久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
android studio phiên bản tiếng Trung tải xuống v3.0

软件大小:948 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-03-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm Android Studio có thể cung cấp cho người dùng rất nhiều sự trợ giúp. Đây là một công cụ môi trường tích hợp để phát triển các ứng dụng Android dựa trên IntelliJIDEA. Ngoài việc có các chức năng chỉnh sửa rất mạnh mẽ, còn có nhiều công cụ dành cho nhà phát triển khác nhau, có thể được sử dụng để giúp người dùng hoàn thành các công việc liên quan. Trong phiên bản mới nhất, nó đã bổ sung thêm một loạt chức năng phụ trợ, chẳng hạn như phiên bản xem trước phát triển Android P và chức năng gói mới, được thiết kế để cho phép người dùng hoàn thành các thao tác tương ứng với ít thời gian làm việc nhất và nó cung cấp rất nhiều công cụ Code và các mẫu mã khác nhau cho phép người dùng dễ dàng hoàn thành các chỉnh sửa mã khác nhau khi phát triển và sản xuất. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tìm kiếm nhanh các tệp apk Android khác nhau, phát hiện thông tin nội dung của chúng hoặc So sánh và kiểm tra sự khác biệt giữa các phiên bản khác nhau. Điều chính là hỗ trợ tôi trong việc tùy chỉnh bản dựng. Nó hoàn toàn dựa trên ý tưởng của người dùng. Trình chỉnh sửa đã đưa phiên bản tiếng Trung của Android Studio hỗ trợ tiếng Trung giản thể để thuận tiện. out, bạn bè quan tâm có thể đến dùng thử nhé! android studio phiên bản tiếng Trung

Chức năng phần mềm

1 Trình chỉnh sửa bố cục trực quan ConstraintLayout thêm các ràng buộc cho từng chế độ xem vào các chế độ xem khác. và hướng dẫn để tạo bố cục phức tạp. Sau đó, xem trước bố cục ở bất kỳ kích thước màn hình nào bằng cách chọn một trong các cấu hình thiết bị khác nhau hoặc chỉ cần thay đổi kích thước cửa sổ xem trước. 2. Trình phân tích APK tìm kiếm cơ hội giảm kích thước ứng dụng Android bằng cách kiểm tra nội dung tệp APK của ứng dụng, ngay cả khi tệp đó không được tạo bằng Android Studio. Kiểm tra tệp kê khai, tài nguyên và tệp DEX. So sánh hai APK để xem kích thước ứng dụng của bạn thay đổi như thế nào giữa các phiên bản. 3. Trình mô phỏng nhanh Cài đặt và chạy ứng dụng nhanh hơn so với sử dụng thiết bị vật lý, đồng thời có thể mô phỏng các cấu hình và tính năng khác nhau, bao gồm ARCore (nền tảng của Google để xây dựng trải nghiệm thực tế tăng cường). 4. Trình soạn thảo mã thông minh Viết mã tốt hơn, làm việc nhanh hơn và tăng năng suất với trình chỉnh sửa mã thông minh cung cấp tính năng hoàn thiện mã cho các ngôn ngữ Kotlin, Java và C/C++. 5. Hệ thống xây dựng linh hoạt Được cung cấp bởi Gradle, hệ thống xây dựng cho phép bạn tùy chỉnh bản dựng của mình để tạo nhiều biến thể bản dựng cho các thiết bị khác nhau từ một dự án. 6. Trình phân tích thời gian thực Các công cụ phân tích tích hợp cung cấp số liệu thống kê theo thời gian thực cho hoạt động CPU, bộ nhớ và mạng của ứng dụng của bạn. Xác định các tắc nghẽn về hiệu suất bằng cách ghi lại dấu vết phương pháp, kiểm tra vùng nhớ heap và phân bổ cũng như xem tải trọng mạng đến và đi.

hướng dẫn cài đặt android studio

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy gói cài đặt và nhấp để cài đặt. 2. Sử dụng đường dẫn mặc định và nhấp trực tiếp vào tiếp theo. 3. Nhấp vào cài đặt để bắt đầu cài đặt. 4. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. 5. Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào kết thúc, sau đó chạy phần mềm một lần và đóng nó. 6. Tìm và sao chép "resource_en.jar" trong thư mục cài đặt vào màn hình nền hoặc những nơi khác có thể tìm thấy bất cứ lúc nào, và sao chép tệp .jar Tất cả các tệp trong tệp tin nhắn trong thư mục sẽ được thêm vào tệp tin nhắn trong tệp Resource_en.jar để thay thế tệp gói ngôn ngữ tiếng Anh gốc; nhấp vào OK. 7. Thêm tệp gói ngôn ngữ đã thay thế trở lại thư mục lib/ và thay thế tệp Resource_en.jar trước đó; " src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0304/fv5vgj5kjhy.jpg" />8. Quá trình Trung Quốc hóa android studio đã hoàn tất. Mở phần mềm bình thường sẽ có giao diện tiếng Trung.

Tính năng phần mềm

1. Hệ thống xây dựng linh hoạt dựa trên Gradle. 2. Trình giả lập nhanh và giàu tính năng. 3. Một môi trường thống nhất có thể được phát triển cho tất cả các thiết bị Android. 4. Instant Run có thể đẩy các thay đổi đối với các ứng dụng đang chạy mà không cần tạo APK mới. 5. Android Studio có thể giúp bạn xây dựng các mẫu mã và tích hợp GitHub cho các chức năng ứng dụng phổ biến và nhập mã mẫu. 6. Các công cụ và framework kiểm tra phong phú. 7. Công cụ tìm lỗi mã nguồn giúp nắm bắt hiệu suất, khả năng sử dụng, khả năng tương thích của phiên bản và các vấn đề khác. 8. Hỗ trợ C++ và NDK. 9. Hỗ trợ tích hợp cho Google Cloud Platform, có thể dễ dàng tích hợp Google Cloud Messaging và App Engine. 10. Thanh công cụ cung cấp các công cụ để thực hiện các thao tác khác nhau, bao gồm chạy ứng dụng và khởi chạy các công cụ.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thanh điều hướng có thể giúp bạn điều hướng trong dự án và mở tệp để chỉnh sửa. Khu vực này cung cấp cái nhìn cô đọng về cấu trúc được hiển thị trong cửa sổ Project. 2. Cửa sổ soạn thảo là khu vực nơi mã được tạo và sửa đổi. Trình chỉnh sửa có thể khác nhau tùy thuộc vào loại tệp hiện tại. Ví dụ: khi xem tệp bố cục, trình chỉnh sửa sẽ hiển thị trình chỉnh sửa bố cục. 3. Thanh cửa sổ công cụ chạy bên ngoài cửa sổ IDE và chứa các nút có thể được sử dụng để mở rộng hoặc thu gọn các cửa sổ công cụ riêng lẻ. 4. Cửa sổ công cụ cung cấp quyền truy cập vào các tác vụ cụ thể, chẳng hạn như quản lý dự án, tìm kiếm và kiểm soát phiên bản. Bạn có thể mở rộng và thu gọn các cửa sổ này. 5. Thanh trạng thái hiển thị trạng thái của dự án và chính IDE cũng như mọi cảnh báo hoặc thông báo.

Hướng dẫn đặc biệt

Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng trước. Vui lòng cài đặt Baidu Cloud Disk trước. Mã trích xuất: ozxo

  • 下载地址
android studio phiên bản tiếng Trung tải xuống v3.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack)
返回顶部