久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 tải xuống phiên bản Trung Quốc v6.2.0.7269

软件大小:19.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-04-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể chuyển đổi nhiều định dạng video khác nhau. Bộ chuyển đổi m3u8 sang mp4 là phần mềm chuyển đổi định dạng video rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Điều này cho phép người dùng xem các tập tin video ở bất kỳ định dạng nào rất dễ dàng. Mọi người có lẽ thích xem phim video và những thứ tương tự, đặc biệt là một số tài nguyên video không phải trong nước. Những loại video này thường khó tìm thấy trên thị trường bình thường nên về cơ bản họ tìm kiếm nhiều tài nguyên trực tuyến, nhưng tài nguyên video được tìm thấy trên Internet. có nhiều định dạng khác nhau. Rất có thể trình phát trong máy tính của bạn không hỗ trợ định dạng đó và bạn sẽ không thể xem được. Sẽ rất rắc rối nếu chuyển sang trình phát tiếp theo có định dạng liên quan. có một định dạng và một trình phát, vì vậy phần mềm này có thể được sử dụng rất tốt. Bất kể tài nguyên video bạn tải xuống ở bất kỳ định dạng nào, nó đều có thể được chuyển đổi sang định dạng MP4 được sử dụng phổ biến nhất, bao gồm cả tệp định dạng M3U8 hiếm gặp. Ai thích Những người bạn xem video thì đừng bỏ lỡ phiên bản tiếng Trung của trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 này, hoàn toàn miễn phí sử dụng. Nếu bạn cần, hãy đến tải xuống và dùng thử!

m3u8 sang mp4 chuyển đổi phiên bản tiếng Trung

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các định dạng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video: MP4 , 3GP, AVI, Xvid, DivX, H.264, MKV, WMV, RM, FLV, MOV, MOD, TOD, M2TS... Phần mềm này có thể được sử dụng làm bộ chuyển đổi hợp nhất AVI, bộ chuyển đổi hợp nhất MP4, bộ chuyển đổi 3GP, v.v. Chờ đợi. 2. Hỗ trợ thiết bị hỗ trợ đọc và chuyển đổi video trực tiếp từ nhiều thiết bị như điện thoại di động, PDA, PSP, iPod, iPhone, BlackBerry, Xbox, Xbox 360, PS3, Archos, Creative Zen, iRiver, tivi, Apple TV, v.v. . 3. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh: MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, FLAC, APE, M4A, RA, AC3, MP2, AIFF, AMR...

Hướng dẫn sử dụng bộ chuyển đổi m3u8 sang mp4

1 Nếu bạn muốn chuyển đổi định dạng m3u8 hoặc ts, bạn cần sử dụng trình chuyển đổi. Tải trình chuyển đổi về máy tính của bạn mà không cần cài đặt. Vào giao diện chính của phần mềm nhấn vào "Add File" để xem video định dạng m3u8 và ts trên máy tính. Tuy nhiên, bạn phải chọn "Tất cả tệp" trước khi định dạng m3u8 có thể được hiển thị. Sau khi chọn video cần chuyển đổi, nhấp vào "Mở". 2. Thêm bao nhiêu video tùy ý bạn muốn chuyển đổi, sau đó chọn "Video bình thường" trong "Kế hoạch đặt sẵn" Định dạng video mà bạn muốn chuyển sang thì editor chọn định dạng mp4. Bạn cũng có thể đặt thêm độ phân giải, tốc độ bit và các thông số khác của video trong "Cài đặt". Nếu không biết cách đặt thì bạn không cần đặt. 3. Ngoài chức năng chuyển đổi, phần mềm còn có 4 chức năng: chỉnh sửa thời gian, cắt xén, hiệu ứng và ghép. Bạn cũng có thể chỉnh sửa video trước khi chuyển đổi. Sau khi chọn video, bạn có thể chỉnh sửa, cắt và thêm hiệu ứng. Nếu muốn hợp nhất video, bạn cần tích chọn từ hai video trở lên để hợp nhất. 4. Sau đây là giao diện chỉnh sửa thời gian. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh, hình mờ, âm thanh và phụ đề. trong bộ chuyển đổi. Có, nếu cần, bạn có thể tự mình tìm ra cách sử dụng phần mềm này. 5. Tiếp theo, bạn có thể nhấp vào "Duyệt" trong "Thư mục đầu ra" để đặt vị trí thư mục lưu video. Lưu video vào vị trí mà bạn thường có thể dễ dàng tìm thấy để dễ dàng tìm kiếm. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nút Chuyển đổi để bắt đầu chuyển đổi! 6. Sau khi bắt đầu chuyển đổi, trong video của phần mềm sẽ có thanh tiến trình hiển thị tiến trình chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi hoàn tất, bạn vào thư mục đã lưu để tìm video đã chuyển đổi thành công. 7. Sau đây là video được editor chuyển đổi từ định dạng ts sang mp4. Hiệu ứng được phát bởi Baofeng Video đã chuyển đổi. có thể chơi bình thường. Không phải tất cả các bộ chuyển đổi đều hỗ trợ chuyển đổi định dạng m3u8 và ts, vì vậy phần mềm được biên tập viên chia sẻ không chỉ có thể chuyển đổi định dạng m3u8 và ts mà còn cả các định dạng video khác. Ngoài chuyển đổi, còn có các chức năng chỉnh sửa thời gian, cắt xén, hợp nhất và các chức năng khác rất linh hoạt và mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ trích xuất âm thanh từ video. 2. Hỗ trợ chụp ảnh từ video. 3. Hỗ trợ hiệu ứng đặc biệt cho phim và truyền hình. 4. Hỗ trợ xem trước trước khi chuyển đổi. 5. Quá trình chuyển đổi rất nhanh. 6. Hỗ trợ xử lý hàng loạt. 7. Thao tác rất đơn giản và có thể được thực hiện chỉ trong ba bước. 8. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Trung giản thể. 9. Bộ chuyển đổi m3u8 sang mp4 tương thích với hệ điều hành Windows mới nhất.

Nhật ký cập nhật

v6.2.0.72691, tối ưu một số chức năng 2. Sửa một số lỗi
  • 下载地址
Trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 tải xuống phiên bản Trung Quốc v6.2.0.7269
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10
返回顶部