久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Hex-Rays IDA Pro (công cụ tháo gỡ) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v7.2.1 đặc biệt

软件大小:210MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hex-Rays IDA được phát triển bởi Hex-Rai, một công ty công nghệ cao chuyên phân tích phần mềm nhị phân. Công ty này cam kết phát triển các công cụ phân tích nhị phân mạnh mẽ và cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ xuất sắc nhất cho thị trường bảo mật CNTT! Phần mềm này mạnh mẽ và dễ vận hành. Nó chủ yếu được sử dụng trong việc tháo gỡ và gỡ lỗi động. Nó hỗ trợ tháo gỡ các loại mô-đun thực thi khác nhau cho nhiều bộ xử lý! Phần mềm được viết hoàn toàn bằng C++ và có sẵn cho ba hệ điều hành chính: Microsoft Windows, Mac OS. Mã tháo gỡ được tạo ra được chú thích ở mức tốt nhất và là chính hãng. Tốc độ cao và khả năng mở rộng của thuật toán cốt lõi của nó cho phép Hex-Rai không chỉ đạt được tiến bộ đột phá trong vấn đề giải mã C/C++ nổi tiếng mà còn đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai trong lĩnh vực phân tích nhị phân! Trình phân tách tương tác thông minh và đầy đủ nhất thế giới, nhiều chuyên gia bảo mật phần mềm và tin tặc đã quen thuộc với phần mềm này! Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một công cụ mạnh mẽ và cần thiết cho kỹ thuật đảo ngược các tạo phẩm lắp ráp tương tác tĩnh.

Hướng dẫn về phiên bản di động màu xanh lá cây

1. Kỹ thuật Viện đã bị rò rỉ vài tháng trước nhưng không thể giải mã được bản mã cho đến khi một số lượng lớn phiên bản IDA 7.2 của mật khẩu giải nén gói cài đặt bị lộ trong những ngày gần đây 2. Tính năng phát hiện vi phạm bản quyền đã bị xóa, phát hiện hết hạn ủy quyền (. ủy quyền sẽ hết hạn sau nửa năm), phân phối gói LAN UDP Một người dùng được phép mở nhiều phát hiện, cập nhật, v.v. và thêm nhiều plugin đã được xác minh và áp dụng. 3. Chỉ giữ lại phiên bản 64-bit của lab 4. Đặt nó vào môi trường cũ và mới của py. 5. Nó phải được giải nén theo đường dẫn không phải tiếng Trung và có thể sử dụng bình thường bằng cách chạy ida64.exe trong thư mục. thư mục gốc. 6. Số phiên bản nội bộ đã được đặt lại và được đặt tên là phiên bản đặc biệt dành cho các ông bố đến từ Trung Quốc 7. Cảm ơn Chị Su Zi đã viết bản vá công nghệ cao!

Tính năng

1. Khả năng lập trình IDA Pro chứa một môi trường phát triển hoàn chỉnh bao gồm một ngôn ngữ giống macro rất mạnh mẽ, có thể được sử dụng để thực hiện các tác vụ tự động hóa từ đơn giản đến phức tạp. Đối với một số tác vụ nâng cao, kiến ​​trúc plug-in mở của chúng tôi không có hạn chế đối với các nhà phát triển bên ngoài, những người có thể hoàn thiện chức năng của IDA Pro. Ví dụ: bất kỳ ai cũng có thể mở rộng IDA Pro bằng máy nghe nhạc MP3 và phát hiện phần mềm độc hại. 2. Khả năng tương tác Hiện nay, máy tính không thể so sánh được với bộ não con người khi gặp phải những điều chưa biết. IDA Pro hoàn toàn tương tác so với trước đây, IDA có thể cho phép các nhà phân tích viết lại các quyết định hoặc cung cấp manh mối tương ứng. Tính tương tác là yêu cầu tối thượng đối với các ngôn ngữ lập trình tích hợp và kiến ​​trúc plug-in mở. 3. Trình gỡ lỗi Trong cuộc sống thực, mọi thứ không đơn giản như chúng ta nghĩ và mã độc thường không phù hợp với kết quả phân tích. Virus, sâu và Trojan thường bị sửa đổi bởi những thứ khác để gây nhầm lẫn, điều này đòi hỏi một công cụ mạnh hơn để xác định chúng. Trình gỡ lỗi IDA Pro bổ sung cho khả năng phân tích tĩnh của quá trình tháo gỡ: cho phép các nhà phân tích điều tra từng bước thông qua mã, trình gỡ lỗi thường bỏ qua quá trình làm rối mã nguồn và nhận một số dữ liệu cho phép xử lý chuyên sâu các trình tháo gỡ tĩnh, bao gồm cả dữ liệu hữu ích thu được mạnh mẽ hơn trình phân tách tĩnh sẽ có thể xử lý ở độ sâu. Trình gỡ lỗi từ xa rất hữu ích khi mọi người muốn đi sâu vào các chương trình không mong muốn. Một số trình gỡ lỗi IDA cũng có thể chạy trên các ứng dụng trong môi trường ảo, giúp việc phân tích phần mềm độc hại hiệu quả hơn. 4. Tháo gỡ Là một trình dịch ngược, IDA Pro tạo ra các biểu đồ thực thi chương trình để khám phá và phát triển các chương trình nhị phân mà mã nguồn không phải lúc nào cũng có sẵn. Lợi ích của trình dịch ngược* là nó có thể cung cấp các hướng dẫn cho bộ xử lý thực thi thông qua biểu diễn tượng trưng, ​​tức là hợp ngữ. Nếu một cửa hàng màn hình thân thiện mà bạn vừa cài đặt đang truy cập vào phiên giao dịch ngân hàng trực tuyến của bạn hoặc đăng nhập vào hộp thư của bạn, trình dịch ngược có thể tiết lộ điều đó. Tuy nhiên, hợp ngữ rất khó hiểu, đó là lý do tại sao công nghệ tiên tiến này được sử dụng trong IDA Pro để đảm bảo mã có thể đọc được và thậm chí trong một số trường hợp rất giống với mã nguồn được tạo bởi tệp nhị phân. Mã cho sơ đồ chương trình này có thể cung cấp khả năng xử lý hậu kỳ để điều tra thêm. Một số người đã sử dụng nó trong việc phân loại di truyền của virus làm nguồn gốc của chúng.

Cập nhật nội dung

1. Nâng giới hạn thời gian; 2. Nâng giới hạn các lời nhắc xuất hiện sau mỗi 30 phút; 3. Nâng giới hạn sao chép và dán; giới hạn xử lý hàng loạt; 5. Thêm hỗ trợ plug-in và chức năng F5 Chức năng này là do thiếu phiên bản plug-in mới. Plug-in 1.5 cũ không thể được sử dụng bình thường trong phiên bản này; 6. Thêm chức năng lưu idc Shift+s (để thực hiện lưu phân tích và lưu nhiều ảnh chụp nhanh theo thời gian). sig của nhiều dongle khác nhau; 8. Thêm nhận dạng sig cho các thư viện hệ thống iPhone khác nhau; 9. Thêm ida để hỗ trợ các tập lệnh python 10. Thêm các plug-in UniCodeString và Unicode Convert để nâng cao khả năng phân tích ký tự.

  • 下载地址
Hex-Rays IDA Pro (công cụ tháo gỡ) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v7.2.1 đặc biệt
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack)
返回顶部