久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2

软件大小:15.8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Textadept là trình soạn thảo văn bản đa nền tảng tối giản và có khả năng mở rộng rất cao. Có thành tích tốt về việc đăng bài ít nhất hai tháng một lần trong hơn 8 năm mà không có bất kỳ dấu hiệu không hoạt động nào. Ngoài ra, là một dự án nguồn mở, việc chỉnh sửa sẽ không bao giờ biến mất. Một ứng dụng máy tính để bàn đa nền tảng thực sự, được hỗ trợ bởi công cụ chỉnh sửa đẳng cấp thế giới mà hàng chục biên tập viên và IDE đã tin cậy trong hơn 19 năm. Các tập lệnh có thể sử dụng các ngôn ngữ được thiết kế cẩn thận để chạy ở tốc độ cao trên mọi nền tảng và sử dụng bộ nhớ tối thiểu. Từ trò chơi điện tử đến thiết bị nhúng, Lua có ở khắp mọi nơi và dễ học! Rất tiết kiệm tài nguyên, chỉ tiêu tốn 15MBRAM khi khởi động và hầu như không chiếm CPU khi tải. Ngay cả khi có hơn 20 tệp nguồn của chính nó được mở cùng lúc, mức sử dụng sẽ không vượt quá 20MBRAM và không có độ trễ đầu vào. tất cả. Không dựa vào các gói bên ngoài để cung cấp chức năng của nó cũng như không dựa vào hệ sinh thái các gói để phát triển. Trình chỉnh sửa cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ có sẵn. Có những giá trị mặc định hợp lý và bạn không cần phải mất hàng giờ để tùy chỉnh nó trước khi có thể bắt đầu làm việc hiệu quả. Với ít hơn 30 tệp nguồn chính (bao gồm ít hơn 6000 dòng mã được ghi chép nhiều), cấu trúc bên trong rất dễ đọc, dễ hiểu. , theo dõi và mở rộng theo ý thích của bạn. Bạn có thấy có phiên bản terminal trong trường hợp bạn cần làm việc trên máy chủ từ xa không? Không theo dõi Bạn sẽ không cố gắng kết nối Internet. Chỉ là một trình soạn thảo văn bản. Một cách nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

Phần mềm nhanh và tối giản với giao diện người dùng đơn giản Rõ ràng. Trong những năm qua, trình soạn thảo này đã không ngừng được tối ưu hóa về tốc độ và sự tối giản, chứa ít hơn 2000 dòng mã C và ít hơn 4000 dòng mã Lua. Phần mềm đa nền tảng chạy trên Windows, Mac OSX, Linux và BSD. Nó cũng có phiên bản đầu cuối, hoàn hảo để làm việc trên các máy từ xa. Hỗ trợ đa ngôn ngữ edit như lập trình viên, phần mềm này edit mã nguồn rất tốt. Nó hiểu cú pháp và cấu trúc của hơn 100 ngôn ngữ lập trình khác nhau và nhận dạng hàng trăm loại tệp. Sử dụng kiến ​​thức này để xem và chỉnh sửa mã nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nó cũng có thể biên dịch và chạy các tập tin nguồn đơn giản. Chế độ xem phân chia không giới hạn Cả phiên bản đồ họa và thiết bị đầu cuối của phần mềm đều hỗ trợ phân chia chế độ xem theo chiều dọc và chiều ngang không giới hạn, ngay cả đối với cùng một tệp. Phần mềm chủ đề có thể tùy chỉnh có thể sử dụng các chủ đề để tùy chỉnh giao diện của nó. Nó đi kèm với các chủ đề sáng, tối và thiết bị đầu cuối tích hợp. Tự động hoàn thành mã Nó không chỉ có thể tự động điền các từ trong tệp mà còn tự động điền các ký hiệu của ngôn ngữ lập trình và hiển thị tài liệu API.

Giới thiệu hàm Textadept

Thanh trạng thái Thanh trạng thái thực chất bao gồm hai thanh trạng thái. Cái bên trái hiển thị thông báo trạng thái tạm thời, trong khi cái bên phải hiển thị liên tục trạng thái bộ đệm hiện tại. Tab Thanh Tab hiển thị tất cả các bộ đệm đang mở, mặc dù nó chỉ hiển thị nếu hai hoặc nhiều bộ đệm được mở. Mặc dù chỉ có phiên bản GUI hỗ trợ tab nhưng trình duyệt đệm của phần mềm luôn sẵn sàng và mạnh mẽ hơn. Chế độ xem và chia sẻ của trình chỉnh sửa Bạn dành phần lớn thời gian của mình trong chế độ xem trình chỉnh sửa. Cả phiên bản GUI và terminal đều có tính năng phân chia chế độ xem theo chiều dọc và chiều ngang không giới hạn. LUA cũng cung cấp toàn quyền kiểm soát tất cả các chế độ xem. Giao diện người dùng: Giao diện người dùng mượt mà và đơn giản. Nó bao gồm các thanh menu và tab (chỉ phiên bản GUI), chế độ xem trình soạn thảo và thanh trạng thái. Ngoài ra còn có ngăn Tìm và Thay thế cũng như mục nhập lệnh, nhưng ban đầu phần mềm ẩn cả hai. Menu Một menu có thể tùy chỉnh hoàn toàn cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng của phần mềm. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản GUI mới thực hiện được nó. Phiên bản đầu cuối cung cấp hộp thoại chọn lệnh. Textadept hoạt động dựa trên bàn phím và có thể gán phím tắt cho hầu hết các mục menu. Tùy chọn chính của bạn có thể được thay đổi bằng các phím tắt này và sẽ được phản ánh trong khung Tìm và Thay thế trong menu. Khung nhỏ gọn này là một cách tuyệt vời để cắt và phân loại các tệp hoặc thư mục của bạn. Ngăn này chỉ khả dụng khi bạn cần và khi không cần, ngăn này sẽ nhanh chóng được tách ra để giảm thiểu sự phiền nhiễu. Nhập lệnh Các mục lệnh đa chức năng có nhiều vai trò khác nhau. Đây chủ yếu là nơi các lệnh LUA được thực thi và tương tác với trạng thái LUA bên trong của Textadept. Trong các ngữ cảnh khác, nó dần dần tìm thấy văn bản và thực thi các lệnh shell. Phần mở rộng LUA cho phép nó làm được nhiều việc hơn. Giống như khung Tìm và Thay thế, các mục nhập lệnh sẽ xuất hiện theo ý muốn của bạn.

  • 下载地址
Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2
返回顶部