久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0

软件大小:70.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhà máy định dạng

Áp dụng cho Window, nó có thể chuyển đổi hầu hết các định dạng video, âm thanh và hình ảnh sang và từ nhau. Chuyển đổi có thể có các chức năng như cài đặt cấu hình đầu ra tệp và thêm hình mờ kỹ thuật số. Chỉ cần cài đặt Format Factory thì không cần cài đặt các chức năng do các phần mềm chuyển đổi khác nhau cung cấp. Phần mềm hỗ trợ 62 ngôn ngữ quốc gia và hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng tệp đa phương tiện phổ biến, bao gồm video MP4, AVI, 3GP, WMV, MKV, VOB, MOV, FLV, SWF, GIF, âm thanh MP3, WMA, FLAC, AAC; , MMF, AMR, M4A, M4R, OGG, MP2, WAV, WavPack; hình ảnh JPG, PNG, ICO, BMP, GIF, TIF, PCX, TGA, v.v. Phiên bản miễn phí 100%. Ngoài ra, gói phần mềm đi kèm với kết nối UC và thanh công cụ Baidu. Nếu bạn không muốn cài đặt, vui lòng hủy nó trong quá trình cài đặt. Phiên bản miễn phí là phần mềm chuyển đổi định dạng đa phương tiện.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ hầu hết tất cả các loại định dạng đa phương tiện. Hỗ trợ nhiều loại video, âm thanh, hình ảnh và các định dạng khác, dễ dàng chuyển đổi sang định dạng bạn muốn.
2. Sửa chữa các tập tin video bị hỏng Trong quá trình chuyển đổi, các tập tin bị hỏng có thể được sửa chữa để đảm bảo chất lượng chuyển đổi không bị hỏng.
3. Giảm cân tập tin đa phương tiện có thể giúp các tập tin của bạn "giảm cân" và làm cho chúng "nhỏ hơn và mỏng hơn". Nó không chỉ tiết kiệm dung lượng ổ cứng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu và sao lưu.
4. Các định dạng có thể chỉ định hỗ trợ các định dạng đa phương tiện được chỉ định như iphone/ipod/psp.
5. Hỗ trợ các chức năng phổ biến của hình ảnh. Chuyển đổi hình ảnh hỗ trợ các chức năng phổ biến như chia tỷ lệ, xoay và hình mờ, cho phép hoàn thành thao tác trong một lần.
6. Sao lưu chức năng quay video DVD đơn giản, dễ dàng sao lưu DVD vào ổ cứng cục bộ.
7. Hỗ trợ đa ngôn ngữ. Nó hỗ trợ 62 ngôn ngữ quốc gia, sử dụng không rào cản và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Tính năng phần mềm

Tất cả các loại video được chuyển đổi sang MP4, 3GP, AVI, MKV, WMV, MPG, VOB, FLV, SWF, MOV Phiên bản mới hỗ trợ RMVB (rmvb yêu cầu cài đặt Realplayer hoặc các bộ giải mã liên quan), xv (định dạng tệp duy nhất của Xunlei. ) Chuyển đổi sang các định dạng khác. Tất cả các loại âm thanh sang MP3, WMA, FLAC, AAC, MMF, AMR, M4A, M4R, OGG, MP2, WAV Tất cả các loại hình ảnh sang JPG, PNG, ICO, BMP, GIF, TIF, PCX, TGA Hỗ trợ các thiết bị di động: Sony PSP, Apple iPhone&iPod, Aigo, Archos, Dopod, Gemei, iRiver, LG, MeiZu, Microsoft, Motorola (Motorola), Newman (Newsmy), Nokia (Nokia), Onda (Onda), OPPO, RIM BlackBerry, Ramos, Samsung , Sony Ericsson, Teclast, ANIOL và các định dạng tương thích với thiết bị di động MP4, 3GP, AVI. Chuyển đổi DVD sang tập tin video, chuyển đổi CD nhạc sang tập tin âm thanh. DVD/CD được chuyển đổi sang ISO/CSO và chuyển đổi tệp nguồn giữa ISO và CSO hỗ trợ RMVB. Có thể đặt cấu hình đầu ra tệp (bao gồm kích thước màn hình video, khung hình trên giây, tốc độ bit, mã hóa video; tốc độ lấy mẫu âm thanh, tốc độ bit; phông chữ và kích thước phụ đề, v.v.). Các mục nâng cao còn bao gồm "hợp nhất video" và xem "thông tin tệp đa phương tiện". Một số video bị hỏng có thể được sửa chữa trong quá trình chuyển đổi. Nén tập tin phương tiện. Cắt xén video có sẵn. Các tệp hình ảnh được chuyển đổi hỗ trợ chia tỷ lệ, xoay, tạo hình mờ kỹ thuật số và các chức năng khác. Hỗ trợ sao chép video từ DVD. Hỗ trợ sao chép nhạc từ CD.

Điểm nổi bật của phần mềm

Sửa chữa các tệp video bị hỏng Format Factory phiên bản chính thức có thể dễ dàng chuyển đổi một số tệp video bị hỏng, sửa chữa các tệp bị hỏng để chất lượng chuyển đổi không bị hỏng để có thể phát video bình thường. không chơi được thì hãy làm theo trình chỉnh sửa để xem các hướng dẫn liên quan. Multimedia File Weight Loss Format Factory có thể nén video theo thông số bạn đặt trong quá trình chuyển đổi âm thanh và video để giảm dung lượng lưu trữ của các tệp này, điều này không chỉ giúp tiết kiệm dung lượng ổ cứng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ và sao lưu. Định dạng được chỉ định hỗ trợ các định dạng đa phương tiện được chỉ định như iPhone/iPod/PSP. Chúng tôi biết rằng hệ thống Apple iOS và Sony PSP có các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các định dạng video, vì vậy nếu bạn tình cờ nhập video vào chúng, chúng sẽ không được phát mà chỉ có Định dạng. Nhà máy có thể giúp bạn.

  • 下载地址
Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download Wondershare Video Converter phiên bản crack v12.0.1.2 (có bản crack VideoSolo Video Converter Ultimate 10 phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Wondershare Universal Format Converter Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v12.0.3 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.3.1 phiên bản hoàn hảo không giới hạn Máy khách iVCam (có hướng dẫn sử dụng) v2021 phiên bản miễn phí mới nhất Leawo Blu-ray Ripper phiên bản Trung Quốc crack download v8.3.0.2 (có kèm hướng dẫn crack Tải xuống trình chuyển đổi video nhanh v2.3.9.1 phiên bản chính thức Tải xuống miễn phí chính thức Format Factory_Tải xuống phiên bản Format Factory PC Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Phiên bản crack Vidpaw RipAnyDVD v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) XMedia Recode (trợ lý chuyển đổi video) v3.4.9.4 phiên bản tiếng Trung màu xanh Trình chuyển đổi m3u8 sang mp4 tải xuống phiên bản Trung Quốc v6.2.0.7269 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.2 phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống công cụ 2D to 3DGif (2D To 3D Gif) phiên bản xanh miễn phí v4.1 Zhuoyixia chuyển đổi định dạng video pc phiên bản chính thức tải xuống v2.2.0.1 Helio Audio and Video Converter Phiên bản miễn phí Tải xuống v7.8.8.20150402 Màu xanh lá cây Xử lý chuyển đổi định dạng video UkeySoft DVD Ripperv5.0.0 phiên bản crack (có bảo mật) BitRecover EML Converter Wizard Phiên bản Trung Quốc đã crack v9.1.0 (có crack Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc HD Video Converter Factory Pro v19.0
返回顶部