久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
tải xuống phiên bản miễn phí aardio (Kuaisho) V28.13.8 xanh

软件大小:10.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2023-03-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

aardio là ngôn ngữ tập hợp các đặc điểm ngữ pháp tuyệt vời của nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau và tương thích với các thông số kỹ thuật chung. So với nhiều ngôn ngữ lập trình, nó dễ sử dụng hơn và dễ sử dụng hơn. Bạn có thể sửa đổi mã bằng bất kỳ ngôn ngữ lập trình chính thống nào. ở đây với một số sửa đổi nhỏ. Ngôn ngữ thế hệ mới của Zhu Xing được sử dụng để phát triển sự thống nhất trên máy tính để bàn để phát triển thực thi nhanh chóng trong phần mềm lập trình. Nó rất phù hợp để viết phần mềm ứng dụng trên máy tính để bàn. Nó có đặc điểm là ngôn ngữ linh hoạt và nhẹ. DLL gốc và thậm chí cả các chức năng trong các quy trình EXE bên ngoài. Được khai báo như một đối tượng hàm thông thường thông qua một dòng mã, nó rất linh hoạt và dễ sử dụng, đồng thời có thể hỗ trợ các giao diện phong phú và một số lượng lớn hỗ trợ giao diện. nó rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó cũng cung cấp một thư viện hỗ trợ web.form, có thể dễ dàng tạo các biểu mẫu web và tải các trang web. Nó rất dễ dàng và thuận tiện để tạo một giao diện phần mềm kiểu web. Nó gói gọn giao diện HTMLayout. Engine. Việc đóng gói và làm sạch rất nhanh. Nó có giao diện rất đơn giản và đẹp mắt. Nó chạy rất nhanh. Đây là một công cụ tuyệt vời để lập trình và phát triển. Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây do trang web này cung cấp, hãy mở phần mềm Sẵn sàng để sử dụng. yêu cầu cài đặt, bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống. Một thế hệ phần mềm ngôn ngữ lập trình mới ban đầu có tên là AAuto Quicker và bây giờ được đổi tên thành aardio chủ yếu nhằm mục đích phát triển ứng dụng nhỏ, nhẹ và nhanh chóng.

Tính năng

Xuất bản dưới dạng phần mềm xanh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tạo các tệp thực thi EXE độc lập. Ngôn ngữ duy nhất hỗ trợ cả phát triển kiểu động và kiểu tĩnh. Tương thích với cú pháp C-series và Pascal phổ biến, chi phí học tập là thấp nhất. Có thể nhúng ngôn ngữ C, hợp ngữ, Java, PHP, Javascript, VBS. Hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, Ducking Type và tiếng Trung. Hỗ trợ giao diện COM động và tĩnh và hỗ trợ các thành phần DLL tiêu chuẩn. Thư viện tiêu chuẩn hoàn toàn là nguồn mở và được viết bằng mã AAuto. Cung cấp môi trường phát triển trực quan và hỗ trợ phát triển đa luồng. Hỗ trợ giao diện phần mềm phát triển web và có thể được tích hợp liền mạch với HTML và JS. Hỗ trợ hoàn hảo việc tự động hóa web và dễ dàng phát triển robot trang web. Hỗ trợ hoàn hảo cho tất cả các công nghệ hỗ trợ chơi game. CALL chức năng EXE bên ngoài có thể được triển khai bằng một dòng mã. Hỗ trợ đọc và ghi bộ nhớ, chụp gói, mô phỏng chuột và nút và giám sát.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ biên dịch bằng một cú nhấp chuột và phát hành thành các tệp exe ở định dạng PE tiêu chuẩn. EXE được tạo là phần mềm xanh và thuần túy 100% và không cần phải tạo chương trình cài đặt. Tùy chọn biên dịch trực tiếp thành mã byte nhị phân mã byte (mã nguồn không thể được khôi phục từ EXE và là mã lệnh nhị phân hoàn toàn không thể đọc được). EXE được phát hành có thể được phát hành độc lập, chạy ở mọi nơi và không dựa vào bất kỳ chương trình bên ngoài nào. Tất cả các tệp được tham chiếu có thể được xuất bản dưới dạng tệp đĩa cứng hoặc được biên dịch thành tài nguyên exe và được tạo dưới dạng chương trình exe độc ​​lập. Không cần phải sửa đổi bất kỳ mã nào. Xuất bản với một cú nhấp chuột và chạy ở bất cứ đâu.
2. Hỗ trợ đầy đủ tất cả các loại dữ liệu và loại (cấu trúc) tùy chỉnh của ngôn ngữ tĩnh gốc, cũng như tất cả các hàm API và mã c/c++ có thể được chuyển đổi thành mã AAuto 100%. Đây là dòng đầu tiên hỗ trợ chức năng API cuộc gọi từ xa. Một dòng mã khai báo trực tiếp chức năng nằm trong EXE bên ngoài. Không cần bất kỳ công nghệ phức tạp nào và bất kỳ mã nào cũng có thể được thực thi trong quy trình EXE chạy bên ngoài, điều này không khác gì việc viết mã cục bộ.
3. Sử dụng toán tử $, mọi mã bên ngoài, tệp văn bản và tệp nhị phân có thể được đưa trực tiếp vào mã để biên dịch và tạo EXE. Tệp sẽ được liên kết tĩnh vào exe và các tệp bên ngoài không còn cần thiết
4. Hỗ trợ thiết kế biểu mẫu cửa sổ trực quan. Thư viện giao diện người dùng trực quan được viết bằng WINSDK cơ bản và hoàn toàn là nguồn mở
5. Hỗ trợ hoàn hảo DLL tiêu chuẩn, DLL tài nguyên, DLL bộ nhớ và nhận dạng tự động. Tải thông minh
6. Hỗ trợ hoàn hảo cho lập trình COM.
7. AAuto là cú pháp tương thích nhất trên thế giới, cho dù bạn đã học ngôn ngữ lập trình nào, khi sử dụng AAuto, bạn có thể viết mã bằng cú pháp gần với phong cách lập trình ban đầu của mình.
8. AAuto là ngôn ngữ động duy nhất có thể tương tác trực tiếp với lớp dưới cùng của hệ thống nên cũng là ngôn ngữ động nhanh nhất.

Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình

aardio là ngôn ngữ lập trình lai thế hệ mới dành riêng cho sự phát triển nhanh chóng của phần mềm máy tính để bàn - nó có các đặc điểm nhẹ và linh hoạt của ngôn ngữ động, nhưng nó cũng có thể hỗ trợ phát triển kiểu tĩnh và được sử dụng như ngôn ngữ tĩnh. Nó có thể hỗ trợ trực tiếp DLL gốc. Ngay cả các hàm trong quy trình EXE bên ngoài cũng có thể được khai báo như các đối tượng hàm thông thường bằng cách sử dụng một dòng mã (hỗ trợ lệnh gọi gốc). Phần mềm này hỗ trợ nhiều quy ước gọi tiêu chuẩn, chẳng hạn như stdcall, cdecl, thiscall, fastcall, Các quy ước gọi điện như regparm(n) được hỗ trợ. Mặc dù phần mềm này nhỏ nhưng nó hỗ trợ nhiều loại giao diện và có thể hỗ trợ giao diện kép COM tĩnh và động. Nó thực sự hỗ trợ các đối tượng COM như VBS. Hãy chứng minh bằng một đoạn mã đơn giản. Đoạn mã sau định nghĩa một cấu trúc: //define class class POINT {int x; //static type func = function(){ //dynamic type}}Ngôn ngữ lập trình lai mới này có đã tạo ra một phương pháp lập trình mới vì tính năng ngôn ngữ này nên việc nhúng nhiều ngôn ngữ của bên thứ ba có thể rất thuận tiện. Hiện tại, nó có thể nhúng mã máy lắp ráp, ngôn ngữ C, Java, PHP, C#, Python, Javascript, Một số lượng lớn. Các ngôn ngữ lập trình của bên thứ ba như VBScript đều có chức năng điều chế thuận tiện và các mô-đun chức năng gọi ngôn ngữ của bên thứ ba này đều được triển khai bằng aardio (mã nguồn mở). Bạn có thể nhúng các thư mục đĩa cứng và các tệp đĩa cứng vào các tệp EXE chỉ bằng một cú nhấp chuột và tạo các tệp EXE màu xanh lá cây độc lập từ tất cả các chương trình bao gồm tất cả các tài nguyên do phần mềm này tạo ra không yêu cầu chương trình cài đặt hoặc phát hành thư viện thời gian chạy DLL. , vì vậy chúng có thể được sản xuất dễ dàng. Không cần cài đặt phần mềm xanh. Hỗ trợ phát triển đa luồng. Việc phát triển đa luồng phức tạp đã trở nên rất đơn giản trong phần mềm này. Thư viện tiêu chuẩn cũng cung cấp một số lượng lớn các thư viện hỗ trợ phụ trợ giúp đơn giản hóa việc phát triển đa luồng, mang lại sự thuận tiện lớn cho việc phát triển phần mềm đa luồng. Thư viện tiêu chuẩn về cơ bản được triển khai bằng mã nguồn aardio thuần túy và hoàn toàn là nguồn mở. Thư viện tiêu chuẩn cung cấp một số lượng lớn các chức năng phổ biến giúp đơn giản hóa việc lập trình, liên quan đến tất cả các khía cạnh của phát triển phần mềm, đơn giản hóa đáng kể quá trình phát triển phần mềm máy tính để bàn.

  • 下载地址
tải xuống phiên bản miễn phí aardio (Kuaisho) V28.13.8 xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0
返回顶部