久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
S4A (phần mềm lập trình trực quan) phiên bản tiếng Trung xanh tải xuống phiên bản miễn phí v1.6.1

软件大小:34MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2022-12-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trail Blazers Wrath of Justice
Phiên bản Cracked Warriors O
Shelter 2 bản crack Trung Quố
Tải xuống bản vá không đ
Cổ Kiếm Truyện 2: Yong Ye
Tải xuống phiên bản crac
Tải xuống miễn phí Rainb
Ống ngậm không cần cài đ
Tải game Hell on Earth phiên
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm lập trình S4A dễ hiểu, rõ ràng và không yêu cầu môi trường cấu hình phức tạp. Phần mềm này có thể được thực thi trong một bước duy nhất, thiết lập chương trình thực thi một bước và nén âm thanh và hình ảnh. Cho phép lập trình đơn giản nền tảng phần cứng nguồn mở Arduino. Các mô-đun mới được cung cấp để quản lý các cảm biến và bộ truyền động được kết nối với Arduino. Ngoài ra còn có bảng trình bày cảm biến tương tự như PicoBoard. Mục đích chính của dự án này là thu hút mọi người tham gia vào lĩnh vực lập trình. Mục tiêu cũng là cung cấp giao diện cấp cao cho các trình sắp xếp chuỗi Arduino với chức năng như tương tác với một bộ bảng thông qua các sự kiện của người dùng. Các đối tượng Arduino cung cấp các khối cho chức năng vi điều khiển cơ bản, ghi và đọc analog và kỹ thuật số cũng như chức năng cấp cao hơn. Bạn có thể tìm thấy thông số kỹ thuật quản lý khối và động cơ servo quay liên tục: Trong S4A, bo mạch Arduino được thể hiện bằng một hình vẽ đặc biệt. Arduinosprite sẽ tự động tìm cổng USB mà bo mạch được kết nối. Chỉ cần thêm một Arduino sprite mới để kết nối nhiều bo mạch cùng một lúc. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một công cụ lập trình rất dễ sử dụng.

Tính năng

1. Các bo mạch được hỗ trợ S4A hoạt động với Arduino Diecimila, Duemilanove và Uno. Các bảng khác chưa được thử nghiệm nhưng chúng cũng có thể hoạt động.
2. Các thành phần được kết nối phải được kết nối theo một cách cụ thể. S4A cho phép 6 đầu vào analog (chân analog), 2 đầu vào kỹ thuật số (chân kỹ thuật số 2 và 3), 3 đầu ra analog (chân kỹ thuật số 5, 6 và 9), 3 đầu ra kỹ thuật số (chân 10, 11 và 13) và 4 đầu ra đặc biệt để kết nối các động cơ servo quay liên tục Parallax (chân kỹ thuật số 4, 7, 8 và 12). Bạn có thể quản lý bo mạch không dây bằng cách gắn các mô-đun RF vào bo mạch, chẳng hạn như Xbee. S4A cho phép bạn điều khiển nhiều bo mạch như có cổng USB.
3. Khả năng tương thích S4A tương thích ngược với Scratch, vì vậy bạn có thể mở các dự án Scratch trong đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chia sẻ dự án của mình trên trang cộng đồng Scratch vì làm như vậy sẽ vi phạm Điều khoản sử dụng của Scratch. Xin lưu ý rằng khả năng tương thích này dù sao cũng không hoạt động, vì vậy bạn sẽ không thể mở các dự án S4A từ Scratch gốc. Việc sử dụng bảng PicoBoard và Arduino cũng được hỗ trợ.
4. Giao thức S4A tương tác với Arduino bằng cách gửi trạng thái bộ truyền động và nhận trạng thái cảm biến cứ sau 75 ms, do đó độ rộng xung cần phải lớn hơn khoảng thời gian này. Trao đổi dữ liệu tuân theo giao thức PicoBoard và yêu cầu cài đặt một chương trình (chương trình cơ sở) cụ thể trong bảng. Xem phần Tải xuống để biết hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện việc này.

Câu hỏi thường gặp

1. Firmware S4A có làm hỏng bo mạch chủ không? Trên thực tế, "chương trình cơ sở" của chúng tôi cũng giống như bất kỳ bản phác thảo Arduino nào khác, vì vậy không có rủi ro nào cả. Tất nhiên, bạn có thể tải các bản phác thảo khác lên bảng và sau đó tải lại chương trình cơ sở S4A nếu cần.
2. Chương trình S4A có thể được đẩy vào bo mạch Arduino không? Hiện tại không có cách nào để biên dịch mã thành nhị phân Arduino. Phải nói rằng S4A được coi là một sự cải tiến so với các phiên bản Scratch cũ (phiên bản được phát triển trong Smalltalk) bằng cách giải quyết các vấn đề thực tế này trong việc học cách lập trình các đối tượng trong thế giới thực dễ dàng hơn cho mọi người, đặc biệt là trẻ em. Các đối tượng được xử lý giống như cách chúng làm với "các đối tượng bình thường" của Scratch để chúng có thể tương tác giữa chúng. Nói cách khác, nó không phải là lập trình trực tiếp cho bảng mạch mà nó nhằm giúp học lập trình và điện tử cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu tất cả những gì bạn muốn là loại bỏ cáp USB, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị không dây như XBee.
3. Tôi có thể thay đổi cấu hình pin không? Tiếc là không có. Cấu hình chân cắm được mã hóa cứng trong chương trình cơ sở và mã nguồn của S4A, đồng thời cách tạo ra S4A không cho phép thay đổi "động" đối với mã nguồn. Vì vậy, cho đến khi chúng tôi tìm ra cách tốt hơn hoặc nâng cao giao thức liên lạc giữa bo mạch và chương trình, cách duy nhất để tùy chỉnh sơ đồ chân là thay đổi mã nguồn và chương trình cơ sở S4A. Có hướng dẫn không chính thức về Tây Ban Nha ở đây (cảm ơn Borja Perez)
4. S4A hỗ trợ những bo mạch chủ nào? S4A hoạt động với Arduino Diecimila, Duemilanove và Uno. Các bảng khác chưa được thử nghiệm nhưng chúng cũng có thể hoạt động.
5. S4A có chạy được trên máy tính của tôi không? S4A có sẵn cho ba hệ điều hành tiêu dùng chính: Microsoft Windows, GNU/Linux và MacOS. Vì vậy, vâng, rất có thể nó sẽ hoạt động trên PC của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Đã khắc phục sự cố với trình quan sát khối khi hiển thị %t thay vì tên cảm biến!
2. Đã khắc phục sự cố khi lỗi đầu vào analog không biến mất!
3. Đã sửa lỗi khi tạo các đối tượng Arduino mới và chọn các kết nối hiện có (Cảm ơn Vaner Anampa, Erik Bartmann, v.v. đã báo cáo lỗi này)
4. Thay đổi các chân mặc định trên khối Arduino và thứ tự của chúng (như đã đề cập trước đó)
5. Khối servo đã hợp nhất, hiện có các chân 8, 7 và 4 cho động cơ servo tiêu chuẩn và CR.
6. Đã thêm khối HTTP theo yêu cầu của Barcelona IMI ("Institut Thành phố d'Informatica") 7. Đã cập nhật một số tệp dịch.

  • 下载地址
S4A (phần mềm lập trình trực quan) phiên bản tiếng Trung xanh tải xuống phiên bản miễn phí v1.6.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
vs Tomato Assistant 2019 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + hướng dẫn crack cài đặt) Nodes (phần mềm vẽ lập trình) v1.0.0beta2 phiên bản chính thức e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống Microsoft Visual C++ 2020 phiên bản đầy đủ 32/64-bit Tải xuống UltraEdit 27 phiên bản xanh Trung Quốc v27.00.0.22 (không cần kích hoạt) Công cụ dành cho nhà phát triển chương trình QQ Mini v0.1.29 Tải xuống bản vá kích hoạt đăng ký UltraEdit 28 (có hướng dẫn bẻ khóa) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống phiên bản ngoại tuyến AppInventor 2 v3.29.0720 (32-bit/64-bit) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí File crack Alchemy Catalyst 2021 (có hướng dẫn cài đặt) robot ảo vòng tròn củ cải robokid v1.6.0.6 phiên bản chính thức CodeLobster IDE phiên bản miễn phí chính thức tải xuống v1.8.0 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm JSONBuddy (trình soạn thảo JSON) v6.00 Easy Language 5.8 phiên bản crack hoàn hảo (có bản crack và mã nguồn) tải xuống phiên bản xanh của trình soạn thảo markdown v0.2.0 Tải xuống phiên bản chính thức của công cụ dành cho nhà phát triển web WeChat v1.02.1911180 Tải phiên bản Easy Language 5.6 Lite (kèm cách cài đặt) KeilC51 phiên bản crack tải v9.60 phiên bản Trung Quốc mới nhất Trình duyệt VG (tạo tác hoạt động trang web VG) tải xuống phiên bản không giới hạn thời gian v7.5.7 mới nhất
返回顶部