久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Máy khách iVCam (có hướng dẫn sử dụng) v2021 phiên bản miễn phí mới nhất

软件大小:16.88 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-04-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Ngoài việc kết nối các camera thông thường, phiên bản crack của iVCam còn là một phần mềm camera rất thiết thực. Phần mềm này còn có thể biến các thiết bị có chức năng camera thành camera máy tính, chẳng hạn như điện thoại di động và máy tính bảng Apple, điện thoại di động và máy tính bảng Android, v.v., cho phép người dùng cầm điện thoại và tạm thời hoạt động như một camera khi camera bị hỏng. phần mềm có thể giải quyết các nhu cầu thường xuyên của người dùng.

Ảnh chụp màn hình phiên bản bẻ khóa iVCam

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa iVCam

1. iVCam có thể biến điện thoại (hoặc máy tính bảng) Apple hoặc Android của bạn thành webcam độ phân giải cao cho máy tính Windows. Chất lượng hình ảnh, độ chính xác màu sắc và tốc độ lấy nét đánh bại hầu hết các webcam.

2. Tương thích với tất cả các phần mềm sử dụng camera, bạn cũng có thể sử dụng nó để thay thế camera USB hoặc camera tích hợp cũ vì chất lượng video của camera điện thoại di động tốt hơn.

3. Đồng thời, nó còn là một camera giám sát trẻ em hoàn hảo, camera phát sóng trực tiếp, camera gián điệp, camera an ninh và camera giám sát thú cưng.

4. Dung lượng điện thoại di động không đủ? iVCam có thể quay video từ điện thoại di động của bạn trực tiếp vào máy tính, giờ đây bạn có thể tự tin ghi lại!

5. Việc thiết lập iVCam rất đơn giản. Chỉ cần tải xuống và cài đặt phần mềm máy khách của chúng tôi vào máy tính của bạn! Kết nối hoàn toàn tự động và không yêu cầu cấu hình thủ công.

Chức năng của phần mềm iVCam phiên bản crack

1. Video thời gian thực chất lượng cao, độ trễ thấp, tốc độ nhanh

2. /p>

3. Hỗ trợ các kích thước video phổ biến, chẳng hạn như 1080p, 720p, 480p, 360p

4. Tốc độ khung hình video, chất lượng video và chất lượng âm thanh có thể định cấu hình

5. Hỗ trợ chế độ ngang và dọc

6. Hỗ trợ camera trước, sau và chuyển đổi theo thời gian thực

7. Hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt, đèn flash, lấy nét thủ công và lật/gương quay video

< p>8. Hỗ trợ âm thanh, sử dụng thiết bị iOS của bạn làm micro không dây cho PC

9. iVCam thay thế hoàn toàn webcam USB hoặc webcam tích hợp, tương thích với hầu hết các ứng dụng sử dụng webcam

p>< p>10. Sử dụng phần mềm máy khách Windows của chúng tôi để xem trước video, chụp ảnh và ghi các tệp video

11. Hỗ trợ hầu hết các phần mềm sử dụng webcam, bao gồm cả các ứng dụng trong Microsoft Store, chẳng hạn như Windows Camera

Câu hỏi thường gặp về iVCam phiên bản crack

1. Ứng dụng iVCam không phát hiện được PC?

Trước tiên, hãy đảm bảo iPhone và PC của bạn nằm trong cùng một mạng LAN (nếu sử dụng cùng một WiFi). Thứ hai, đảm bảo dịch vụ Bonjour đã được khởi động (được cài đặt bởi iVCam, bạn có thể khởi động dịch vụ này trong ứng dụng Windows Services hoặc Trình quản lý tác vụ). Không cần phải tắt nó vì nó không chiếm nhiều tài nguyên.

Nếu dịch vụ Bonjour chưa được cài đặt hoặc tắt, vui lòng bật tính năng phát sóng UDP trong bộ định tuyến của bạn vì ứng dụng iVCam cũng có thể phát hiện PC của bạn thông qua tính năng phát sóng UDP.

2. Có thể phát hiện được PC nhưng không kết nối được?

Bước đầu tiên, vui lòng cho phép iVCam thông qua Tường lửa Windows của bạn - bạn có thể thêm nó vào danh sách ứng dụng được phép của Tường lửa Windows và ít nhất cho phép nó sử dụng cổng UDP/TCP 5898.

Có thể được phát hiện có nghĩa là chúng ở trên cùng một mạng nhưng có thể không ở cùng một phân đoạn mạng. Ví dụ: địa chỉ IP của iPhone là 192.168.0.x và địa chỉ IP của PC là 192.168.1.x. Có thể chúng không thể kết nối với nhau. Bạn có thể tìm giải pháp để có thể kết nối được bằng cách tìm kiếm "cách kết nối hai phân đoạn mạng khác nhau".

  • 下载地址
Máy khách iVCam (có hướng dẫn sử dụng) v2021 phiên bản miễn phí mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC
返回顶部