久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải xuống tệp crack SlickEdit Pro 2018

软件大小:80 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-05-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bản vá crack SlickEdit Pro 2018, nhưng phần mềm có thể bị bẻ khóa bằng bản vá crack này do người chỉnh sửa mang đến. Sau khi crack xong, người dùng có thể sử dụng vĩnh viễn mà không cần lo lắng về việc phải trả phí. Phần mềm này là một phần mềm không dành cho lập trình viên. Đây là một bản vá crack được thực hiện dựa trên phần mềm cùng tên. Nếu muốn sử dụng phần mềm cùng tên, bạn phải trả phí. Bản thân phần mềm này rất mạnh mẽ và dễ sử dụng, được các lập trình viên săn đón rất nhiều. Phần mềm có thể hỗ trợ một số lượng lớn các ngôn ngữ lập trình và mã khác nhau, đồng thời phần mềm cho phép lập trình viên chỉnh sửa mã trên các nền tảng khác nhau. Và tốc độ chỉnh sửa cũng như tốc độ chạy cũng khá nhanh. Và có rất nhiều chức năng lập trình rất tiện lợi có thể mang lại cho người sắp xếp chuỗi hiệu quả công việc và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó cũng có thể đơn giản hóa hoạt động của các lập trình viên khi viết mã, nó cũng sẽ giảm số lỗi mã, có thể nói là rất mạnh mẽ. Không có gì ngạc nhiên khi phần mềm này được nhiều lập trình viên yêu thích. Vì vậy, chúng ta hãy xem bản vá crack SlickEdit Pro 2018 do biên tập viên mang đến. Nếu cần thiết hãy nhanh tay tải phần mềm về để bạn crack. Bản vá crack SlickEdit Pro 2018

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa SlickEdit Pro 2018

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm, rồi nhấp vào "se_23000200_win64.msi" để cài đặt chương trình gốc2. Đọc và đồng ý với thỏa thuận cài đặt phần mềm3. Đặt đường dẫn cài đặt phần mềm và chọn các tác vụ bổ sung. Bạn nên tạo lối tắt trên màn hình 4. Kiểm tra thông tin cài đặt và nhấp vào nút [Cài đặt] để tiếp tục sau khi xác nhận là đúng 5. Đợi quá trình cài đặt chương trình hoàn tất và nhấp trực tiếp vào nút [Hoàn tất] Thoát khỏi trình hướng dẫn 6. Sao chép bản vá crack vào . thư mục gốc của phần mềm, nhấp đúp để mở nó, chọn "V 23 2018" cho phiên bản và nhấp vào [Patch], chọn "vs.exe" làm đích. Đường dẫn mặc định là: C:\Program Files\SlickEdit. Pro 23.0.2\win 7. Đợi thông báo quá trình crack hoàn tất, sau đó khởi động phần mềm để lấy phiên bản crack của SlickEdit Pro 2018. Hãy thoải mái sử dụng nó.

Tính năng mới

1. Tổng quan về bản đồ nhỏ của tài liệu bản đồ nhỏ, bao gồm các tùy chọn thu phóng, xem trước khi di chuột, mức thu phóng, v.v. 2. Hỗ trợ ngôn ngữ Các tính năng tốt nhất hiện có sẵn bằng các ngôn ngữ sau: Ngôn ngữ bộ đệm giao thức Google của Kotlin R đã được cải tiến với sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các ngôn ngữ sau: C++ Enter, SmartPaste và thụt lại tab. Hỗ trợ dự án 4. R Hỗ trợ R đẳng cấp thế giới bao gồm: Gắn thẻ theo ngữ cảnh được mã hóa màu Các tính năng chỉnh sửa thông minh bao gồm Thụt lề thông minh, SmartPaste và Tab thụt lề lần nữa. Hỗ trợ dự án 5. Hỗ trợ ngôn ngữ bộ đệm giao thức của Google Ngôn ngữ bộ đệm giao thức của Google bao gồm: Gắn thẻ theo ngữ cảnh được mã hóa màu Các tính năng chỉnh sửa thông minh bao gồm lại các tab Thụt lề thông minh, SmartPaste và Thụt lề. 6. Hỗ trợ C++ nâng cao của C++ bao gồm: Các biểu thức lambda C++11 hiện được phân tích cú pháp chính xác. Cải thiện việc đánh dấu ngữ cảnh và tô màu biểu tượng cho danh sách khởi tạo hàm tạo, đặc biệt là các hàm tạo đại biểu C++ 11. Thay đổi tùy chọn để tự động xử lý #defines trong tệp hiện tại theo mặc định. Đã thêm tùy chọn (tắt theo mặc định) để trích xuất #defines từ cấu hình dự án hiện tại và sử dụng chúng như thể chúng được xác định trong các tùy chọn tiền xử lý C/C++. Đã thêm đề xuất tự động hoàn thành cho chuỗi thoát chuỗi C/C++ (dấu gạch chéo ngược). Đã thêm đề xuất tự động hoàn thành cho công cụ xác định định dạng printf C/C++ (phần trăm). Cải thiện việc xử lý các bí danh vùng tên C++. C++ 17 hỗ trợ những thứ sau: ký tự u8, ký tự dấu phẩy động hex, biểu thức gấp, mẫu, constexpr if, câu lệnh chọn với bộ khởi tạo, constexpr lambdas, chụp lambda *this, biến nội tuyến, liên kết có cấu trúc, loại byte. Đã sửa lỗi phân tích cú pháp các thông số kỹ thuật của lớp cha C++ khi lớp cha đủ điều kiện với một nhà lãnh đạo:: Cải thiện khả năng phân tích cú pháp và đánh dấu ngữ cảnh của các chuỗi ký tự do người dùng xác định trong C++11. Đã sửa lỗi phân tích cú pháp của các trình khởi tạo phổ quát C++ 11 bằng cách sử dụng dấu ngoặc nhọn trong danh sách khởi tạo hàm tạo. Đã khắc phục sự cố khi phân tích cú pháp các tham số mẫu C++ 11 khi tên tham số mẫu bị bỏ qua. Màu sắc được hiển thị cho từng cấp độ tham chiếu. Bạn cũng có thể thấy ngăn xếp trong cửa sổ công cụ.

Câu hỏi thường gặp

1. Nguyên nhân khiến Visual Slickedit không crack được 1. Sau khi chạy chương trình và cài đặt gói, không chạy chương trình chính của phần mềm, nếu chạy thì chỉ cần thoát khỏi chương trình chính. nó thất bại. 2. Không thể đảo ngược thứ tự sau: tệp thực thi phải được vá trước, sau đó phải tạo tệp lic. 3. Quyền thực thi của người dùng không thông thường Trong Windows, nếu máy đăng ký không được thực thi với quyền quản trị viên, nó sẽ bị lỗi khi vá lỗi và cũng sẽ bị lỗi khi khôi phục tệp thực thi phần mềm gốc. 4. Phiên bản chương trình chính bị bẻ khóa trong bản vá crack bị chọn sai. 5. Bản vá crack không chạy trên nền tảng Linux/Mac. Bản thân bản vá crack chạy trên nền tảng windows.
  • 下载地址
Tải xuống tệp crack SlickEdit Pro 2018
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021
返回顶部