blu-ray Ripper phiên bản Trung Quốc crack download v8.3.0.2 (có kèm hướng dẫn crack VideoSolo Video Converter Ultimate 10 phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống miễn phí chính thức Format Factory_Tải xuống phiên bản Format Factory PC
返回顶部