久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
tải xuống phiên bản kích hoạt đầy đủ jsonbuddy (trình soạn thảo JSON) v6.0.0

软件大小:20.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2022-07-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Máy tính để bàn jsonbuddy là một phần mềm chỉnh sửa dữ liệu JSON rất thực tế và mạnh mẽ, chủ yếu sử dụng định dạng tài liệu độc lập và duy nhất để lưu trữ dữ liệu mà không cần dựa vào ngôn ngữ lập trình. Phần mềm này có khả năng soạn thảo văn bản rất mạnh mẽ. Nó rất thiết thực và dễ dàng cho người dùng thực hiện các thao tác đọc và viết, đồng thời máy tính cũng dễ dàng phân tích cú pháp và tạo ra. Ngoài ra, phần mềm HIA có thể cải thiện hiệu quả truyền tải của mạng một cách hiệu quả và có thể xác thực theo thời gian thực để hỗ trợ người dùng thực hiện các chuyển đổi tương ứng giữa dữ liệu CSVXML và JSON trong quá trình chuyển đổi, các định nghĩa json đầu vào json cũng sẽ được tạo ra. . người mẫu. Hiện tại, phần mềm chủ yếu hỗ trợ Draft4~5, đặc tả chế độ json phổ biến nhất. Bản thân phần mềm có nhiều chức năng tuyệt vời như tô màu cú pháp, tự động hoàn thành và gấp. Bằng cách sử dụng chức năng tự động hoàn thành thông minh ở chế độ json, người dùng có thể. được miễn phí và trong thời gian ngắn nhất. Có thể tạo nội dung json một cách tự do trong thời gian. So với thế hệ trước, phần mềm này có thêm chức năng lưới json. Chức năng chỉnh sửa lưới tích hợp có thể dễ dàng tạo định dạng chính xác cho dữ liệu ly kỳ và sẽ không còn lỗi ngữ pháp và các vấn đề tương quan khác. Phiên bản crack của máy tính để bàn jsonbuddy do trình soạn thảo mang đến cho bạn rất mạnh mẽ và xuất sắc. Các bạn có nhu cầu nên nhanh chóng tải xuống từ trang này. jsonbuddy phiên bản bẻ khóa máy tính để bàn

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống và giải nén nó trên trang web này để lấy gói cài đặt và tệp mã đăng ký khóa; 2. và tích vào "tôi chấp nhận thỏa thuận" chấp nhận các điều khoản và nhấp vào tiếp theo để cài đặt 3. Cài đặt theo thư mục cài đặt mặc định [C :\Users\ddooo\AppData\Local\ JSONBuddy】4. Tiếp tục nhấn next để cài đặt và hoàn tất trực tiếp; " src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0628/ 1dtdx13ofg2.jpg" />5. Sau khi mở phần mềm, nhấp vào menu trợ giúp--thông tin licnese--nhập key số sê-ri của sản phẩm; Tên: NGEN 2021Key: 4D9525A7-FFE353FF- 1E-C30BD8C3-00F75AB56. OK, jsonbuddy desktop đã được kích hoạt thành công. Trên đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết của phần mềm.

Tính năng phần mềm

1. Xem, chỉnh sửa và định dạng dữ liệu JSON 1. Trình soạn thảo JSON cho Windows Trình soạn thảo lưới và văn bản JSON cho Windows có thể dễ dàng tạo JSON không có lỗi. 2. Trình xác thực và trình soạn thảo Lược đồ JSON hỗ trợ kiểm tra cú pháp JSON và trình xác thực Lược đồ JSON cho bản nháp 4, 6 và 7. Trình phân tích cú pháp lược đồ JSON duy nhất. 3. Tự động hoàn thành theo ngữ cảnh (nhận thức mẫu) của Trợ lý Bắt đầu. Viết JSON trong thời gian ngắn hơn. 4. Trình chuyển đổi dữ liệu JSON nhập văn bản CSV và lấy dữ liệu JSON. Xuất JSON sang CSV và chuyển đổi giữa JSON và XML. 5. Công cụ dòng lệnh JSON Công cụ dòng lệnh trình xác thực JSON miễn phí. 2. Trình soạn thảo văn bản chế độ JSON và JSON tích hợp với màu cú pháp, tự động hoàn thành, gấp và các chức năng khác. 1. Trợ lý giới thiệu theo ngữ cảnh sử dụng tính năng tự động hoàn thành thông tin lược đồ JSON một cách thông minh. Tạo nội dung JSON trong thời gian ngắn hơn. 2. Làm nổi bật dấu ngoặc nhọn và làm nổi bật dấu ngoặc in đẹp, tính năng in đẹp JSON và xóa khoảng trắng. 3. Trình soạn thảo văn bản JSON Bất cứ khi nào bạn cần chỉnh sửa dữ liệu nhập JSON không đúng định dạng. 4. Kiểm tra cú pháp JSON Kiểm tra cú pháp JSON tích hợp có thể tránh được các vấn đề về phân tích cú pháp JSON. 5. Trình soạn thảo lược đồ JSON tốt nhất là Schema Editor cho Windows, trong đó từ khóa $ref là liên kết hoạt động. Trình phân tích mẫu JSON độc đáo 6. Gấp mã Sử dụng tính năng gấp mã để gấp và mở rộng các phần văn bản JSON. 7. Tô màu cú pháp Trình soạn thảo văn bản JSON hoàn chỉnh cho Windows®. Màu sắc cú pháp dành riêng cho JSON cải thiện khả năng đọc. 8. Hoàn thiện môi trường soạn thảo JSON với các chức năng soạn thảo tiêu chuẩn như hoàn tác, làm lại, sao chép và dán cũng như tìm và thay thế.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trình soạn thảo văn bản JSON Tạo và chỉnh sửa JSON bằng cách tô màu cú pháp, tự động hoàn thành và kiểm tra đúng định dạng. 2. Trình xác thực JSON xác thực dữ liệu JSON dựa trên định nghĩa lược đồ JSON chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Trình soạn thảo lưới JSON Trình soạn thảo lưới tích hợp trong máy tính để bàn jsonbuddy giúp bạn luôn dễ dàng tạo dữ liệu JSON được định dạng tốt mà không gặp lỗi cú pháp. 4. JSON Schema Editor thiết kế và kiểm tra các lược đồ JSON tuân thủ tiêu chuẩn. 5. Xác thực lược đồ JSON Sử dụng tiêu chuẩn Lược đồ JSON để kiểm tra đầu vào JSON của bạn. 6. Tạo tài liệu lược đồ JSON. Xem sơ đồ cây của bất kỳ lược đồ nào và tạo tài liệu HTML chỉ bằng một cú nhấp chuột. 7. Tạo HTML từ dữ liệu JSON Sử dụng bảng định kiểu XSL tiêu chuẩn để chuyển đổi JSON sang HTML 8. Chuyển đổi giữa các định dạng XML, JSON và CSV Nhập dữ liệu CSV và chuyển đổi giữa XML và JSON. Tạo CSV từ JSON.
  • 下载地址
tải xuống phiên bản kích hoạt đầy đủ jsonbuddy (trình soạn thảo JSON) v6.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1
返回顶部