久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải xuống PilotEdit 14 phiên bản Trung Quốc crack v14.3

软件大小:32.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PilotEdit 14 rất mạnh mẽ, bao gồm vô số chức năng, hỗ trợ chỉnh sửa văn bản khác nhau và chỉnh sửa nhiều mã. Nó không chỉ là chỉnh sửa văn bản nói chung mà còn hỗ trợ mã, thập lục phân, biểu thức chính quy, v.v. Chức năng chỉnh sửa rất nhiều. mạnh mẽ hơn Notepad. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nhiều mã khác nhau thông qua phần mềm. Nó phù hợp cho người sắp xếp chuỗi. Nó có thể hỗ trợ chỉnh sửa các tệp rất lớn và có thể dễ dàng chỉnh sửa hàng trăm tệp G. Hiệu suất rất tốt. mạnh mẽ nhưng các trình soạn thảo văn bản thông thường không thể chỉnh sửa các tệp văn bản rất lớn. Nó hỗ trợ làm nổi bật mã, có thể làm nổi bật ngôn ngữ mã và cũng có thể tìm kiếm, tìm và thay thế, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả chỉnh sửa mã. Công việc chỉnh sửa mã có thể được hoàn thành hiệu quả hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian thông qua tìm kiếm và. chức năng thay thế, PilotEdit 14. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy cùng một mã trong văn bản và thay thế nó, thay thế nhanh chóng tất cả các mã hoặc văn bản và bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mã sai. Phần mềm có thể hỗ trợ hàng chục tệp, có thể đáp ứng hầu hết việc chỉnh sửa tệp. nhiệm vụ. Nó cũng hỗ trợ chỉnh sửa hệ thập lục phân. Trong chế độ chỉnh sửa này, bạn có thể dễ dàng thực hiện sửa đổi hệ thập lục phân, sao chép và các hoạt động khác. Nó cũng hỗ trợ chức năng mã hóa và có thể mã hóa văn bản để đảm bảo tính riêng tư cho văn bản của bạn. Nó cũng hỗ trợ hợp nhất, so sánh văn bản và các chức năng khác. Đây là một trình soạn thảo rất mạnh mẽ. Phiên bản bẻ khóa do trang web này cung cấp có thể tải xuống và sử dụng. Một phần mềm soạn thảo văn bản rất chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói phần mềm và giải nén nó, bấm đúp vào chương trình exe Cài đặt phần mềm và bấm tiếp theo. 2. Chọn đường dẫn cài đặt và chọn đĩa khác ngoài ổ C để cài đặt. 3. Chuẩn bị cài đặt, bấm cài đặt để cài đặt phần mềm. 4. Phần mềm đang được cài đặt, chờ quá trình cài đặt hoàn tất. 5. Quá trình cài đặt PilotEdit đã hoàn tất, chưa mở phần mềm.

Hướng dẫn crack

1. Mở gói phần mềm và sao chép bản vá crack trong thư mục crack vào thư mục crack. cài đặt phần mềm Thay thế tập tin gốc trong thư mục. 2. Mở phần mềm, chọn ngôn ngữ hoặc nhấp vào cấu hình, chọn thay đổi ngôn ngữ, chọn tiếng Trung giản thể và nhấp vào thay đổi3. Khởi động lại phần mềm để có hiệu lực. 4. Phần mềm đã được crack và giao diện bằng tiếng Trung Quốc.

Tính năng của phần mềm

1. Sắp xếp các tệp lớn Sắp xếp các tệp lớn hơn 1GB. 2. Tập lệnh PilotEdit tự động thay thế các chuỗi bằng cách chạy tập lệnh. 3. Tìm/xóa các dòng trùng lặp Tìm/xóa các dòng trùng lặp trong các tệp lớn. 4. Đánh dấu/Tệp yêu thích Lưu các tệp yêu thích của bạn trong nhóm tệp/cửa sổ dấu trang. 5. Mã hóa Chỉnh sửa các tập tin được mã hóa một cách minh bạch. 6. Trích xuất chuỗi để trích xuất chuỗi đích từ tệp dựa trên biểu thức chính quy

Chức năng phần mềm

1. PilotEdit hỗ trợ tệp vượt quá 400G> chỉnh sửa tệp vượt quá 400GB (40 tỷ dòng) Tệp > Tải lên /tải xuống tệp FTP qua 4G > Mã hóa/giải mã tệp qua 4G > So sánh tệp qua 4G 2. Hỗ trợ đầy đủ cho tệp UNICODE và tệp DOS/UNIX > Thay đổi nhanh chóng mã hóa của nhiều tệp > Trong các tệp có mã hóa khác nhau Tự động điều chỉnh mã hóa văn bản khi sao chép văn bản 3. Làm nổi bật loại tệp và từ khóa tùy chỉnh > Hỗ trợ hơn 20 loại tệp > Hỗ trợ các loại tệp tùy chỉnh > Xác định TAB và thụt lề khác nhau cho các loại tệp khác nhau. Ví dụ: bạn có thể Định nghĩa: Khi người dùng nhấn phím TAB, phím TAB. được nhập bằng C/C++ và bốn dấu cách được nhập vào tệp Java 4. Chế độ chỉnh sửa thập lục phân > Trong chế độ chỉnh sửa thập lục phân, thật dễ dàng để chèn và sửa đổi, xóa, sao chép, dán > Chế độ chỉnh sửa Hex Tìm và thay thế > Tự động phát hiện của các loại tệp khi chuyển từ chế độ Chỉnh sửa Hex trở lại Chế độ văn bản > Hoàn tác không giới hạn/ ở Chế độ chỉnh sửa Hex và Chế độ văn bản làm lại Chế độ cột>Các ký tự được nhập bằng bàn phím sẽ được chèn vào tất cả các hàng đã chọn ở chế độ cột>Nếu bạn dán dòng văn bản, dòng văn bản này sẽ được chèn vào tất cả các hàng đã chọn ở chế độ cột>Nếu bạn dán nhiều dòng văn bản, văn bản sẽ Chèn từng hàng vào hàng đã chọn ở chế độ cột 6. Hoàn tác/làm lại> Hoàn tác/làm lại vẫn có thể được thực hiện không giới hạn số lần sau khi chuyển đổi giữa chế độ chỉnh sửa thập lục phân và chế độ hiển thị văn bản7. Ngay cả khi chỉnh sửa một vài Khi tệp có dung lượng hàng trăm MB, việc chuyển sang hiển thị dòng vẫn rất nhanh 8. Chỉnh sửa tệp FTP> Mở và lưu tệp FTP>Xóa nhiều tệp và thư mục FTP>Tải lên/tải xuống nhiều tệp và thư mục FTP

Điểm nổi bật của phần mềm

1. 2. Ngay cả khi mở một tệp lớn cũng chỉ cần một ít bộ nhớ. 3. Các tệp endian lớn ANSI, UTF-8, UTF-16 và UTF-16 được phần mềm hỗ trợ đầy đủ. Bạn cũng có thể dễ dàng sửa đổi mã hóa tệp của mình bằng phần mềm. 4. Hỗ trợ tập tin DOS, UNIX. Khi bạn sao chép/dán văn bản, phần mềm sẽ tự động điều chỉnh bảng mã văn bản. 5. Tùy chỉnh loại tệp và đánh dấu từ khóa. 6. Giao diện người dùng của chế độ thập lục phân thân thiện như chế độ văn bản. 7. Chế độ cột. 8. Hoàn tác/làm lại vô tận. Các thao tác hoàn tác/làm lại có thể được thực hiện ngay cả sau khi chuyển đổi giữa chế độ văn bản và chế độ hex.

  • 下载地址
Tải xuống PilotEdit 14 phiên bản Trung Quốc crack v14.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack)
返回顶部