久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Giải mã âm thanh và video hiển thị hình thu nhỏ video K-Lite Codec Pack Full v15.4

软件大小:105MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

K-Lite Codec Pack Full có thể giải quyết vấn đề mặc định WIN7 và WIN10 không thể hiển thị hình thu nhỏ của video. Với codec này, có thể xem nhanh video mà không cần mở. Nó hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng video. Phiên bản FULL đi kèm với một trình phát đơn giản, có kiểu dáng tương tự như MediaPlayer của thời đại 1998. Nếu bạn thấy nó không đẹp, bạn có thể cài đặt phiên bản BASIC và thêm bất kỳ trình phát nào.

K-Lite Codec Pack Full (Tên tiếng Trung: Codec đa năng) cung cấp cho bạn codec cho hầu hết các định dạng âm thanh và video. Khi được cài đặt, trình phát của bạn có thể chấp nhận hầu hết các định dạng âm thanh và video. Phiên bản tiêu chuẩn bao gồm các bộ giải mã cần thiết để phát hầu hết các tệp âm thanh và video có thể tải xuống miễn phí trực tuyến hiện nay; phiên bản đầy đủ bao gồm hỗ trợ cho các định dạng tệp phổ biến hơn và đi kèm với trình phát đa phương tiện. Nó là phiên bản tổng hợp của K-Lite Codec Pack + QuickTime Alternative + Real Alternative. K-Lite Mega Codec Pack có tính năng tương thích tốt, chiếm ít tài nguyên hệ thống, không chèn các mục khởi động, không làm chậm hệ thống và không yêu cầu khởi động lại máy tính để cài đặt và gỡ cài đặt.

Gói Codec K-Lite có sẵn sáu phiên bản khác nhau, tất cả đều miễn phí:

Cơ bản: Phiên bản Cơ bản là phiên bản hợp lý nhất và có thể phát các tệp AVI ở nhiều định dạng khác nhau trên hệ điều hành Microsoft Windows. Nó cũng có thể phát các định dạng video K-Lite Codec Pack Matroska (MKV), MP4, Ogg và Adobe Flash (FLV). . tài liệu. Nó chỉ chứa ffdshow (giải mã âm thanh và video), DirectVobSub (để giải mã phụ đề), Codec Tweak Tool và bốn tiện ích khác. Media Player Classic không có trong phiên bản này.

Standard: Phiên bản Standard bao gồm tất cả các tính năng của phiên bản Basic và bổ sung thêm bộ giải mã DVD Video, Media Info Lite và Media Player Classic Homecinema. Phiên bản này cho phép hệ điều hành Microsoft Windows phát DVD. Người dùng phổ thông nên sử dụng phiên bản này.

Đầy đủ: Ngoài các thành phần và công cụ có trong phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đầy đủ còn bao gồm 31 thành phần bổ sung và 4 công cụ bổ sung, đồng thời bổ sung thêm khả năng giải mã video cho PC Microsoft Windows. Tuy nhiên, không có công cụ mã hóa hoặc chuyển đổi nào được bao gồm trong gói này.

Corporate (trang web chính thức đã bị xóa): Phiên bản công ty không bao gồm 5 thành phần có trong phiên bản đầy đủ và có thành phần giải mã video DVD khác với phiên bản đầy đủ. Khuyến khích các công ty sử dụng gói này.

Mega: K-Lite Mega Codec Pack là phiên bản kết hợp của K-Lite Codec Pack Full, Real Alternative và 14 thành phần bổ sung không có ở bất kỳ phiên bản nào khác. Trong số các thành phần này có Media Player Classic gốc (ngoài Media Player Classic Homecinema), Công cụ thông tin GSpot Codec và FourCC Changer.

64-bit: K-Lite Codec Pack 64-bit là gói codec 64-bit độc lập có thể chơi được trong trình phát 64-bit trên các phiên bản Windows 64-bit và có thể cùng tồn tại với các phiên bản khác.

  • 下载地址
Giải mã âm thanh và video hiển thị hình thu nhỏ video K-Lite Codec Pack Full v15.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0
返回顶部