久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi định dạng
更多下载地址
TuneCable Spotify Downloader Phiên bản crack Trung Quốc v1.2.1 (có bản vá crack)

软件大小:77.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2023-11-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

TuneCable Spotify Downloader có giao diện phần mềm đơn giản và tất cả các chức năng đều rõ ràng, cho phép người dùng bắt đầu dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần nhập hoặc dán liên kết album danh sách bài hát Spotii vào hộp nhập liệu. hoặc kéo và thả bài hát hoặc danh sách phát vào giao diện, sau đó đặt định dạng đầu ra để bắt đầu chuyển đổi. Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu tất cả thông tin thẻ ID3, bao gồm tiêu đề, bìa, nghệ sĩ, album, năm, số bản nhạc và thể loại, v.v. Có thể nói đây là công cụ tốt nhất để chuyển Nhạc sang MP3! Là nền tảng dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, nó cung cấp các bản nhạc kỹ thuật số thực sự cho đại đa số người yêu âm nhạc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn không phải là người dùng thành viên, bạn không thể nghe các bài hát trong phần mềm ngoại tuyến và cũng không thể. tải bài hát xuống những nơi khác Play; ngay cả khi bạn là thành viên, bạn không thể nghe nhạc ngoại tuyến sau khi hủy dịch vụ đăng ký. Phần mềm mang đến cho bạn ngày hôm nay có thể giúp bạn giải quyết vấn đề không thể tải xuống TuneCable Spotify. Trình tải xuống không chỉ có thể tải xuống những bản nhạc bạn muốn mà còn có thể chuyển đổi các tệp nhạc sang các định dạng khác, chẳng hạn như MP3, AAC, WAV hoặc FLAC, v.v. Điều quan trọng nhất là sẽ không bị giảm chất lượng nên người dùng không Cần phải lo lắng! Một công cụ tải xuống và chuyển đổi nhạc rất dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt xuống, giải nén và chạy cài đặt rồi chọn cài đặt tùy chỉnh
2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấn Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt
3. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi
4. Quá trình cài đặt thành công. Bỏ chọn chương trình khởi động và nhấp vào Kết thúc để thoát trình hướng dẫn cài đặt
5. Không chạy phần mềm trước, sao chép bản crack vào thư mục Resourcescom.tunecable.spotifynative trong thư mục cài đặt phần mềm và thay thế
6. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Tải xuống các bài hát Spotify mà không cần trả phí Phần mềm này là một công cụ chuyển đổi chuyên nghiệp dành cho những ai muốn tải xuống các bài hát từ ứng dụng của nó. Giữ nguyên chất lượng gốc 100% của tất cả các bài hát, danh sách phát, podcast và đài đã tải xuống. Giúp người dùng tải xuống và chuyển đổi bài hát sang các định dạng phổ thông mà không cần cài đặt ứng dụng. Bằng cách tải nhạc từ phần mềm này, bạn có thể thưởng thức nhạc trên iPod, iPhone, Zune, PSP, máy nghe nhạc MP3, Walkman, thiết bị đeo, phần mềm DJ, v.v. để phát lại ngoại tuyến.
2. Chuyển đổi bài hát/danh sách phát/podcast/radio sang MP3/AAC/WAV/FLAC Việc triển khai siêu dữ liệu của bài hát có thể là một quá trình tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt nếu bạn có nhiều nhạc. Chỉ trong 3 bước, TuneCable Music Downloader có thể giúp bạn chuyển đổi nhạc sang các định dạng MP3, AAC, WAV và FLAC thuần túy để phát lại ngoại tuyến.
3. Nhận nhạc lossless với tốc độ chuyển đổi gấp 5 lần. Nó áp dụng công nghệ mã hóa tiên tiến và có thể tải nhạc với tốc độ lên tới 5 lần. Có thể tải xuống tối đa 100 bài hát cùng lúc, điều này có thể tiết kiệm thời gian quý báu của bạn. Hơn nữa, Music Downloader hứa hẹn sẽ cung cấp nhạc lossless 100% sau khi chuyển đổi.
4. Dễ dàng sử dụng và lưu giữ thông tin thẻ ID3 Chuyển đổi tệp âm thanh sang các định dạng có thể phát khác chỉ trong vài bước. Không cần phải lo lắng về thẻ ID3 vì phần mềm có thể lưu giữ tất cả thông tin này như tiêu đề, bìa, nghệ sĩ, album, năm, số bản nhạc và thể loại sau khi chuyển đổi.
5. Nâng cấp miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ luôn cập nhật chương trình để chương trình tương thích hoàn toàn với Windows 10/8/7.

Hướng dẫn sử dụng

Làm cách nào để chuyển đổi Nhạc Spotify sang MP3/AAC/FLAC/MAV?
1. Thêm bản nhạc hoặc danh sách phát vào trình chuyển đổi nhạc. Vui lòng kéo thả trực tiếp danh sách phát vào ô hình chữ nhật trên giao diện chính hoặc có thể sao chép và dán liên kết rồi nhấn "Parse".
2. Đặt tùy chọn của trình tải xuống. Nhấp vào nút "Cài đặt" trên giao diện chính, sau đó một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện cho phép bạn đặt các tham số đầu ra. TuneCable Spotify Downloader hỗ trợ chuyển đổi các file nhạc Spotify sang MP3, AAC, WAV hoặc FLAC. Không chỉ vậy, chất lượng âm thanh đầu ra cao nhất có thể lên tới 320 kbps.
3. Bắt đầu chuyển đổi Sau khi hoàn tất cài đặt, hãy nhấp vào nút "Chuyển đổi" để bắt đầu chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi, nhấp vào "Chuyển đổi" để tìm nhạc đã chuyển đổi.

  • 下载地址
TuneCable Spotify Downloader Phiên bản crack Trung Quốc v1.2.1 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống FormatFactory loại bỏ quảng cáo phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.1.0 dễ dàng chuyển đổi m4p phiên bản bẻ khóa tải xuống v6.7.6 (có bản vá crack) Tải Vidpaw RipAnyDVD phiên bản crack v1.0.12 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Tipard 4K UHD Converter (bộ chuyển đổi video 4K) Tải Format Factory phiên bản mới nhất_Format Factory phiên bản PC Trình chuyển đổi định dạng âm thanh mp3 tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.7 AnyMP4 DVD Converter phiên bản crack v7.2.18 (có máy đăng ký và hướng dẫn) Phiên bản cài đặt miễn phí chuyển đổi định dạng Wondershare màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi định dạng video di động Dandelion Android v10 Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action 4.4.0 Unlimited Perfect Edition Trình chuyển đổi định dạng video Zhuoyixia phiên bản miễn phí v2.3.1.0 Wondershare UniConverter phiên bản crack Trung Quốc v12.0.1.2 (có bản vá crack) Tải xuống Coolutils Total Movie Converter (chuyển đổi định dạng phim) Shadow Factory Phiên bản máy tính Trung Quốc tải xuống v2.1.1.422 phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống Aiqi Universal Video Converter Diamond Edition v4.00.601 (có mã đăng ký Tải xuống phiên bản chính thức của Joyoshare Video Converter v2.0.0.8 XnConvert (chuyển đổi ảnh hàng loạt) v1.85 xanh bản Trung Quốc crack Tải xuống phiên bản miễn phí chuyển đổi video Moo0 màu xanh lá cây v1.283 Tải xuống phiên bản bẻ khóa WonderFox HD Video Factory pro màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack xanh của WonderFox DVD Ripper Pro v15.1
返回顶部