久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Arduino IDE (công cụ phát triển) v1.8.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc

软件大小:105 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2022-07-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Arduino IDE giúp bạn dễ dàng viết mã và tải mã lên bảng. và cung cấp lộ trình học tập cho các phương pháp giáo dục cá nhân và hợp tác. Chạy trên Windows, Mac OS X và Linux khi người học sử dụng bộ công cụ và khám phá khả năng sáng tạo của từng bảng. Môi trường được viết bằng Java và dựa trên Dispos và phần mềm nguồn mở khác. Được sử dụng rộng rãi trong giáo dục sau trung học (ví dụ: trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu) trong các lĩnh vực như kỹ thuật, IoT, robot, nghệ thuật và thiết kế. Phần mềm này có thể được sử dụng với bất kỳ bo mạch Arduino nào. Cam kết tạo ra các chương trình STEAM thế hệ tiếp theo - tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học - đồng thời hỗ trợ nhu cầu của giáo viên và học sinh trong suốt quá trình giáo dục liên tục. Giải pháp cho lớp học, bộ dụng cụ, gói và bảng. Khám phá trình tự một cách thực tế và mang tính xây dựng. Cho dù bạn là một giáo viên điện tử mới đang muốn đưa tính toán vật lý và tư duy tính toán vào chương trình giảng dạy của mình, một giáo sư đại học thành thạo về điện tử hay một nhà nghiên cứu sau đại học, thì đều có bộ công cụ hoặc bo mạch Arduino dành cho bạn. Arduino IDE

Tính năng phần mềm

1. Đa nền tảng có thể chạy trên ba hệ điều hành chính là Windows, Macintosh OSX và Linux, trong khi hầu hết các bộ điều khiển khác chỉ có thể được phát triển trên Windows. 2. Phát triển đơn giản và rõ ràng dựa trên quá trình phát triển IDE. Đối với người mới bắt đầu, nó rất dễ thành thạo và có đủ tính linh hoạt. Ngôn ngữ Arduino được phát triển dựa trên ngôn ngữ nối dây. Nó là sự đóng gói thứ cấp của thư viện AVRGCC. Nó không yêu cầu quá nhiều về vi điều khiển và nền tảng lập trình. Sau khi học đơn giản, bạn cũng có thể phát triển nhanh chóng. 3. Sơ đồ phần cứng, sơ đồ mạch, phần mềm IDE và các tệp thư viện cốt lõi của phần mềm mở đều là nguồn mở. Thiết kế ban đầu và mã tương ứng có thể được sửa đổi tùy ý trong phạm vi thỏa thuận nguồn mở. 4. Hỗ trợ của cộng đồng và bên thứ ba Có rất nhiều nhà phát triển và người dùng và bạn có thể tìm thấy nhiều mã mẫu nguồn mở và thiết kế phần cứng do họ cung cấp. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy hỗ trợ cho phần cứng, thiết bị ngoại vi, thư viện lớp của bên thứ ba, v.v. trên Github.com, Arduino.cc, Openjumper.com và các trang web khác, giúp mở rộng dự án của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn. 5. Xu hướng phát triển phần cứng. Nó không chỉ là phần cứng nguồn mở phổ biến nhất trên thế giới mà còn là nền tảng phát triển phần cứng xuất sắc. Phương pháp phát triển đơn giản cho phép các nhà phát triển chú ý hơn đến khả năng sáng tạo và triển khai, hoàn thành quá trình phát triển dự án của riêng họ nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể chi phí học tập và rút ngắn chu kỳ phát triển.

Ưu điểm của phần mềm

1. Thiết kế sơ đồ mạch nguồn mở, giao diện phát triển chương trình có thể được tải xuống miễn phí và bạn cũng có thể sửa đổi nó theo nhu cầu của mình. 2. Hỗ trợ nhiều chương trình tương tác khác nhau, chẳng hạn như: Flash, Max/Msp, VVVV, PD, C, Đang xử lý, v.v. 3. Sử dụng bộ điều khiển vi xử lý giá rẻ (bộ điều khiển dòng AVR), có thể được cấp nguồn bằng giao diện USB mà không cần nguồn điện bên ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng đầu vào 9VDC bên ngoài. 4. Mô-đun Arduino có thể được đơn giản hóa dựa trên sơ đồ mạch PCB và SCH định dạng Eagle được cung cấp chính thức để đạt được hoạt động độc lập của điều khiển vi xử lý; nó có thể dễ dàng kết nối với các cảm biến và các linh kiện điện tử khác nhau (chẳng hạn như hồng ngoại, siêu âm, Điện trở nhiệt, điện trở quang; , động cơ servo, v.v.) 5. Về mặt ứng dụng, sử dụng phần mềm này, nó phá vỡ nội dung tương tác của các thiết bị trước đây chỉ có thể sử dụng chuột, bàn phím, CCD và các thiết bị đầu vào khác và có thể dễ dàng đạt được một hoặc tương tác trò chơi nhiều người chơi. 6. Hỗ trợ ghi trực tuyến ISP và có thể ghi chương trình cơ sở "bộ nạp khởi động" mới vào chip AVR. Với bộ nạp khởi động, chương trình cơ sở có thể được cập nhật thông qua cổng nối tiếp hoặc đường USB sang Rs232.

Các bước cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén, hãy chạy "" để cài đặt và nhấp vào "Tôi đồng ý" trong hộp thoại bật lên 2 . Chọn các thành phần chương trình cần thiết (tất cả được chọn theo mặc định), nhấp vào "tiếp theo" 3. Nhấp vào "Duyệt" để thay đổi bộ nhớ đường dẫn, xác nhận và nhấp vào "Cài đặt" để bắt đầu quá trình cài đặt; src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0604 /2b4dx1qwqcb.jpg" />5. Nhấp vào "Cài đặt" trong hộp thoại "Windows Security" bật lên 6. Sau khi cài đặt hoàn tất, sẽ có một phím tắt để mở nó; trên máy tính để bàn.
  • 下载地址
Arduino IDE (công cụ phát triển) v1.8.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn)
返回顶部