久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống công cụ 2D to 3DGif (2D To 3D Gif) phiên bản xanh miễn phí v4.1

软件大小:581KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ 2D to 3D Gif (2D To 3D Gif) rất dễ sử dụng. Người dùng có thể sử dụng phiên bản miễn phí của công cụ phần mềm này để chuyển đổi ảnh bitmap 2D thành ảnh động 3D định dạng động Gif, điều này rất thú vị. Cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh bitmap thành hình ảnh giả 3D, tất nhiên định dạng tệp hình ảnh được tạo là định dạng Gif. rất thú vị. Phần mềm sử dụng rất đơn giản nhưng cảm giác thao tác sẽ bất tiện hơn nếu có chức năng zoom, đồng thời có tùy chọn điều chỉnh cài đặt xoay trong phần mềm nhưng trong quá trình thử nghiệm thì không. đã được tìm thấy rằng tùy chọn này không thể được gọi lên. Cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh bitmap thành hình ảnh giả 3D, tất nhiên định dạng tệp hình ảnh được tạo là định dạng Gif. rất thú vị. Phần mềm sử dụng rất đơn giản nhưng cảm giác thao tác sẽ bất tiện hơn nếu có chức năng zoom, đồng thời có tùy chọn điều chỉnh cài đặt xoay trong phần mềm nhưng trong quá trình thử nghiệm thì không. đã được tìm thấy rằng tùy chọn này không thể được gọi lên. Một công cụ chuyển đổi hình ảnh nhỏ gọn và xanh. Giao diện phần mềm thân thiện với người dùng.

Giới thiệu phần mềm

Nếu bạn muốn chuyển một số phần mềm trên máy tính của mình Việc chuyển đổi bitmap 2D thành hình ảnh 3D thực sự là không thể, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản 2D To 3D Gif miễn phí để chuyển đổi bitmap thành hình ảnh giả 3D và bạn cũng cần chọn hình ảnh có lớp rõ ràng khi chọn Bằng cách này, bạn có thể tạo hiệu ứng gif tốt hơn khi sử dụng phiên bản miễn phí của 2D To 3D Gif, cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh dễ dàng hơn!

Tính năng của phần mềm

1. 2D To 3D Gif cung cấp phương pháp tạo GIF đơn giản, chuyển đổi GIF2 trên ảnh, cung cấp phương pháp thiết kế đơn giản và thêm ảnh để tạo trực tiếp GIF3 , cũng hỗ trợ xem thông tin lập thể và cũng có thể lưu nội dung lập thể 4. Cung cấp phương pháp lưu dữ liệu lập thể đơn giản 5. Có thể giúp người dùng dễ dàng thiết kế GIF và cũng có thể thiết kế GIF 3D 6. Hỗ trợ chức năng vẽ tay. để viết tay nội dung trên hình ảnh 7. Hỗ trợ cài đặt màu, với chín màu có sẵn và có thể sửa đổi màu hình ảnh 8. Hỗ trợ hoàn tác và có thể làm lại nội dung của cài đặt hình ảnh hiện tại

Chức năng phần mềm<. /h3>

1. Có thể sử dụng ảnh động GIF tạo hình ảnh hiển thị 3D giả 2. Bạn có thể thiết kế hình ảnh yêu thích của mình và dễ dàng chuyển đổi hiệu ứng 3D 3. Phần mềm này miễn phí và phù hợp cho những bạn có nhu cầu thiết kế hình ảnh 3D 4. Thích hợp dành cho những người bạn cần sử dụng một hình ảnh duy nhất để chuyển đổi GIF 5. Bạn có thể đặt hướng lắc và cách lưu 6. Ngoài ra còn có các công cụ vẽ và tô màu đậm. vị trí bằng cách nhấn chuột phải.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải xuống, không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước. 2. Phần mềm hỗ trợ cả 32-bit và 32-bit; Môi trường hoạt động 64-bit; 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.

Hướng dẫn sử dụng

1. Khi chọn ảnh, cố gắng chọn ảnh có lớp rõ ràng, sẽ giúp tạo hiệu ứng ảnh động Gif tốt hơn. Chọn menu để mở hình ảnh bạn muốn tạo hiệu ứng động. 2. Sau đó, bạn có thể thoa màu. Hãy chú ý đến sự phân biệt giữa các màu sắc. Màu đỏ là hình ảnh phía trước, là hình ảnh cận cảnh, và màu đen là hình ảnh cuối cùng, là hình ảnh ở xa. 3. Nếu bạn hiểu khái niệm về các lớp, bạn sẽ hiểu ý tôi. Trên thực tế, cách phần mềm này tạo ra động lực là sử dụng phương pháp lớp để áp dụng màu sắc nhằm đạt được hiệu ứng tạo hoạt ảnh. 4. Sau khi bôi nhọ, bạn có thể lưu thông tin ba chiều của riêng mình (lưu nó ở định dạng bitmap .bmp để tạo điều kiện cho việc sửa đổi và sử dụng tiếp theo) và bạn cũng có thể trực tiếp tạo thông tin đó dưới dạng hoạt ảnh Gif.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật kế hoạch để cải thiện tỷ lệ thành công; 2. Tăng cường bảo vệ tập tin Root; 3. Cập nhật thư viện gỡ cài đặt sẵn của phần mềm 5. Khắc phục sự cố; lỗi của phần mềm cập nhật .

  • 下载地址
Tải xuống công cụ 2D to 3DGif (2D To 3D Gif) phiên bản xanh miễn phí v4.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký
返回顶部