久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.2 phiên bản xanh Trung Quốc

软件大小:66.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chúng tôi đang sử dụng ActivePresenter, một công cụ ghi màn hình giảng dạy rất dễ sử dụng và linh hoạt nhất. Nó là một công cụ tốt có thể làm hài lòng những ai thực sự muốn tạo ra các bài giảng, video chuyên nghiệp và chỉnh sửa các tài liệu giảng dạy khác nhau. Công cụ này phù hợp để giáo viên và giảng viên tạo các hướng dẫn hoặc hướng dẫn trình diễn.

Tính năng

1. Chức năng ghi màn hình

1. Chụp ảnh thông minh

Chụp màn hình khi click chuột hoặc nhấn phím. Mỗi hành động được ghi lại dưới dạng một slide, nêu chi tiết những gì người xem/người học nên làm theo để nắm vững khóa học.

2. Ghi lại chuyển động đầy đủ

Ghi lại màn hình của bạn dưới dạng video chuyển động đầy đủ và nhúng nó vào trình chiếu của bạn để chỉnh sửa thêm với các chú thích, chuyển tiếp giọng nói, zoom n pan, phụ đề chi tiết và hiệu ứng hoạt hình.

3. Ghi âm micrô và loa

Ghi lại âm thanh hệ thống và âm thanh từ micrô trong khi ghi màn hình.

4. Chú thích thông minh

Tự động tạo mô tả từ các ứng dụng hành động và mục tiêu rồi chèn chúng để vuốt chính xác. Điều này làm cho nội dung gần như sẵn sàng để xuất bản các hướng dẫn nhanh.

5. Chất lượng không bị suy giảm

Video được ghi bằng codec không mất dữ liệu để đảm bảo chất lượng cao nhất (100%) trong quá trình chỉnh sửa tổng thể. Codec lossy H264, MPEG-1,2 cũng có sẵn.

6. Phím nóng có thể định cấu hình

Một số ứng dụng mục tiêu đã đăng ký các phím nóng phổ biến. Trong trường hợp này, việc định cấu hình các phím nóng là rất quan trọng để có một phiên ghi hoàn chỉnh.

2. Chức năng chú thích và chỉnh sửa âm thanh và video nâng cao

1. Chỉnh sửa âm thanh và video

Chỉnh sửa âm thanh và video ngay lập tức mà không làm giảm chất lượng. Các thao tác được hỗ trợ bao gồm: Cắt, Xóa, Cắt, Nối, Tách, Làm mờ, Thay đổi âm lượng, Chèn khung cố định.

2. Hình dạng

Có hàng chục hình dạng để lựa chọn. Thay đổi hình dạng và điểm nóng chỉ bằng cách kéo chuột.

3. Kiểu dáng (màu sắc và hiệu ứng)

Tạo video màn hình bóng bẩy và chất lượng cao cũng như mô phỏng huấn luyện với nhiều kiểu dòng/điền/văn bản và hiệu ứng đổ bóng khác nhau.

4. Tính tương tác

Cơ chế hành động sự kiện linh hoạt với các loại sự kiện và hành động phong phú cho phép xác định các kịch bản học tập khác nhau dựa trên phản hồi của khán giả ở mỗi bước.

5. Kiểm tra

Tạo một số đánh giá hoặc khảo sát thuộc bất kỳ loại nào với 9 loại câu hỏi trắc nghiệm.

6. Nhóm trượt và ngẫu nhiên

Tạo các câu đố ngẫu nhiên chuyên nghiệp với bể trượt và trang trình bày ngẫu nhiên để tránh khán giả ghi nhớ và dự đoán câu trả lời.

7. Lớp đa phương tiện

Chèn nhiều video, âm thanh vào slide.

8. Làm mờ

Ẩn thông tin nhạy cảm trong video hoặc hình ảnh bằng hiệu ứng làm mờ

9. Chuyển văn bản thành giọng nói

Chuyển đổi mọi hình dạng/đối tượng hoặc văn bản có phụ đề thành giọng nói bằng công cụ chuyển văn bản thành giọng nói SAPI 5 được cài đặt trên Windows. Thêm nhiều âm thanh hơn để tạo ra những hướng dẫn hấp dẫn.

10. Thu phóng-n-Pan

Sử dụng Zoom-n-Pan để hướng trình duyệt của bạn đến các phần khác nhau của màn hình. Điều này sẽ giúp chuyển tiếp suôn sẻ khi thay đổi vùng lấy nét.

11. Đường dẫn con trỏ

Mô phỏng chuyển động của con trỏ với đường dẫn con trỏ linh hoạt. Đã thêm nhiều hình ảnh hơn vào đường dẫn con trỏ với các điểm nổi bật và âm thanh nhấp chuột.

12. Phụ đề đóng

Cung cấp thêm thông tin, tạo bản ghi âm và hỗ trợ người khuyết tật với tư cách là người khuyết tật.

13. Tiêu điểm

Sử dụng Spotlight để thu hút sự chú ý của khán giả/người học đến một khu vực cụ thể. Hình dạng và kiểu dáng có thể được áp dụng cho Spotlight.

14. Chỉnh sửa hình ảnh

Trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp có hỗ trợ độ trong suốt giúp sửa đổi bất kỳ hình ảnh nào nhanh chóng và dễ dàng.

15. Chuyển tiếp và hoạt ảnh

Thu hút khán giả/người học của bạn bằng cách áp dụng hiệu ứng cho các trang trình bày và đối tượng. Có một số hiệu ứng chuyển tiếp để lựa chọn: mờ dần, bay, xóa và đạt đỉnh.

16. Sao lưu

Ngăn ngừa mất dữ liệu khi mất điện hoặc hệ thống gặp sự cố với chức năng sao lưu.

17. Bảo vệ

Bảo vệ dự án trong môi trường dùng chung bằng mật khẩu an toàn.

18. Trình kiểm tra chính tả

Sử dụng tính năng kiểm tra chính tả để đảm bảo chất lượng nội dung của bạn. Rất cần thiết khi làm việc với văn bản.

3. Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

1. Nhiều định dạng đầu ra

Xuất nội dung sang các định dạng video phổ biến bao gồm AVI, FLV, WMV, WebM, MP4. Cân bằng giữa kích thước đầu ra và chất lượng video, bao gồm tốc độ khung hình, khung hình chính và các tùy chọn chất lượng.

2. Mô phỏng HTML5 tương tác

Xuất nội dung sang mô phỏng HTML5 tương tác chạy trên mọi trình duyệt web hoặc thiết bị hiện đại (PC, MacOS, iOS, Android, Windows Phone,…).

3. SCORM&xAPI

Hỗ trợ SCORM và xAPI, hai trong số các thông số kỹ thuật học tập trực tuyến phổ biến nhất và được nhiều hệ thống quản lý học tập (LMS) hỗ trợ rộng rãi.

4. Giao diện trình phát HTML5

Có các mẫu (giao diện người chơi) để lựa chọn và nhiều tùy chọn hơn để tùy chỉnh bố cục trình phát.

5. Theo dõi báo cáo

Ngay cả khi không sử dụng LMS, kết quả của người học vẫn có thể được theo dõi bằng cách sử dụng các phương thức HTTP. Dữ liệu báo cáo sử dụng các tiêu chuẩn nổi tiếng như XML, JSON, CVS, v.v.

6. Xuất tài liệu Office (Word, Powerpoint, Excel)

Xuất sang các định dạng tài liệu phổ biến nhất. Sử dụng Microsoft Office để chỉnh sửa thêm. Tùy chỉnh bố cục bằng Microsoft Word.

Ghi chú phát hành

Lõi quả lột xanh sản xuất vết nứt, tích hợp miếng vá

  • 下载地址
Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.2 phiên bản xanh Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BitRecover EML Converter Wizard Phiên bản Trung Quốc đã crack v9.1.0 (có crack Helio Audio and Video Converter Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.8.8.20150402 Màu xanh lá cây Tải xuống công cụ 2D to 3DGif (2D To 3D Gif) phiên bản xanh miễn phí v4.1 Download Wondershare Video Converter phiên bản crack v12.0.1.2 (có bản crack Zhuoyixia chuyển đổi định dạng video pc phiên bản chính thức tải xuống v2.2.0.1 Leawo Blu-ray Ripper phiên bản Trung Quốc crack download v8.3.0.2 (có kèm hướng dẫn crack Phiên bản crack Vidpaw RipAnyDVD v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống trình chuyển đổi video nhanh v2.3.9.1 phiên bản chính thức XMedia Recode (trợ lý chuyển đổi video) v3.4.9.4 phiên bản tiếng Trung màu xanh Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.3.1 phiên bản hoàn hảo không giới hạn Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc HD Video Converter Factory Pro v19.0 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Wondershare Universal Format Converter Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v12.0.3 Xử lý chuyển đổi định dạng video UkeySoft DVD Ripperv5.0.0 phiên bản crack (có bảo mật) VideoSolo Video Converter Ultimate 10 phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Máy khách iVCam (có hướng dẫn sử dụng) v2021 phiên bản miễn phí mới nhất Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.2 phiên bản xanh Trung Quốc Trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 tải xuống phiên bản Trung Quốc v6.2.0.7269 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Tải xuống miễn phí chính thức Format Factory_Tải xuống phiên bản Format Factory PC
返回顶部