久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Omron cx one crack phiên bản đầy đủ V4.5 phiên bản miễn phí mới nhất

软件大小:2.3 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-04-20

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Tất cả các thiết bị đầu cuối điều khiển PLC do Omron sở hữu đều có thể được điều khiển thông qua phiên bản đầy đủ của Omron cx one. Phiên bản bẻ khóa của Omron cx one là một phần mềm điều khiển lập trình PLC hoàn toàn tự động rất chuyên nghiệp. Sau đó bắt đầu lập trình PLC ngay lập tức và thao tác rất nhanh.

OMRON cx one phiên bản bẻ khóa

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa Omron cx one

1. Đơn vị Bus CPU và đơn vị đặc biệt có thể được đặt trong bảng IO mà không cần cài đặt thủ công và phân biệt địa chỉ;

2. Có thể cài đặt đơn vị Bus CPU và đơn vị đặc biệt của phần mềm cx-one. trực tuyến So sánh với đơn vị Bus CPU thực tế của PLC và các cài đặt đơn vị đặc biệt và đánh dấu những điểm không nhất quán

3. Cấu trúc mạng có thể được hiển thị bằng đồ họa

4. phiên bản tiếng Trung có thể được cài đặt;

5. CPU dòng CP, CJ, CS có thể hỗ trợ mô phỏng ngoại tuyến và màn hình cảm ứng dòng ns cũng hỗ trợ mô phỏng ngoại tuyến trực tuyến, nghĩa là có thể đặt màn hình cảm ứng và PLC Cùng với mô phỏng ngoại tuyến, nó phù hợp hơn với những người mới làm quen với PLC.

Hỗ trợ phần mềm

CX-Programmer là phần mềm ứng dụng để tạo và gỡ lỗi chương trình cho các đơn vị CPU dòng SYSMAC CS/CJ/CP/NSJ, dòng C và CVM1/C. Dữ liệu có thể được tạo và giám sát cho các bộ điều khiển vị trí tốc độ cao.

CX-Integrator xây dựng và cấu hình phần mềm ứng dụng mạng FA, chẳng hạn như Controller Link, DeviceNet, CompoNet, CompoWay và mạng Ethernet. Các thành phần mẫu định tuyến và các thành phần liên kết dữ liệu có thể được bắt đầu từ đây. Chức năng cấu hình DeviceNet cũng được bao gồm.

Switch Box Utility là phần mềm tiện ích giúp gỡ lỗi PLC. Nó giúp theo dõi trạng thái I/O và có thể theo dõi/thay đổi giá trị hiện tại trong PLC.

CX-Protocol là một phần mềm ứng dụng được sử dụng để tạo các giao thức (thời gian giao tiếp) giữa các bo mạch/bộ giao tiếp nối tiếp dòng SYSMAC CS/CJ/CP/NSJ hoặc C200HX/HG/HE và các thiết bị bên ngoài đa năng.

CX-Simulator mô phỏng hoạt động của bộ CPU dòng SYSMAC CS/CJ/CP/NSJ trên máy tính để gỡ lỗi các chương trình PLC mà không cần bộ CPU.

CX-Position là phần mềm ứng dụng để tạo và giám sát dữ liệu cho các bộ điều khiển vị trí dòng SYSMAC CS/CJ. (Ngoại trừ loại tốc độ cao)

CX-Motion-NCF là phần mềm ứng dụng để giám sát và cài đặt các thông số của bộ điều khiển vị trí và bộ điều khiển servo của dòng SYSMAC CS/CJ hỗ trợ giao tiếp MECHATROLINK-II.

CX-Motion-MCH là phần mềm ứng dụng để tạo dữ liệu, tạo chương trình chuyển động và giám sát cho các thiết bị MCH dòng SYSMAC CS/CJ.

  • 下载地址
Omron cx one crack phiên bản đầy đủ V4.5 phiên bản miễn phí mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部