久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Phiên bản chính thức của Xisheng Game (Halflight) bản Trung Quốc không cần cài đặt và crack

软件大小:4.47 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2022-05-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Halflight là một game giải đố phiêu lưu 3D tập trung vào những câu đố cổ điển. Trò chơi không chỉ mang những nét kiến ​​trúc thuở sơ khai của Đài Loan mà còn sử dụng lồng tiếng Đài Loan để khiến mọi người cảm thấy đắm chìm hơn vào khung cảnh hoài cổ. Câu chuyện diễn ra ở Đài Loan vào những năm 1940, khi đó những ánh sáng xanh và đỏ bao phủ trái đất trên nền ánh đèn neon nhấp nháy cũng sẽ được tái sinh trong thế giới kỳ lạ và kỳ quái này. Người chơi sẽ chơi cùng nhân vật chính, theo chân cậu bé "Xisheng", du hành qua một thế giới siêu thực vừa thực vừa ảo ảnh, khám phá giấc mơ của mình dưới góc nhìn của một cậu bé và tìm kiếm sự tự nhận thức trong thế giới kỳ quái này. Điều khiển anh ta khám phá một thế giới nơi tưởng tượng và thực tế cùng tồn tại. Thế giới này chứa đầy những câu đố giàu trí tưởng tượng và những kẻ thù khó nắm bắt. Rõ ràng, chiến đấu không phải là lựa chọn đầu tiên. Đồng thời, bạn cũng cần thu thập nhiều đạo cụ khác nhau như “cơm tỏi”, “mặt nạ”, v.v. sẽ giúp tôi dần dần mở khóa những bí mật của thế giới này. Người chơi sẽ được tự thanh lọc và trải nghiệm đầy cảm xúc. kiểm tra trong quá trình thăm dò. Trong trò chơi không có những câu đố cố ý, câu trả lời đều có trong các cảnh trong trò chơi. Ngay cả khi bạn không giỏi giải câu đố, bạn có thể tìm thấy câu trả lời chỉ cần suy nghĩ một chút. khung cảnh đan xen yếu tố hiện thực và giả tưởng, mang lại tác động thị giác vô tận cho người chơi. Phiên bản bẻ khóa Xisheng

Hướng dẫn sử dụng

Trò chơi này là phiên bản bẻ khóa không cần cài đặt của Trung Quốc. Bạn có thể bắt đầu trò chơi bằng cách chọn giải nén và chạy.

Bối cảnh câu chuyện

Giấc mơ là những tình huống xảy ra trong khi ngủ. Giấc mơ là sự thỏa mãn những ham muốn tiềm thức. Giấc mơ cũng là bằng chứng của sự tồn tại của bản thân. Trong giấc mơ, bạn luôn có thể tìm thấy ít nhiều bóng tối của thế giới thực. Giấc mơ cũng đã trở thành hình ảnh phản chiếu của hiện thực. Và khi sự khác biệt giữa giấc mơ và hiện thực dần dần thu hẹp lại, liệu có còn phân biệt được rõ ràng giữa hai bên không? Giấc mơ lúc này giống như một con thú hoang, âm thầm nuốt chửng ý chí của người nằm mơ. Theo chân nhân vật chính của trò chơi "Xisheng", một cậu bé trẻ con, khám phá thế giới khó hiểu này, nơi ảo ảnh và thực tế cùng tồn tại, một thế giới đáng sợ được bọc trong lớp đường ngọt ngào. Cứu người thân và người bạn tốt nhất "Mu Sheng". Đồng thời, hãy tự cứu mình.

Cài đặt trò chơi

Thế giới trò chơi bao gồm ký ức của nhân vật chính. Vì thế giới này bao gồm các số ngẫu nhiên trong ký ức nên sẽ có nhiều sự kết hợp ngẫu nhiên hoặc cụ thể giữa các nhân vật, tòa nhà, vật phẩm siêu thực, v.v. Nguồn ảnh hưởng là các giá trị của Xisheng. Mục đích của thế giới này là thanh lọc bản thân để bước vào lần tái sinh tiếp theo, đây sẽ là thử thách cuối cùng bao gồm những cảm xúc trong quá khứ.

Tính năng trò chơi

1. Thế giới kỳ quái sử dụng khung cảnh 3D do Unreal Engine 4 tạo ra để thể hiện phong cách sống hoài cổ của người dân Trung Quốc thế hệ trước thông qua phong cách hoạt hình. Dựa trên sự kết hợp lại của những cảnh tượng thực tế, được bao phủ trong ánh sáng ảo ảnh màu đỏ hoặc tím, nó được tái sinh vào một thế giới mới kỳ lạ và kỳ quái. 2. Giải câu đố không bị giới hạn. Thiết kế câu đố giàu trí tưởng tượng và logic dày đặc được lồng ghép khéo léo vào bối cảnh, không cần kiến ​​thức chuyên môn và không cần hướng dẫn để giúp bạn luôn có thể nhanh chóng tìm ra ý tưởng để giải quyết vấn đề. Khi quá trình khám phá tiến triển, các câu đố sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng không phải là không thể vượt qua. 3. Các ghi chú ghi lại thế giới. Các ghi chú nằm rải rác ở mọi nơi trên thế giới trình bày chi tiết về cách thế giới này được tạo ra. Bằng cách đọc các ghi chú, bạn có thể hiểu sâu hơn về những câu chuyện ẩn giấu đằng sau chúng, hiểu được ý nghĩa của tất cả sự tồn tại này và khám phá ý nghĩa của sự tồn tại này. những giấc mơ và ranh giới mỏng manh của hiện thực. 4. Kẻ thù theo bạn khắp mọi nơi. Không có nơi nào là an toàn tuyệt đối. Kẻ thù xảo quyệt luôn ẩn nấp ở những nơi không ngờ tới, chờ đợi cơ hội. Chiến lược tốt nhất là sử dụng trí tuệ để tránh những đòn chí mạng của kẻ thù. 5. Bản lồng tiếng gốc bao gồm lồng tiếng Đài Loan và tiếng Quan Thoại. Phần Đài Loan sử dụng gần một nghìn câu tiếng Đài Loan xen lẫn lồng tiếng Nhật để thể hiện nét văn hóa đặc biệt của Đài Loan ngay sau thời kỳ Nhật chiếm đóng.

Yêu cầu cấu hình trò chơi

Thông số kỹ thuật tối thiểu HĐH: Windows 7 Bộ xử lý: Intel Core i5 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 960 Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Card âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX Thông số kỹ thuật đề xuất HĐH: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i7 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 1050 Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Card âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX
  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Xisheng Game (Halflight) bản Trung Quốc không cần cài đặt và crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部