久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10

软件大小:9.17 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-07-12

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình chuyển đổi định dạng video di động Android Dandelion có thể hỗ trợ chuyển đổi hơn 20 tệp cùng lúc và tốc độ chuyển đổi gấp 8 lần so với phần mềm thông thường. Phần mềm này có thể chuyển đổi nhiều định dạng video khác nhau hiện có trên thị trường thành các định dạng tương thích với điện thoại di động của người dùng, chẳng hạn như: FLV, 3GP, MKV, DV, VOB, v.v., cũng như M2TS, TRP, MOD, AVCHD, Nhiều loại Các video được ghi ở độ phân giải cao DV như TP cũng có thể được chuyển đổi thành các định dạng mà điện thoại Android có thể phát. Ngoài các định dạng này, tất cả các video mà bạn không thể xem trên điện thoại Android đều có thể được chuyển đổi tại đây sang các định dạng tương thích với điện thoại của bạn. Không cần phải tìm kiếm tài nguyên tương thích với điện thoại di động trên Internet và không có hạn chế đối với kiểu điện thoại di động, kiểu máy tính bảng và kiểu TV. Ngay cả điện thoại Apple và máy tính Apple cũng có thể tải video ở các định dạng tương ứng tại đây. Không chỉ vậy, trên phần mềm này, người dùng còn có thể sửa đổi độ phân giải video, tốc độ bit và các thông số khác theo nhu cầu riêng, giúp video trông rõ ràng và mượt mà hơn. Một phần mềm mạnh mẽ như vậy rất dễ vận hành và ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể học nó một cách nhanh chóng! Biên tập viên đã đính kèm hướng dẫn cài đặt và chuyển đổi bên dưới. Các bạn có nhu cầu vui lòng tải xuống phiên bản chính thức của Dandelion Android Mobile Video Format Converter để trải nghiệm Dandelion Android Mobile Video Format Converter Official Version

Các bước cài đặt

1. Nhấp đúp vào ứng dụng chuyển đổi định dạng video dành cho thiết bị di động Dandelion Android và nhấp vào Tiếp theo. 2. Chọn vị trí cài đặt. Người dùng có thể chọn ổ D để cài đặt, ổ này có nhiều dung lượng hơn rồi nhấp vào Cài đặt. 3. Cửa sổ cài đặt thành công bật lên, nhấp vào Hoàn tất. 4. Giao diện khởi động như trong hình bên dưới.

Các bước chuyển đổi

1. Nhấp vào nút "Thêm" và nhập tệp video và âm thanh cần có. chuyển đổi. 2. Chọn định dạng đích và tham số chuyển đổi trong cửa sổ bật lên mới. 3. Nhấp vào nút "Bắt đầu" để bắt đầu chuyển đổi video và các tệp tần số phổ biến.

Tính năng của phần mềm

1. Với giao diện kiểu thuật sĩ đơn giản, tác vụ chuyển đổi có thể được hoàn thành trong vài phút các bước đơn giản. 2. Cung cấp nhiều giao diện khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 3. Hiển thị tiến trình tích hợp, người dùng có thể kiểm tra tiến trình chuyển đổi của tệp video. 4. Xem thông tin video nguồn, bao gồm tên video, đường dẫn lưu trữ, định dạng nguồn, thời lượng, tốc độ bit video, tốc độ khung hình video và các thông tin khác. 5. Hỗ trợ tự động mở thư mục đầu ra sau khi chuyển đổi hoàn tất. 6. Hỗ trợ tự động tắt sau khi chuyển đổi hoàn tất. 7. Trình phát video tích hợp, người dùng có thể xem trước và phát video trực tiếp.

Chức năng của phần mềm

1. Trình chuyển đổi định dạng video trên thiết bị di động Android Dandelion là một công cụ chuyển đổi định dạng video mạnh mẽ và dễ vận hành dành cho điện thoại di động Google Android. 2. Thông qua phần mềm này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các định dạng video phổ biến AVI, WMV, DV, MOV, FLV, MKV, MPG/MPEG, VOB, SWF, H264, MP4 và các định dạng video khác thành video và âm thanh hoàn hảo có thể phát bằng điện thoại Android . 3. Tất nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi nhiều định dạng video độ phân giải cao được ghi DV khác nhau như AVCHD, MTS, M2TS, TRP, TP, TS, MOD, TOD thành video hoàn hảo có thể phát bằng điện thoại Android. 4. Tốc độ chuyển đổi phần mềm nhanh, chất lượng tốt và thao tác người dùng đơn giản. Hỗ trợ nhiều thương hiệu điện thoại thông minh Android khác nhau, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Meizu, Honor, Huawei, Lenovo, OPPO, Sony, Gionee, vivo, ZTE và các thương hiệu điện thoại thông minh Android khác, có thể phát hoàn hảo các video được chuyển đổi bằng phần mềm và âm thanh này. 5. Phần mềm này còn hỗ trợ chức năng trích xuất các tập tin âm thanh và có thể chuyển đổi nhiều định dạng video khác nhau thành các định dạng âm thanh như AAC, AC3, AMR, M4A, MKA, MP3, MP2, WAV, WMA, AIFF, v.v. 6. Người dùng nâng cao có thể tự do thiết lập độ rõ nét của video và âm thanh, tốc độ bit, tốc độ khung hình, tốc độ lấy mẫu, v.v. để đáp ứng các nhu cầu chuyển đổi đặc biệt. 7. Phần mềm hỗ trợ hoàn hảo cho hệ thống Win7, Win8, Win10. 8. Bạn có thể thêm nhiều tệp cùng một lúc, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và nâng cao hiệu quả chuyển đổi.

Ưu điểm của phần mềm

1. Video có thể được chuyển đổi sang chế độ màn hình thông thường hoặc băng thông rộng. Hỗ trợ chuyển đổi sang chế độ phát lại màn hình bình thường 4:3, đồng thời hỗ trợ 16:9, 37:20, 47:20 và các chế độ băng thông rộng khác. 2. Bạn có thể thêm hàng loạt video và âm thanh và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt. 3. Hỗ trợ chức năng tự động tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi. 4. Hỗ trợ CPU đa lõi, cải thiện tốc độ chuyển đổi. 5. Bạn có thể sử dụng thời gian rảnh của CPU để thực hiện chuyển đổi định dạng và nâng cao hiệu quả công việc. 6. Phần mềm dễ cài đặt và giao diện đẹp. 7. Phần mềm rất dễ sử dụng và ngay cả người mới sử dụng cũng có thể vận hành dễ dàng. 8. Hỗ trợ chuyển đổi đa luồng, có thể chuyển đổi 20 tệp cùng lúc và tốc độ chuyển đổi gấp 8 lần so với các trình chuyển đổi thông thường. 9. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video HD và hiệu ứng phát lại video hoàn hảo sau khi chuyển đổi. 10. Phần mềm hỗ trợ sử dụng trên hệ thống Windows XP/2003/Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10. 11. Hỗ trợ chuyển đổi các tệp video rất lớn, không hạn chế đối với các video lớn. 12. Hỗ trợ phát lại xem trước nhiều video và âm thanh khác nhau. Phần mềm này cũng là một phần mềm phát lại video và âm thanh tuyệt vời. 13. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video độ nét cực cao, HD và tiêu chuẩn. 14. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video mạng FlV và SWF. 15. Hỗ trợ Blu-ray DVD, DVD thông thường, VCD, SVCD và chuyển đổi định dạng video đĩa quang khác. 16. Chuyển đổi định dạng video cho điện thoại thông minh và máy tính bảng trên hệ thống Android. 17. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng iPhone, iPad, iPod và các định dạng khác. 18. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video sang định dạng âm thanh. 19. Hỗ trợ MTS, M2TS, TRP, TP, TS, MOD, TOD và chuyển đổi định dạng video máy ảnh độ phân giải cao khác. 20. Hỗ trợ chuyển đổi các định dạng AVI, RMVB, WMV, MPEG-4, MOV, FLV, MKV, MPG/MPEG, VOB, SWF, 3GP, MP4 và các định dạng video phổ biến khác.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack)
返回顶部