久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1

软件大小:37MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2023-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FairyGUI Editor khác với các trình soạn thảo giao diện người dùng truyền thống. Phần mềm này tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm của nhà thiết kế, loại bỏ các tập lệnh và tệp cấu hình cũng như các hoạt động yêu cầu tư duy mã. Nó có các điều khiển tệp mạnh mẽ, điều khiển danh sách, WYSIWYG và nhiều cử chỉ tích hợp. nhờ đó đạt được hiệu ứng thiết kế không mã trực quan. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa để dễ dàng tạo một số lượng lớn bố cục giao diện người dùng tự động phức tạp với các hiệu ứng hoạt hình mà không cần viết mã. Phần mềm hỗ trợ cú pháp HTML và cú pháp UBB, hỗ trợ đồ họa và văn bản phức tạp, văn bản đầu vào hỗ trợ nhập trực tiếp các biểu tượng cảm xúc nước ngoài iOS, hỗ trợ hiệu ứng nét chữ, hiệu ứng đổ bóng và hỗ trợ màu văn bản chuyển màu. Nó đi kèm với trình chỉnh sửa hoạt ảnh khung trình tự hỗ trợ nhập hoạt ảnh được tạo bằng các công cụ như Flash CS và Animate CC, có nghĩa là nó tích hợp tất cả các chức năng của từng thành phần để thiết kế hiệu ứng giao diện người dùng hoàn hảo. FairyGUI Editor (Editor) phiên bản crack tiếng Trung do editor mang đến lần này, phần mềm đã tích hợp sẵn crack, bạn bè có nhu cầu có thể vào trang này tải về và trải nghiệm miễn phí nhé! Trình chỉnh sửa giao diện người dùng dự án nguồn mở phía máy tính siêu mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Kiểm soát văn bản mạnh mẽ. Hỗ trợ phông chữ động, phông chữ bitmap và phông chữ bitmap được tạo bởi các công cụ bên ngoài (chẳng hạn như BMFont, v.v.), hỗ trợ cú pháp HTML và cú pháp UBB, đồng thời hỗ trợ đồ họa và văn bản phức tạp. Văn bản nhập hỗ trợ nhập trực tiếp các biểu tượng cảm xúc gốc của iOS. Hỗ trợ các hiệu ứng nét chữ, hiệu ứng đổ bóng và hỗ trợ văn bản màu gradient.
2. Kiểm soát danh sách mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều bố cục, hỗ trợ danh sách ảo và danh sách vòng, đồng thời từ chối treo ngay cả khi số lượng mục danh sách rất lớn. Danh sách ảo cũng hỗ trợ các tính năng nâng cao như ITEM không đồng đều và kết hợp nhiều tài nguyên ITEM. Hỗ trợ các điều khiển danh sách nâng cao như bảng và cây.
3. Hỗ trợ xử lý hình ảnh cửa hàng Jiugongge Heping, hỗ trợ ốp lát hình vuông Jiugongge. Hỗ trợ đổi màu hình ảnh và thang độ xám.
4. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Nó rất dễ sử dụng và thói quen sử dụng của nó phù hợp với phần mềm dòng Adobe, giúp các nhà lập kế hoạch và nhà thiết kế nghệ thuật dễ dàng bắt đầu.
5. Có thể kết hợp nhiều thành phần UI phức tạp trong trình chỉnh sửa mà không cần viết mã. Việc mở rộng các thành phần UI không yêu cầu lập trình viên viết mã.
6. Hỗ trợ các phép biến đổi 2D thông thường như dịch, chia tỷ lệ, xoay, nghiêng và lật.
7. Hỗ trợ các chức năng vẽ cơ bản, chẳng hạn như hình chữ nhật, hình tròn, đa giác, v.v.
8. Hỗ trợ chỉnh sửa và sử dụng hoạt ảnh khung hình tuần tự. Nó đi kèm với trình chỉnh sửa hoạt ảnh khung trình tự hỗ trợ nhập hoạt ảnh được tạo bằng các công cụ như Flash CS và Animate CC.
9. Tích hợp hỗ trợ nhiều cử chỉ.
10. Trình chỉnh sửa cung cấp hoạt ảnh UI thiết kế dòng thời gian, có thể kết hợp các hiệu ứng hoạt ảnh với hơn chục thuộc tính như độ trong suốt, vị trí, kích thước và màu sắc. Bạn có thể thấy hiệu ứng của từng khung hình trong thời gian thực. Hỗ trợ chèn âm thanh. Hỗ trợ các hiệu ứng lồng nhau.
11. Hỗ trợ mặt nạ hình chữ nhật và mặt nạ đồ họa tùy chỉnh.
12. Hỗ trợ bộ lọc.
13. Phương pháp phát hiện nhấp chuột hỗ trợ phát hiện từng pixel.
14. Hỗ trợ liên kết các thành phần UI với bất kỳ mô hình nào, chẳng hạn như triển khai UI bề mặt.
15. Tích hợp hiệu ứng gõ văn bản.
16. Trình quản lý cửa sổ thông thường tích hợp, trình quản lý cửa sổ bật lên, trình quản lý kéo và thả.
17. Hỗ trợ cơ chế tạo bọt sự kiện.
18. Đóng gói các chi tiết cơ bản của tất cả các phương thức nhập, cho dù đó là nhập bằng chuột, nhập bằng một lần chạm, nhập bằng cảm ứng đa điểm, nhập VR, bạn chỉ cần sử dụng cùng một chế độ nghe sự kiện để xử lý tương tác UI.
19. FairyGUI Editor hỗ trợ chèn bất kỳ đối tượng 3D nào vào lớp UI, chẳng hạn như mô hình, hạt, hình động bộ xương, v.v.
20. Sử dụng tài liệu rải rác ở trạng thái chỉnh sửa và tự động đóng gói tập bản đồ khi xuất bản. Hỗ trợ xác định nhiều tập bản đồ và phiên bản Unity tự động hỗ trợ trích xuất nén kênh A.

Tính năng phần mềm

1. Zero code tập trung vào trải nghiệm của người thiết kế và loại bỏ các hoạt động như tập lệnh và tệp cấu hình yêu cầu tư duy mã. Cả quy hoạch và nghệ thuật đều có thể tạo giao diện UI ở cấp độ sản xuất một cách độc lập.
2. Đa ngôn ngữ và nhánh Cơ chế nhánh và đa ngôn ngữ tích hợp hỗ trợ đầy đủ các phiên bản đa ngôn ngữ và đa kênh trên cơ sở WYSIWYG, hỗ trợ mạnh mẽ cho trò chơi ra nước ngoài.
3. Thư viện thời gian chạy phong phú hỗ trợ hơn mười công cụ trò chơi, bao gồm trò chơi trên thiết bị di động, trò chơi trên web và trò chơi trên máy khách, mang lại trải nghiệm sản xuất giao diện người dùng nhất quán trong toàn bộ lĩnh vực trò chơi. Giao diện người dùng giống nhau có thể được sử dụng cho tất cả các công cụ.
4. Hiệu suất hoạt động hiệu suất cao ở mức hàng đầu so với các sản phẩm tương tự và nó cung cấp một chiến lược độc đáo để tối ưu hóa DrawCall.

Công cụ hỗ trợ

1. Unity - hỗ trợ tất cả các phiên bản Unity.
2. Cocos2dx - hỗ trợ phiên bản 3.14 trở lên và phiên bản 4.0.
3. LayaAir - hỗ trợ tất cả các phiên bản Laya.
4. Cò - hỗ trợ phiên bản 5.x.
5. CocosCreator - hỗ trợ phiên bản 2.x trở lên.
6. Sáo đá
7. Flash
8. Động cơ khóc
9.Tầm nhìn Havok
10. MonoGame
11. Corona
12. BaJS
13. Unreal4, sắp ra mắt.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng chỉnh sửa đường cong thời gian. Trong cài đặt hiệu ứng chuyển tiếp của điều khiển thuộc tính hoặc trong cài đặt hiệu ứng chuyển tiếp của chỉnh sửa hiệu ứng chuyển động, hãy đặt "Chức năng giảm bớt" thành Tùy chỉnh, sau đó nhấp vào nút "Chỉnh sửa đường cong" để thiết kế đường cong nhằm đạt được đường cong chuyển động giảm bớt tùy chỉnh. (Unity SDK cần được cập nhật lên mã mới nhất trong kho và các SDK khác sẽ được hỗ trợ sau). Xem Đường cong nới lỏng tùy chỉnh.
2. Đã khắc phục sự cố hoạt ảnh hiển thị không chính xác khi sử dụng hình ảnh ở định dạng "16-bit/kênh" để tạo hoạt ảnh khung trình tự.
3. Đã khắc phục sự cố không thể chọn kích thước phông chữ trong giao diện thuộc tính của thành phần nhãn và thành phần nút.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack)
返回顶部