久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Download WonderFox DVD Video Converter phiên bản Trung Quốc crack v20.1 (miễn phí phá vỡ)

软件大小:104MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2023-06-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

WonderFox DVD Video Converter là phần mềm chuyển đổi video toàn diện do Wandouhu ra mắt. Nó có tốc độ chuyển đổi nhanh, xuất video độ phân giải cao và không bị mất dữ liệu, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng chuyển đổi, chẳng hạn như MOV, FLV, HD WMV, AVI và các định dạng video phổ biến khác. , để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi video của người dùng. Sau khi chuyển đổi, video có thể được xuất và phát trên nhiều thiết bị khác nhau, mang lại cho bạn trải nghiệm phát lại video tuyệt vời. Ngoài chức năng chuyển đổi video, phần mềm này còn hỗ trợ chức năng cắt và chỉnh sửa video. Nó có thể cắt bỏ những phần không cần thiết của video, chỉnh sửa hoàn hảo những phần video bạn cần trong video và cũng có thể thêm hoặc xóa phụ đề cho video. Đồng thời, Nó có công nghệ giải mã độc quyền và có thể sao lưu bất kỳ DVD được mã hóa nào, đồng thời chức năng của nó rất mạnh mẽ. Phần mềm có thể chuyển đổi video sang các định dạng được tối ưu hóa để phát lại trên nhiều thiết bị di động khác nhau như iPad, iPhone, iPod, Apple TV, BlackBerry, Sumsung, Nexus, HTC, Nokia, Microsoft Surface, XBox, Zune, v.v. thiết bị). Có một trình chỉnh sửa tích hợp mà bạn có thể thêm các hiệu ứng khác nhau, hợp nhất và cắt video, v.v. Hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi hơn 100 định dạng tệp video (HD) sang nhau và hỗ trợ chuyển đổi DVD và video sang thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng nó để phát hầu hết tất cả các tệp âm thanh và video.

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi nhanh hơn tới 50 lần với giảm chất lượng 0% hỗ trợ NVIDIA CUDA, Intel Quick Sync, nhiều lõi CPU và cài đặt sử dụng CPU (sử dụng ít năng lượng CPU nhất), Intel® Core®, công nghệ mã hóa độc đáo. Một video dài 120 phút ở độ phân giải 1280x720 có thể được chuyển đổi trong 3-7 phút với mức giảm chất lượng là 0.
2. Xóa các trường không cần thiết và thông tin không cần thiết khỏi video cắt xén.
3. Trình tạo nhạc chuông Thiết kế nhạc chuông chuyển đổi phim tốt nhất - trình tạo nhạc chuông miễn phí tiện lợi cho thiết bị iOS và Android. Dễ sử dụng. Tạo nhạc chuông theo ba bước. Kiểm soát chính xác tiến độ
4. Công nghệ giải mã độc đáo hỗ trợ đầy đủ cho bạn sao lưu mọi DVD được mã hóa với tính năng bảo vệ Cinavia, CSS, Mã vùng, RCE, Sony ARccOS, Microinstructions, Project X DRM của Disney. Và luôn cập nhật để hỗ trợ các DVD mới nhất. Sao lưu DVD sang video MPG trong vòng 5 phút.
5. Cắt video Nếu bạn muốn cắt một phần cụ thể khỏi video hoặc phim, WonderFox DVD Video Converter sẽ thực hiện được điều đó.
6. Cải thiện video và xoay video cũng như ảnh chụp nhanh. Thêm một hoặc nhiều hiệu ứng đặc biệt vào video (khảm, làm mờ, làm sắc nét, nhẹ nhõm, nhiễu, phim cũ ...). Trình phát video DVD được tích hợp sẵn, có thể được sử dụng để phát hầu hết các loại tệp âm thanh và video, thậm chí cả DVD và video HD, đồng thời chụp ảnh nhanh một cách dễ dàng.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm có thể loại bỏ tính năng bảo vệ chống sao chép DVD, sao lưu DVD thoải mái và chuyển đổi DVD hoặc các tệp định dạng video khác sang các định dạng video phổ biến
2. Để phát lại trên thiết bị di động, các tệp video có thể được tải xuống trực tuyến và hỗ trợ chuyển đổi tốc độ cao 30X-50X
3. Nó cũng hỗ trợ xử lý hàng loạt và có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa video, chẳng hạn như hợp nhất, cắt xén, thêm hiệu ứng đặc biệt, v.v.
4. Hỗ trợ chức năng tăng tốc GPU của card đồ họa, có thể tăng tốc độ chuyển đổi của bạn lên sáu lần!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trình tải xuống video trực tuyến - Xem mà không cần WIFI ① Tải xuống video trực tuyến từ YouTube và các nguồn video khác, đồng thời tải xuống video, phim và chương trình truyền hình dành cho người tiêu dùng để xem mọi lúc, mọi nơi với trình tải xuống và chuyển đổi video trực tuyến này ② ​​Tải xuống UHD 4K, Full HD, 720P, Video 1080P cho iPhone, iPad và bất kỳ thiết bị phát lại nào khác. ③Có thể tải nhanh 10 video cùng lúc. ④ Trước khi sử dụng trình chuyển đổi video trực tuyến để tải video xuống, "công nghệ phân tích lại" có thể giúp bạn có thêm tài nguyên.
2. Bất kỳ định dạng video nào - Lựa chọn chất lượng linh hoạt ① Converter cho phép bạn chuyển đổi các tập tin video DVD và video HD, bao gồm H264, AVI, HD MP4, HD MOV, FLV, HD WMV, AVI, MP4, VOB, MKV, TS, MTS, M2TS, WMV, MPEG, WEBM, v.v. ② Nén video HD và cải thiện chất lượng video SD thông qua nén pixel. Làm cho hình ảnh nhỏ hơn và có kích thước tốt hơn. Tốc độ cắn thay đổi (VBR) cung cấp chất lượng tốt hơn ở kích thước tệp nhỏ hơn. ③Bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công âm thanh sau các sự cố chuyển đổi video. ④Chuyển đổi video sang iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPad Air, iPad mini, iPhone 5S/C, iPhone 4s/4, Apple TV, Samsung GALAXY, Moto X, Google Nexus, Surface, HTC, BlackBerry, Nokia chỉ bằng một cú nhấp chuột, Sony PS4, TV, hộp TV, v.v.
3. Bất kỳ định dạng âm thanh nào - Kiểm soát toàn diện âm lượng âm thanh ① Ngoài khả năng chuyển đổi video và DVD, WonderFox DVD Video Converter còn là một codec âm thanh lossless, cung cấp nhiều hỗ trợ định dạng âm thanh. ②Bạn có thể trích xuất âm thanh từ tệp video hoặc phim, đôi khi xóa âm thanh khỏi một tệp nhất định và điều chỉnh âm lượng.

  • 下载地址
Download WonderFox DVD Video Converter phiên bản Trung Quốc crack v20.1 (miễn phí phá vỡ)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim)
返回顶部