久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Mã kích hoạt PhpStorm 2019 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:14.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mã kích hoạt JetBrains PhpStorm 2019 là gói tiếng Trung được tích hợp sẵn giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn! Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng điều chỉnh mã hóa của họ bất kỳ lúc nào, với trình soạn thảo JavaScript thông minh nhất, cung cấp khả năng hoàn thành mã, xác minh và sửa lỗi nhanh, tái cấu trúc, hỗ trợ chú thích loại JSDoc, gỡ lỗi JavaScript và kiểm tra đơn vị, hỗ trợ khung JavaScript, v.v. bằng cách sử dụng loại Dịch vụ ngôn ngữ ghi nhật ký và hỗ trợ ghi nhật ký loại riêng cho mã ghi nhật ký loại trong tệp .VUE cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như tái cấu trúc tự động, phân tích mã sâu, kiểm tra lỗi trực tuyến và sửa nhanh! Phiên bản mới bổ sung thêm nhiều ý định mới cho chuỗi vận hành, hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp nối chuỗi thành nội suy, chuyển nối nối hoặc nội suy thành lệnh gọi sprintf, v.v., chỉ là một chuỗi sửa chữa nhanh chóng cho trái tim, phát hiện sửa chữa nhanh hơn và thông minh hơn, xóa những phần không sử dụng Các biến, v.v., đã được tối ưu hóa và điều chỉnh hoàn toàn. Ví dụ: tính năng phát hiện mã chết đã được thêm vào, có thể phát hiện mã dư thừa và đánh dấu các lớp, thành viên lớp và các hàm có thể chưa bao giờ được sử dụng. Một trình tự sửa lỗi nhanh mới đã được giới thiệu để hỗ trợ bạn loại bỏ các biến không sử dụng xuất hiện trong danh sách sử dụng của một phép gán hoặc bao đóng. Cải thiện chức năng tự động hoàn thành của phần mềm. Một công cụ làm sạch mã cũng đã được thêm vào, có thể xóa những phần không cần thiết để tối ưu hóa tất cả các tên lớp, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng tốt hơn. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Bản vá crack được tạo cho phần mềm phpstorm2019.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản crack

1. nó Và chạy cài đặt, bấm tiếp theo; 2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm, bấm Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt, ở đây tôi chọn cài đặt mặc định; 3. Cài đặt cài đặt, kiểm tra các tùy chọn và cấu hình cần cài đặt rồi nhấp vào tiếp theo; .jpg">4, mặc định là đủ, nhấn Install để bắt đầu cài đặt; 5. Đang cài đặt; 6. Quá trình cài đặt thành công, nhấp vào kết thúc để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt 7. Nhớ đừng chạy phần mềm, sao chép phần sau mã vào tệp Máy chủ để chặn phần mềm kết nối mạng; tệp Máy chủ mặc định Thư mục C: WindowsSystem32driversetc0.0.0.0 account.jetbrains.com0.0.0.0 www.jetbrains.com8. Sau khi chạy phần mềm chọn không nhập cài đặt Nhấn OK, sau đó trang đăng ký sẽ hiện ra, chọn "Mã kích hoạt" và nhập mã đăng ký. Mã đăng ký có thể tìm và nhập vào trong phần cài đặt gói để kích hoạt; 9. Kích hoạt thành công Sau đó, mở thư mục "lib" trong thư mục cài đặt, xóa hoặc đổi tên tệp phiên bản tiếng Anh gốc_en.jar , sau đó sao chép gói tiếng Trung "resources_cn.jar" vào đó 10. Sau khi chạy phần mềm, bạn có thể sử dụng miễn phí mà không bị hạn chế!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tận hưởng PHP hiệu quả và hiểu sâu về mã của bạn 2. Hỗ trợ hoàn hảo các khung chính thống Hỗ trợ các framework chính thống khác nhau như Symfony, Drupal, WordPress, Zend Framework, Laravel, Magento, Joomla!, CakePHP, Yii, v.v. 3. Trình soạn thảo tích hợp của công cụ PHP tất cả trong một thực sự "hiểu" mã của bạn và hiểu sâu sắc cấu trúc của nó. Nó hỗ trợ tất cả các chức năng ngôn ngữ PHP và hoàn toàn phù hợp để phát triển các công nghệ hiện đại và duy trì các dự án cũ. Nó cung cấp khả năng hoàn thiện mã, tái cấu trúc, ngăn ngừa lỗi theo thời gian thực tốt nhất và hơn thế nữa. 4. Bao gồm các chức năng tái cấu trúc, gỡ lỗi và kiểm tra đơn vị được cung cấp bởi các công nghệ phát triển giao diện người dùng để hỗ trợ các công nghệ phát triển giao diện người dùng tiên tiến nhất, chẳng hạn như: HTML5, CSS, Sass, Less, Stylus, CoffeeScript, TypeScript, Emmet và JavaScript . Với chỉnh sửa trực tiếp, các thay đổi có thể được xem ngay lập tức trong trình duyệt. 5. Các công cụ dành cho nhà phát triển tích hợp có thể thực hiện nhiều tác vụ hàng ngày trực tiếp trong IDE bằng cách tích hợp hệ thống kiểm soát phiên bản, hỗ trợ triển khai từ xa, cơ sở dữ liệu/SQL, công cụ dòng lệnh, máy khách Vagrant, Composer, REST và nhiều công cụ khác. 6. PhpStorm = WebStorm + PHP + DB/SQL bao gồm tất cả các chức năng của WebStorm, hỗ trợ đầy đủ PHP và còn hỗ trợ thêm cơ sở dữ liệu/SQL. 7. Các chức năng phụ trợ mã thông minh. Hàng trăm chức năng kiểm tra có thể xác minh mã của bạn trong thời gian thực và phân tích toàn bộ dự án khi bạn nhập. Giúp bạn viết mã rõ ràng, dễ bảo trì với sự hỗ trợ của PHPDoc, trình sắp xếp (tái) mã, sửa lỗi nhanh và các tính năng khác. 8. Chức năng điều hướng mã thông minh giúp bạn kiểm soát hoàn toàn cơ sở mã với chức năng điều hướng hiệu quả. IDE hiểu bạn muốn đi đâu và nhảy tới đó ngay lập tức. 9. Refactor nhanh chóng và an toàn. Nó giúp bạn đổi tên, di chuyển, xóa, trích xuất phương thức, nhúng biến, đẩy thành viên lên/xuống, thay đổi chữ ký, v.v. và nhiều hành động tái cấu trúc khác một cách an toàn và đáng tin cậy. Khả năng tái cấu trúc dành riêng cho ngôn ngữ giúp thực hiện các thay đổi trên toàn dự án chỉ bằng vài cú nhấp chuột và có thể hoàn tác một cách an toàn. 10. Dễ dàng gỡ lỗi và kiểm tra nổi tiếng với trình gỡ lỗi trực quan không có cấu hình, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc toàn diện về từng bước của ứng dụng. Nó hoạt động với trình gỡ lỗi Xdebug và Zend và có thể được sử dụng từ xa hoặc cục bộ. Nó cũng cung cấp thử nghiệm đơn vị với PHPUnit, BDD với Behat và các máy phân tích tích hợp.

  • 下载地址
Mã kích hoạt PhpStorm 2019 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021
返回顶部