久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Trung Quốc Kuaishou aauto v22.72 màu xanh lá cây

软件大小:10.4MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Kuaishou aauto được sử dụng đặc biệt để phát triển phần mềm máy tính để bàn. Nó kế thừa các đặc điểm cú pháp tuyệt vời của các ngôn ngữ lập trình khác nhau. Có thể nói nó rất dễ học và dễ sử dụng. trở thành cú pháp tương thích nhất hiện nay. Bất kể bạn học ngôn ngữ lập trình nào, bạn có thể sử dụng nó để viết và phát triển phần mềm theo phong cách lập trình ban đầu của mình. Bạn chỉ cần thay đổi phong cách viết ngôn ngữ của mình. một số thay đổi đối với bất kỳ ngôn ngữ lập trình chính thống nào. Lập trình nhanh chóng thông qua aauto để giúp bạn phát triển phần mềm tốt hơn và hiệu quả hơn. Hiện tại, đây là ngôn ngữ động duy nhất có thể tương tác trực tiếp với lớp dưới cùng của hệ thống. ngôn ngữ và chạy nhanh nhất. Không có ngôn ngữ động nhanh như vậy và nó cũng đề cập đến thiết kế biểu mẫu cửa sổ trực quan giúp quá trình phát triển trở nên trực quan và hiệu quả hơn. Nó cũng hỗ trợ biên dịch và phát hành bằng một cú nhấp chuột. ở định dạng PE tiêu chuẩn và có thể nhanh chóng tạo các tệp màu xanh lá cây chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chương trình cũ không cần cài đặt rất mạnh mẽ. Những bạn cần nó nên tải xuống nhanh chóng. Một ngôn ngữ lập trình lai thế hệ mới đã được chế tạo cẩn thận trong hơn bốn năm.

Các tính năng của phần mềm

1. Chủ yếu dành cho phát triển nhỏ, nhẹ và nhanh chóng các ứng dụng . 2. Đây là ngôn ngữ kết dính có thể tích hợp trực tiếp mã C và JS. Mã này đơn giản và hiệu quả. 3. Nó tương thích rộng rãi với các tiêu chuẩn chung, dễ học và sử dụng, đồng thời hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng. 4. Có thể nhúng ngôn ngữ C, hợp ngữ, Java, PHP, Javascript, VBS. Hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, Ducking Type và tiếng Trung. 5. Ngôn ngữ duy nhất có thể hỗ trợ phát triển cả kiểu động và kiểu tĩnh. 6. Chi phí học tập nhỏ và có khả năng tương thích tốt. 7. Chương trình được phát triển không cần cài đặt thư viện thời gian chạy trên hệ thống, có thể đa luồng và rất nhanh. 8. Hỗ trợ hoàn hảo COM, API DLL và API REMOTE EXE CALL.

Chức năng của phần mềm

1. Hỗ trợ biên dịch và phát hành chỉ bằng một cú nhấp chuột ở định dạng PE tiêu chuẩn. EXE được tạo là phần mềm hoàn toàn xanh và không cần phải tạo. một chương trình cài đặt. Tùy chọn biên dịch trực tiếp thành mã byte nhị phân mã byte (mã nguồn không thể được khôi phục từ EXE và là mã lệnh nhị phân hoàn toàn không thể đọc được). EXE được phát hành có thể được phát hành độc lập, chạy ở mọi nơi và không dựa vào bất kỳ chương trình bên ngoài nào. Tất cả các tệp được tham chiếu có thể được xuất bản dưới dạng tệp đĩa cứng hoặc được biên dịch thành tài nguyên exe và được tạo dưới dạng chương trình exe độc ​​lập. Không cần phải sửa đổi bất kỳ mã nào. Xuất bản với một cú nhấp chuột và chạy ở bất cứ đâu. 2. Hỗ trợ đầy đủ tất cả các loại dữ liệu và loại tùy chỉnh (struct) của ngôn ngữ tĩnh gốc, cũng như tất cả các hàm API và mã c/c++ có thể được chuyển đổi thành mã AAuto. Chuang hỗ trợ chức năng API cuộc gọi từ xa và một dòng mã khai báo trực tiếp chức năng nằm trong EXE bên ngoài. Không cần bất kỳ công nghệ phức tạp nào và bất kỳ mã nào cũng có thể được thực thi trong quy trình EXE chạy bên ngoài, điều này không khác gì việc viết mã cục bộ. 3. Sử dụng toán tử $, bất kỳ mã bên ngoài, tệp văn bản hoặc tệp nhị phân nào cũng có thể được đưa trực tiếp vào mã để biên dịch và tạo EXE. Sau khi tệp được liên kết tĩnh với exe, các tệp bên ngoài không còn cần thiết nữa. Hỗ trợ các cửa sổ trực quan. Thiết kế tổng thể, thư viện giao diện người dùng trực quan được viết bằng WINSDK cơ bản và tất cả đều là nguồn mở. 5. Nó hỗ trợ hoàn hảo DLL tiêu chuẩn, hỗ trợ DLL tài nguyên, DLL bộ nhớ và nhận dạng tự động. Tải thông minh 6, hỗ trợ hoàn hảo cho lập trình COM. 7. Đây là cú pháp tương thích nhất trên thế giới cho dù bạn đã học ngôn ngữ lập trình nào, khi sử dụng AAuto, bạn có thể viết mã bằng cú pháp gần giống với phong cách lập trình ban đầu của mình. 8. Ngôn ngữ động duy nhất có thể tương tác trực tiếp với lớp dưới cùng của hệ thống, vì vậy đây cũng là ngôn ngữ động nhanh nhất.

Nhật ký cập nhật

Nhật ký cập nhật v22.65 (2019-09-05) Tất cả các thư viện tiện ích mở rộng đều được cải tiến và đóng gói lại và chỉ hỗ trợ phiên bản mới của aardio. Đã sửa lỗi trong hàm tìm kiếm string.list, nhờ rich. Đã sửa lỗi BUG trong phiên bản mới của ví dụ PHP. Cải thiện win.ui.shadow, v.v. Nhật ký cập nhật v22.62 (2019-08-15) 1. Thêm hàm string.repline để khớp mẫu và thay thế theo dòng. 2. Cải thiện chức năng xác nhận ranh giới khớp mẫu và hỗ trợ việc sử dụng xác nhận ranh giới "!N" để đạt được khớp nhánh. 3. Đối tượng số nguyên dài Math.size64 thêm lessThan, GreaterThan và các hàm khác.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Trung Quốc Kuaishou aauto v22.72 màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11
返回顶部