久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Thonny tải xuống phiên bản chính thức v3.2.5

软件大小:13.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2023-03-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thonny rất dễ sắp xếp và có thể được cả người mới và giáo viên sử dụng để giải thích các khái niệm khác nhau cho học sinh của họ. Python thường được coi là ngôn ngữ lập trình tốt cho người mới bắt đầu vì nó trực quan nhưng rất linh hoạt. Và bạn có thể sử dụng nó để bắt đầu tạo các chuỗi của riêng mình bất kỳ lúc nào mà không cần tải xuống và định cấu hình bất kỳ thành phần nào khác. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng bản cài đặt Python riêng nếu muốn. Giao diện có thiết kế đơn giản nên không gây khó chịu cho người mới. Bạn có thể bắt đầu nhập các lệnh đơn giản ngay lập tức và sau đó chuyển sang các thao tác phức tạp hơn. Mỗi người dùng có thể tùy chỉnh GUI cho phù hợp với nhu cầu của mình, vì các thành phần như Trình kiểm tra đối tượng và File Explorer có thể được bật hoặc tắt bất kỳ lúc nào. Làm nổi bật cú pháp và hoàn thành mã có sẵn trong lập trình, giúp duyệt mã và phát hiện các lỗi tiềm ẩn cũng như viết lệnh dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều công sức. Một công cụ lập trình Python được thiết kế cho người mới bắt đầu.

Tính năng phần mềm

1. Không có biến rắc rối 2. Trình gỡ lỗi đơn giản 3. Đánh giá biểu thức từng bước 4. Trình bày trung thực các lệnh gọi hàm 5. Làm nổi bật lỗi cú pháp 6. Phạm vi diễn giải 7. Chế độ giải thích tham chiếu 8. Hoàn thành mã 9. Vỏ hệ thống thân thiện với người mới bắt đầu< /p>

Ưu điểm của phần mềm

1. Bố cục ban đầu không có biến rắc rối. Sau khi sử dụng hello worlds, hãy chọn Xem--Biến và xem các chương trình và lệnh shell ảnh hưởng như thế nào đến các biến Python.
2. Trình gỡ lỗi đơn giản với bảng biến. Chỉ cần nhấn Ctrl+F5 thay vì F5 để chạy chương trình từng bước mà không có điểm dừng. Nhấn F6 cho các bước dài và F7 cho các bước nhỏ. Các bước tuân theo cấu trúc chương trình, không chỉ các dòng mã.
3. Thực hiện các câu lệnh một bước để dần dần hoàn thành việc đánh giá biểu thức. Nếu bạn sử dụng các bước nhỏ, bạn thậm chí có thể thấy cách Python đánh giá các biểu thức. Bạn có thể coi chiếc hộp màu xanh nhạt này như một mảnh giấy và Python thay thế từng biểu thức con bằng các giá trị của chúng.
4. Trình bày trung thực chức năng thị giác cần đánh giá biểu hiện. Bước vào lệnh gọi hàm sẽ mở ra một cửa sổ mới chứa bảng biến cục bộ và con trỏ mã riêng biệt. Hiểu cách hoạt động của các lệnh gọi hàm đặc biệt quan trọng để hiểu đệ quy.
5. Trực quan hóa khung cuộc gọi làm nổi bật các lỗi cú pháp. Dấu ngoặc kép và dấu ngoặc đơn không được đóng là những lỗi ngữ pháp phổ biến nhất ở người mới bắt đầu. Biên tập viên có thể dễ dàng nhận ra những điều này.
6. Giải thích trực quan phạm vi lỗi cú pháp. Việc đánh dấu các lần xuất hiện của một biến sẽ nhắc nhở bạn rằng tên giống nhau không phải lúc nào cũng có nghĩa là cùng một biến và giúp xác định lỗi đánh máy. Các biến cục bộ có sự khác biệt trực quan với các biến toàn cục.
7. Tên địa phương và tên chung được sử dụng trực quan để diễn giải các mẫu tham chiếu. Các biến ban đầu được hiển thị theo mô hình đơn giản hóa (tên → giá trị), nhưng bạn có thể chuyển sang mô hình thực tế hơn (tên - địa chỉ / id - giá trị).
8. Hoàn thành mã bảng biến, bảng giá trị. Học sinh có thể khám phá API với sự trợ giúp của việc hoàn thành mã.
9. Vỏ hệ thống thân thiện với người mới bắt đầu hoàn thành mã. Chọn Công cụ--Mở hệ thống shell để cài đặt các gói bổ sung hoặc tìm hiểu cách làm việc với Python từ dòng lệnh. Các đường dẫn và xung đột với các trình thông dịch Python khác do Thonny xử lý.
10. GUI pip đơn giản và rõ ràng cho shell hệ thống được chuẩn bị cho các lệnh Python. Chọn Công cụ--Quản lý gói để cài đặt gói của bên thứ ba dễ dàng hơn.

Nội dung cập nhật

Đã thay đổi: Phiên bản Python trong gói nhị phân được nâng cấp từ 3.7.5 lên 3.7.6 Đã thay đổi: Kiểm tra MyPy hiện được bật theo mặc định Đã thay đổi: Đã bật kiểm tra Pylint mới Đã cập nhật: Thonny hiện hoạt động trong Windows và Linux với Python 3.7.6+/ 3.8.1 + Hiển thị/sao chép/dán biểu tượng cảm xúc Unicode. Việc lựa chọn vẫn còn khó khăn, mặc dù biểu tượng cảm xúc có thể đóng băng Thonny trên macOS. Đã sửa: "Open System Shell" không thành công khi không có tập lệnh nào được mở Đã sửa: Thanh cuộn trong Trợ giúp và Trợ lý rất buồn cười Đã sửa: Sự cố khi khởi động khi Shell chèn văn bản quá nhanh Đã sửa: Chấp nhận phần bổ sung mã mà không có cha mẹ và tên đầy đủ CỐ ĐỊNH ĐẦY ĐỦ: Nhập bổ sung vào phần phụ trợ làm cho tên stdlib ẩn rườm rà hơn CỐ ĐỊNH: Cho phép "+" trong các ký tự URI dữ liệu hình ảnh trong shell CỐ ĐỊNH: Hiện đã có hỗ trợ sơ bộ cho việc theo dõi thân thiện. Sửa lỗi: Cho phép hình ảnh lớn hơn trong shell) Sửa lỗi: Chuyển sang tiếng Anh khi ngôn ngữ được định cấu hình không tải được Đã sửa: Sự cố khi sử dụng Esptool trên đường dẫn

  • 下载地址
Thonny tải xuống phiên bản chính thức v3.2.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021
返回顶部