久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Tải Mentor Graphics QuestaSim 2020.1 phiên bản crack chuyên nghiệp (có crack)

软件大小:677.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mentor Graphics QuestaSim 2020.1 được MentorGraphic nghiên cứu và phát triển chính thức Phiên bản mới nhất của dòng QuestaSim cung cấp cho người dùng môi trường gỡ lỗi chất lượng cao và được thiết kế để cho phép người dùng dễ dàng thực hiện công việc gỡ lỗi. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể tự do và linh hoạt tạo thư viện công việc và tài nguyên, biên dịch thiết kế, tối ưu hóa thiết kế, tải thiết kế để mô phỏng, thiết kế mô phỏng và thiết kế gỡ lỗi, v.v. Nó cũng hỗ trợ chế độ GUI, chế độ dòng lệnh và chế độ xử lý hàng loạt. , cho phép người dùng dễ dàng tương tác với QuestaSIM trong các quy trình gỡ lỗi để tối ưu hóa công việc. Phần mềm sử dụng công nghệ biên dịch tiên tiến, công nghệ Tcl/Tk và công nghệ mô phỏng lõi đơn, cực kỳ nhanh và mã được lập trình không liên quan gì đến nền tảng, sẽ không có bất kỳ tác động liên quan nào đến nền tảng và rất an toàn. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của phần mềm do trình soạn thảo mang đến lần này có những cải tiến và tối ưu hóa rất lớn về mặt chức năng. Ví dụ, phiên bản mới đã cải thiện các giá trị mặc định của hiệu suất VHDL và cải thiện hiệu suất SystemVerilog để người dùng có thể làm việc nhiều hơn. Hiệu quả. Có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Phiên bản crack của phần mềm mô phỏng nâng cao Mentor Graphic QuestaSim 2020.1) do người biên tập mang đến lần này bao gồm các tệp crack và công cụ cấp phép. Để biết hướng dẫn cài đặt chi tiết, vui lòng tham khảo phần sau. Các bạn có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và sử dụng. trải nghiệm nó miễn phí! Một phần mềm công cụ mô phỏng tiên tiến mạnh mẽ.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén nó trên này. site , lấy file gốc và bản vá crack của QuestaSim 2020 như trong hình 2. Đầu tiên chạy phần mềm cài đặt "questasim-win64-2020.1.exe" và cài đặt theo đường dẫn mặc định 3. Chọn đồng ý; các điều khoản, sau đó đợi quá trình cài đặt hoàn tất; 4. Thoát khỏi quá trình khởi động sau khi quá trình cài đặt hoàn tất. Không cài đặt Key Driver trong bước này. 5. Sao chép tất cả các tệp trong bản vá crack vào thư mục gốc của phần mềm; , như trong hình; Đường dẫn mặc định: C:questasim64_2020.16. Chạy MentorKG. exe và patch64_dll.bat để lấy tệp license.txt 7. Tại thời điểm này, phần mềm phiên bản crack QuestaSim 2020 đã được crack thành công. được sử dụng miễn phí sau khi chạy nó.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ đa ngôn ngữ hiệu suất cao phù hợp với các bộ hồi quy phức tạp nhất 2. Giải pháp xác minh nâng cao hiệu quả với các chức năng quản lý xác minh có thể bao phủ các hệ thống điện tử lớn và phức tạp Phạm vi phủ sóng của hệ thống Dễ sử dụng, gỡ lỗi nhanh với các xác nhận gốc và môi trường gỡ lỗi đa ngôn ngữ và trừu tượng hoàn chỉnh (bao gồm cả gỡ lỗi cấp giao dịch) Tạo kích thích ngẫu nhiên bị hạn chế để tự động phát triển thử nghiệm Hỗ trợ gốc với OVM và UVM Sự kết hợp các khả năng của testbench SystemVerilog nâng cao và khả năng gỡ lỗi độc đáo giúp đơn giản hóa việc phát triển và gỡ lỗi của testbench nâng cao 6. Việc tích hợp cấp độ giao dịch băng thông cao (TBX) với nền tảng Veloce cho phép tăng tốc mô phỏng đáng kể 7. Sử dụng UPF để Power Aware Simulator vốn hỗ trợ mô phỏng đa lõi , hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ và cấu trúc thiết kế, đồng thời phân vùng các thiết kế tự động hoặc thủ công để chạy song song trong khi duy trì một cơ sở dữ liệu duy nhất để gỡ lỗi và bao phủ.

Các tính năng của phần mềm

1. Trình mô phỏng lõi đơn tích hợp hỗ trợ SystemVerilog, verilog, VHDL, PSL và SystemC 2. Trình thông dịch ràng buộc tích hợp hỗ trợ kích thích ngẫu nhiên ràng buộc; thế hệ để triển khai Testbench-Automation; 3. Mentor Graphics QuestaSim 2020.1 hỗ trợ xác minh chức năng dựa trên các xác nhận ngôn ngữ PSL, SystemVerilog và hỗ trợ xác minh chức năng thư viện xác nhận Checkware 0-in nổi tiếng nhất trong ngành 4. Hỗ trợ tích hợp để kiểm tra và phân tích phạm vi chức năng; 5. Tốc độ mô phỏng RTL và cấp cổng hiệu suất cao 6. Hỗ trợ thiết kế và gỡ lỗi thử nghiệm cấp cao bằng SystemVerilog và SystemC.

Các tính năng mới

1. Cải thiện hiệu suất SystemVerilog, hỗ trợ cú pháp và các tiện ích mở rộng; 2. Cải thiện các mặc định về hiệu suất VHDL 3. Hỗ trợ và mặc định SystemC 2.3.2 4. Gỡ lỗi Visualizer cao; hiệu suất và khối lượng lớn (VIS); tùy chọn novopt.

  • 下载地址
Tải Mentor Graphics QuestaSim 2020.1 phiên bản crack chuyên nghiệp (có crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí
返回顶部