久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack)

软件大小:1.04GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2023-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Altair Compose 2020 là phần mềm cho phép các kỹ sư và nhà khoa học tạo ra các phép tính dựa trên ma trận nâng cao và thực hiện các phép toán khác nhau trong phân tích ma trận, phương trình vi phân, phân tích tín hiệu và thiết kế điều khiển. Ngoài ra, người dùng cũng có thể viết nhiều môi trường phát triển tích hợp Ngôn ngữ; , cũng như phân tích dữ liệu khác nhau. Altair Compose là môi trường lập trình thống nhất, đa ngôn ngữ, tương tác và cấp cao cho tất cả các loại toán học, cung cấp cho người dùng các phép tính số, phát triển thuật toán và trực quan hóa phân tích của nhiều loại dữ liệu, với nhiều loại đồ thị như đường cong 2D và các đường cong 3D. Môi trường lập trình thống nhất, tương tác và chức năng, tương thích với cú pháp MATLAB, có thể được sử dụng để tính toán, dữ liệu (bao gồm dữ liệu từ mô phỏng CA E hoặc kết quả kiểm tra), thao tác và trực quan hóa, lập trình và gỡ lỗi các tập lệnh hỗ trợ các phép tính lặp đi lặp lại và tự động hóa quy trình. , bất cứ nơi nào bạn muốn Cho dù bạn đang tìm cách giải phân tích ma trận, phương trình vi phân, thực hiện phân tích tín hiệu hay nghiên cứu kỹ lưỡng các thiết kế điều khiển, Altair Compose cung cấp cho bạn các công cụ hiện đại, toàn diện để phát triển nhanh chóng. Đồng thời, Altair Compose 2020 cũng cung cấp một công cụ mạnh mẽ và môi trường gỡ lỗi tương tác để đơn giản hóa việc khắc phục sự cố. Cho phép các kỹ sư, nhà khoa học và người tạo sản phẩm thực hiện các phép tính số, phát triển thuật toán cũng như phân tích và trực quan hóa các loại dữ liệu một cách hiệu quả. Nó cũng có thể được nhóm lại với nhau dưới dạng tập lệnh để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tự động hóa. Trực quan hóa dữ liệu như CA E hoặc kết quả kiểm tra. Phần mềm lập trình toán học nâng cao chuyên nghiệp do Altair ra mắt.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ

2. Đọc thỏa thuận phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận

3. Chọn nơi cài đặt phần mềm và click để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

4. Mặc định là đủ nhấn Next

5. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

7. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Done để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

8. Đừng chạy phần mềm trước, hãy sao chép thư mục bản vá đã crack vào thư mục cài đặt phần mềm

9. Sau khi cài đặt và crack hoàn tất, có thể sử dụng phần mềm Altair Compose 2020 miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Tính toán số Hàng trăm phép tính toán học mạnh mẽ và các hàm tích hợp có thể được sử dụng cho nhiều phép tính khác nhau từ cực kỳ đơn giản đến cực kỳ phức tạp.
2. Tích hợp một sản phẩm duy nhất với môi trường phát triển tích hợp (IDE). Không có hộp công cụ riêng biệt và cần thêm chi phí.
3. Môi trường toán học đa ngôn ngữ dựa trên Ngôn ngữ ma trận mở (OML) và tương thích với Octave và Python.
4. Tự động hóa quy trình và viết kịch bản đặc biệt hữu ích để chạy các phép tính lặp lại thường xuyên hoặc hợp lý hóa các quy trình chung. Nó cũng có chức năng gỡ lỗi thực tế.
5. Vẽ đồ thị và trực quan hóa Các đồ thị 2D và 3D hữu ích giúp hiểu rõ hơn về tính toán và dữ liệu của bạn.
6. Trình đọc dữ liệu CAE tích hợp của Altair Compose 2020 có thể nhập, trực quan hóa và thao tác cực kỳ dễ dàng (và nhanh chóng) dữ liệu đầu vào và đầu ra từ các công cụ CAE (chẳng hạn như FEA, CFD, v.v.).

Tính năng phần mềm

1. Quyết định kỹ thuật tốt hơn Thực hiện các tính toán kỹ thuật hữu ích dựa trên các nguyên tắc đầu tiên một hoặc nhiều lần (khi được lưu trữ dưới dạng tập lệnh có thể sử dụng lại). Dữ liệu tiền xử lý hoặc hậu xử lý. Vẽ kết quả. Đưa ra quyết định sáng suốt.
2. Tất cả trong một với giá cả phải chăng Tất cả các tính năng đều có sẵn thông qua một công cụ đa chức năng duy nhất với môi trường phát triển tích hợp (IDE) thân thiện với người dùng. Không cần hộp công cụ bổ sung.
3. Có thể sử dụng quyền truy cập dễ dàng một mình hoặc với các sản phẩm Altair khác và có thể dễ dàng truy cập thông qua hệ thống cấp phép dựa trên đơn vị cải tiến của Altair.

Giới thiệu chức năng

1. Phát triển thuật toán nhanh Một bộ công cụ toàn diện cho phép phát triển nhanh chóng các phép tính tiêu chuẩn và tùy chỉnh. Một ngôn ngữ dựa trên ma trận, các công cụ soạn thảo và gỡ lỗi - cũng như khả năng truy cập vào nhiều thư viện và tiện ích toán học - đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Người dùng cũng có thể khám phá nhiều cách tiếp cận và tìm giải pháp nhanh hơn so với bảng tính hoặc ngôn ngữ lập trình truyền thống như C/C++.
2. Nền tảng mở, tương thích, có thể tương tác Thông qua môi trường đa ngôn ngữ của Compose, bạn có thể sử dụng OpenMatrixLanguage (OML) với các tập lệnh được viết bằng Tcl/Tk hoặc Python. Vì OML không chỉ dễ sử dụng mà còn tương thích với Octave và MATLAB® nên Compose là một nền tảng mạnh mẽ để tích hợp kiến ​​thức được viết bằng nhiều ngôn ngữ lập trình.
3. Truy cập và xử lý dữ liệu kỹ thuật dễ dàng Bộ tính toán kỹ thuật tích hợp và trình đọc kết quả và dữ liệu kỹ thuật có sự hỗ trợ của máy tính (CAE) của Altair Compose 2020 cung cấp khả năng truy cập nhanh vào một số lượng lớn các định dạng dữ liệu để đáp ứng nhu cầu trước và sau xử lý. Dữ liệu cũng có thể được xuất sang nhiều định dạng tệp CAE khác nhau.

Nhật ký cập nhật

[Tính năng/Cải tiến mới] Sử dụng máy Altair. Các phiên bản soạn thư lần lượt được đổi tên thành Cá nhân (trước đây là Cơ bản) và Doanh nghiệp (trước đây là Chuyên nghiệp). Các phương pháp tối ưu hóa ARSM và GRSM đã được thêm vào các phương pháp tối ưu hóa Compose. Hỗ trợ bổ sung cho các bản vẽ phác thảo trong sổ ghi chép. Tốc độ đọc CAE tăng lên. Chức năng OML trong phản hồi OptiStruct DRESP3 trên Linux.
[Các lệnh ngôn ngữ OML mới] Sau đây là các lệnh mới: Hộp, bật/tắt đường viền xung quanh vùng vẽ. Chứa -getmousepos, trả về vị trí của chuột trong hình hoặc đồ họa. Lệnh Imagesc đã được mở rộng để hỗ trợ các hạn chế. Đã thêm lệnh âm mưu cho Compose Notebook. Đã thêm lệnh fanplot để tạo sơ đồ quạt.
[Cải tiến ngôn ngữ OML] Đã triển khai toán tử == cho các đối tượng lớp. Ma trận thưa thớt được hỗ trợ trong các tệp MAT (hàm MATIO). Giá trị trả về thứ hai và thứ ba của getpythonvar là tùy chọn. Hỗ trợ các hàm tĩnh trong các lớp. Hỗ trợ tên tệp Unicode trong fopen. Cắt lát LHS thưa thớt hỗ trợ ma trận thưa thớt RHS. Việc cắt LHS thưa thớt sẽ nhanh hơn khi RHS bằng 0.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部