久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống Aiseesoft MXF Converter phiên bản crack Trung Quốc v9.2.36

软件大小:46MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Aiseesoft MXF Converter có thể dễ dàng chuyển đổi các tập tin MXF sang các tập tin video khác thông qua phần mềm này. Nó hỗ trợ nhiều tập tin định dạng video, bao gồm MP4, WMV, FLV và các tập tin định dạng phổ biến khác. Phần mềm này rất dễ sử dụng và có giao diện hoạt động rất thân thiện. nhập tệp và chọn định dạng bạn muốn chuyển đổi để bắt đầu chuyển đổi. Chuyển đổi nó sang mp4 và các định dạng khác, thuận tiện cho việc phát và xem trên trình phát trên máy tính của bạn. Nó không chỉ có thể được chuyển đổi sang định dạng video mà còn cả định dạng âm thanh. , bao gồm hàng tá định dạng phổ biến. Tất cả các định dạng đều được hỗ trợ, do đó video được ghi bởi máy quay video cũng có thể được phát trên các thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính, v.v. Chức năng xem trước này cho phép bạn phát video để xem trước. Trước khi chuyển đổi, sau đó chọn chức năng chuyển đổi, Aiseesoft MXF Converter hỗ trợ một số lượng lớn chuyển đổi video và có thể chuyển đổi nhiều tệp video với tốc độ và hiệu quả chuyển đổi nhanh hơn. Ngoài chức năng chuyển đổi, phần mềm còn hỗ trợ chức năng chỉnh sửa video. Bạn có thể chỉnh sửa video MXF, thêm hình mờ vào video, thêm nhiều nội dung văn bản khác nhau để làm cho video của bạn trở nên độc đáo và bạn cũng có thể sửa đổi màu sắc, độ sáng, v.v. video. Công cụ lựa chọn đầu tiên để điều chỉnh và chuyển đổi video MXF Trang web này đã mang đến các bản vá bẻ khóa để giúp bạn bẻ khóa phần mềm một cách hoàn hảo. Một công cụ chuyển đổi MXF rất thiết thực.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống và giải nén, nhấp đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm và nhấp vào tiếp theo.

2. Trên giao diện thỏa thuận phần mềm chọn I Chấp nhận thỏa thuận và nhấn Next.

3. Chọn đường dẫn cài đặt và chọn đĩa khác ngoài ổ C để cài đặt.

4. Chọn các tác vụ bổ sung, kiểm tra tất cả và tạo lối tắt trên màn hình.

5. Chuẩn bị cài đặt phần mềm, nhấn install để cài đặt phần mềm.

6. Sau khi cài đặt xong phần mềm Aiseesoft MXF Converter, bạn bỏ chọn và thoát khỏi chương trình cài đặt.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Mở gói phần mềm và sao chép bản vá crack trong thư mục crack vào thư mục cài đặt phần mềm.

2. Chạy bản crack và click patch để crack

3. Patch OK được hiển thị, cho biết quá trình bẻ khóa đã hoàn tất. Bạn có thể mở phần mềm và sử dụng mà không bị hạn chế.

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi video MXF sang SD/HD MOV, MP4, AVI, MKV và các định dạng khác. Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi các tệp MXF được ghi bằng máy ảnh chuyên nghiệp sang các định dạng video phổ biến mà không làm giảm chất lượng gốc. mà không làm giảm chất lượng ban đầu. Chuyển đổi sang bất kỳ định dạng video/âm thanh và video HD phổ biến và tương thích nào khác như H.264/MPEG-4 AVC, tệp video WMV HD, HD TS, HD MTS, MOV, MP4, 3GP, AVI. , MKV, WMV, FLV, SWF, VOB, DV và MPG, v.v., bằng cách điều chỉnh cài đặt tham số, chất lượng ban đầu có thể được giữ lại ở mức tối đa.
2. Chuyển đổi video MXF thành video có thể chỉnh sửa và tương thích. Bộ chuyển đổi MXF này là tốt nhất cho người dùng Panasonic HC-V720, Sony HDR PJ, Sony XDCAM, Canon Vixia HF R hoặc bất kỳ máy quay nào khác quay video ở giải pháp chuyển đổi MXF định dạng MXF, sau chuyển đổi, video MXF đã ghi có thể được phát trên bất kỳ trình phát nào, bao gồm iPhone 11 Pro Max/11 Pro/11, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone7, iPhone 6/6 Plus, iPhone 5s/5c, iPad mini 4 và iPad Air, v.v. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video phổ biến (như Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, Sony) để chỉnh sửa video đã quay, bạn có thể sử dụng Vegas Pro và Magix Video Pro, v.v.
3. Chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin MXF Nó kết hợp các tính năng chỉnh sửa và chuyển đổi MXF. Với nhiều chức năng chỉnh sửa, bộ chuyển đổi MXF này cho phép bạn cắt, tạo hình mờ và hợp nhất các bản ghi MXF. Bạn có thể cắt các khung hình video để loại bỏ các cạnh trống, Thêm hình mờ văn bản/hình ảnh và. xác định màu văn bản, sau đó hợp nhất nhiều video thành một tệp, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, màu sắc và âm lượng của video, ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi video 2D MXF bằng chức năng chuyển đổi 3D cho 3D.

Tính năng phần mềm

1. Aiseesoft MXF Converter hỗ trợ tải video thông thường và video độ phân giải cao.
2. Chức năng chỉnh sửa dễ dàng: đặt 3D, hiệu ứng, cắt, thêm hình mờ và điều chỉnh âm lượng, v.v.
3. Cắt một video thành nhiều video và xuất chúng riêng biệt hoặc hợp nhất chúng.
4. Hỗ trợ chức năng hợp nhất để hợp nhất nhiều tệp thành một đầu ra.
5. Hỗ trợ các kênh 5.1 để đạt được hiệu ứng âm thanh vòm chân thực.
6. Hỗ trợ phụ đề bắt buộc.
7. Chuyển đổi bất kỳ video nào sang đầu ra 3D.
8. Nhận ảnh chụp nhanh của tệp video.
9. Xử lý hàng loạt và chuyển đổi nhiều quy trình.
10. Hỗ trợ các luồng NVIDIA CUDA và ATI (AMD APP) để tăng tốc độ chuyển đổi.
11. Hỗ trợ các định dạng đầu ra khác nhau và các thiết bị phổ biến hiện nay, bao gồm Apple (iPhone, iPad, iPod, v.v.), Android (Samsung Galaxy S, Samsung Galaxy Note, Samsung Note, v.v.) và một số phần mềm chỉnh sửa thông dụng (Adobe PrimeLe, sony vegas, v.v.) và AviD Media Composer).

  • 下载地址
Tải xuống Aiseesoft MXF Converter phiên bản crack Trung Quốc v9.2.36
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0
返回顶部