久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Spring tool suite4 (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng) v4.8.0 Phiên bản tiếng Trung

软件大小:408 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-03-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm Spring tool suite4

Spring tool suite4 là một phần mềm phát triển lập trình mạnh mẽ có thể dễ dàng tạo ra một dự án mùa xuân. Bộ công cụ Spring 4 tích hợp nhiều công cụ phát triển. Ví dụ: kỹ thuật web giúp các nhà phát triển nâng cao hiệu quả phát triển.

tải xuống spring tool suite4

các chức năng của phần mềm spring tool suite4

< p>1. Hiểu ứng dụng Spring của bạn

Spring phân tích các tệp cấu hình của bạn và hiển thị thông tin chi tiết về các Bean được xác định, sự phụ thuộc của chúng với nhau, các không gian tên được sử dụng và trích xuất một cái nhìn tổng quan về một số khuôn mẫu nhất định cũng yêu cầu các khía cạnh chẳng hạn như bộ điều khiển, dịch vụ, v.v.

2. Xác thực toàn diện cho cấu hình Spring

Vì Spring Tool Suite hiểu dự án Spring của bạn nên nó cung cấp một bộ xác thực hoàn chỉnh được áp dụng tự động. Những xác minh này cho thấy rằng bạn có cấu hình sai, trực tiếp trong IDE và trong ứng dụng đang chạy thực tế của bạn. Việc tìm kiếm sự cố và cấu hình sai trở nên dễ dàng hơn nhiều.

3. Hỗ trợ tái cấu trúc cho ứng dụng của bạn Spring

Hỗ trợ tái cấu trúc là một trong những phần quan trọng nhất của công nghệ phần mềm ngày nay. Vì vậy, bộ công cụ Spring cung cấp hỗ trợ nâng cao cho việc tái cấu trúc các ứng dụng Spring. Không chỉ các phép tái cấu trúc Java nổi tiếng được phản ánh trong các tệp cấu hình Spring của bạn, IDE sẽ thêm các phần tử Spring được tái cấu trúc mới (chẳng hạn như đổi tên Spring Bean).

4. Hỗ trợ mã ở mọi nơi

Không quan trọng bạn đang viết tệp cấu hình Spring XML hay triển khai JavaConfig trong ứng dụng Spring, cho dù bạn chỉ sử dụng khung công tác Spring cốt lõi hoặc cùng nhau, Đối với tất cả các tiện ích bổ sung khác nhau cho các dự án Spring, bộ công cụ Spring cung cấp nội dung có ý nghĩa để hỗ trợ ở mọi nơi, cùng với các bản sửa lỗi nhanh chóng cho các lỗi và sự cố phổ biến. Bạn sẽ không bao giờ lập trình với Spring nếu không có những hỗ trợ về mã đó.

5. Trình xem và soạn thảo đồ họa

Bạn muốn có cái nhìn tổng quan về các phần phụ thuộc Bean của ứng dụng Spring của mình? Hoặc muốn trực quan hóa và chỉnh sửa các định nghĩa Spring Integration, Spring Batch hoặc Spring Webflow? Hãy xem trình soạn thảo đồ họa đi kèm với bộ công cụ Spring, ngay bên trong IDE của bạn và chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể truy cập các tệp cấu hình của bạn.

6. Hỗ trợ AOP tốt nhất

Tích hợp công cụ ngôn ngữ AspectJ Eclipse và cung cấp sự hỗ trợ toàn diện nhất cho AOP hiện nay. Các khía cạnh được nhận dạng, dần dần được đưa vào hệ thống của bạn và hiển thị trực tiếp trong IDE. Và thấy điểm cắt khớp ngay sau khi lưu tệp.

7. Cloud Foundry tích hợp và Máy chủ TC chính

Các ứng dụng được triển khai trực tiếp tới phiên bản Cloud Foundry hoặc TC Server mà bạn chọn (bao gồm hỗ trợ gỡ lỗi, tạo phiên bản, thông tin chi tiết, dịch vụ, vân vân.).

Hướng dẫn sử dụng Spring tool suite4

Làm cách nào để tạo một dự án web với Spring Tool Suite?

Chọn menu Tệp->Mới->Dự án..., và chọn Dự án mẫu mùa xuân trong cửa sổ bật lên, như trong hình:

spring tool suite4 download

Chuyển sang bước tiếp theo, như minh họa trong hình:

spring tool suite4 download

Chọn Dự án Spring MVC. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo nó, các gói có liên quan hoặc các mẫu có thể được tải xuống tự động. Đừng bỏ qua nó, như hiển thị bên dưới:

< p>spring tool suite4 download< /p>

Nhập tên dự án như SpringTest, sau đó nhập tên gói cấp cao nhất như hình trên, nhấn Finish để kết thúc.

spring tool suite4 download

Xem một số tệp cấu hình và jsp quen thuộc, lớp Java , đây là những gì một dự án web mùa xuân cơ bản nên có và bạn không cần phải mất thời gian tự mình tạo và cấu hình những thứ này nữa.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dự án là một cấu trúc maven, đòi hỏi bạn phải có một số hiểu biết về maven.

Khi xuất bản dự án web của bạn, Spring Tool Suite đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng cho bạn! Trong pom.xml được tạo, bạn có thể thấy các dòng sau:

4.0.0

com.mop

kiểm tra

SpringTest

chiến tranh

< p> 1.0.0-BUILD-SNAPSHOT

Sau khi chạy lệnh đóng gói maven, tệp springTest-1.0.0-BUILD-SNAPSHOT.war sẽ được tạo trong thư mục đích. đâu là tập tin bạn muốn triển khai

  • 下载地址
Spring tool suite4 (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng) v4.8.0 Phiên bản tiếng Trung
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021
返回顶部