久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hành động phiêu lưu
更多下载地址
Idle Brave Expedition Full DLC Phiên bản Crack Trung Quốc v0.8.2

软件大小:430MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hành động phiêu lưu

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Idle Heroes: Odyssey tên là "Cúp máy!" Phần tiếp theo của "Brave" kế thừa lối chơi cổ điển của trò chơi trước, đồng thời bổ sung thêm các chức năng và lối chơi mới về chiến đấu, kỹ năng, cấp độ, quản lý thị trấn, v.v. Là một nhà lãnh đạo dũng cảm, bạn cần chiêu mộ những người dũng cảm, thu thập thiết bị thải và điều hành các thị trấn để cải thiện đội của mình. Bạn không chỉ có thể cử các anh hùng đi thám hiểm và phiêu lưu mà còn có thể sắp xếp công việc cho họ trong các thị trấn. quán rượu, cửa hàng thiết bị, thợ rèn và thương gia trong thị trấn, sân tập và các tòa nhà khác nhau, quản lý thị trấn giàu có có thể giúp bạn cải thiện đội của mình, sắp xếp các anh hùng vào các tòa nhà và cung cấp các phần thưởng khác nhau cho các tòa nhà. Đối mặt với những con quái vật mạnh mẽ trong chuyến thám hiểm, bạn cũng cần phải kết hợp chiến lược với các anh hùng, kỹ năng và kho báu. Có rất nhiều anh hùng, chất thải, trang bị và kỹ năng để bạn lựa chọn đánh bại nhiều quái vật trên đường đi trong chuyến thám hiểm dài và cuối cùng. cứu thế giới của người dũng cảm một lần nữa. Giống như trò chơi trước, đây vẫn là một trò chơi chiến lược thông thường thích hợp để câu cá tại nơi làm việc. Nó kế thừa nhiều tính năng của trò chơi mà người chơi yêu thích từ trò chơi trước, đồng thời bổ sung thêm lối chơi và yếu tố mới, anh hùng, kỹ năng, trang bị, cấp độ và lối chơi mới. . Mang đến cho bạn một lối chơi sắp xếp khác biệt! Một trò chơi nhàn rỗi bán nhàn rỗi do OnigiriStudio sản xuất và phát hành, kết hợp cả tính ngẫu nhiên và chiến lược.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Những anh hùng độc nhất đang chờ bạn chiêu mộ. Mỗi anh hùng có những đặc điểm riêng, kỹ năng độc đáo và đặc sản riêng.
2. Kho báu khổng lồ đang chờ bạn thu thập. Có hơn 180 kho báu, mỗi kho báu có thuộc tính đặc biệt riêng. Hiểu các kỹ năng và đặc điểm của anh hùng, lựa chọn và kết hợp các kho báu và trang bị một cách phù hợp, đồng thời tìm ra phong cách thường lệ mạnh nhất.
3. Kỹ năng đa dạng và kết hợp linh hoạt. Có hơn 30 kỹ năng để học. Kỹ năng thụ động có thể nâng cao các kỹ năng chủ động hoặc thuộc tính cơ bản và bạn có thể tạo anh hùng của riêng mình theo ý muốn.
4. Cấp độ phong phú, chờ đợi cuộc phiêu lưu của bạn. Thám hiểm, huấn luyện, hầm mỏ, rừng rậm, cấp độ khác nhau, trải nghiệm khác nhau! Bạn có thể sắp xếp đội hình của mình và để các anh hùng đi đến các cấp độ thám hiểm để chấp nhận rủi ro hoặc treo máy. Bạn cũng có thể gửi anh hùng đến hang động để khai thác hoặc đến sân tập để nhanh chóng. nâng cấp. Hoặc đi khám phá trong rừng.
5. Công nghệ lâu đài đa dạng. "Trái tim danh dự", "Hiểu biết về năng lượng", "Raiders of the Lost Ark"... bạn có thể chọn từ nhiều công nghệ khác nhau của thị trấn để cung cấp trợ giúp và hỗ trợ toàn diện cho chuyến phiêu lưu thám hiểm của mình.
6. Việc làm đô thị đặc sắc. Chỉ định các anh hùng vào những công việc xây dựng phù hợp và để họ tiếp tục sản xuất, cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy cho cuộc phiêu lưu của bạn.
7. Hiệu ứng ánh sáng và bóng tối 3D, khung cảnh tinh tế và tinh tế. Các nhân vật pixel kết hợp với các hiệu ứng đặc biệt của hạt mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu ly kỳ!

Tính năng trò chơi

1. 25 anh hùng độc nhất xuất hiện trong "Treo lên!" Những anh hùng nổi tiếng của "Brave" xuất hiện trở lại, với những kỹ năng mới được cập nhật trên cơ sở kế thừa cài đặt anh hùng và những anh hùng mạnh mẽ mới tham gia trận chiến! Mỗi anh hùng có những đặc điểm và lợi thế riêng. Hãy kết hợp anh hùng một cách chiến lược và sử dụng trái phiếu hợp lý để nâng cao sức mạnh chiến đấu của đội và đánh bại mọi quái vật!
2. Có thể đặt tối đa 180 báu vật và trang bị trong Brave: Expedition Successor "Treo lên!" Lối chơi tìm kiếm kho báu được đánh giá cao của "Brave Warriors". Mỗi kho báu có những hiệu ứng đặc biệt riêng. Hiểu các kỹ năng và đặc điểm của anh hùng, lựa chọn và kết hợp trang bị kho báu một cách thích hợp và tìm ra phong cách thường ngày mạnh nhất.
3. Lối chơi kết hợp kỹ năng mới. Mỗi anh hùng có ít nhất hơn 30 kỹ năng. Kỹ năng chủ động, là kỹ năng cơ bản, có thể được nâng cao bằng kỹ năng thụ động, thay đổi logic kích hoạt, mục tiêu tấn công và thêm các hiệu ứng hoặc đặc điểm bổ sung. Bạn có thể tập trung các kỹ năng thụ động của mình vào một kỹ năng chủ động để có được kỹ năng tối thượng có sức tàn phá. Bạn có thể củng cố các thuộc tính cơ bản của mình để trở thành một người đàn ông cơ bắp thực sự hoặc bạn có thể củng cố các kỹ năng hào quang của mình để trở thành một người đàn ông sử dụng công cụ mặt dây chuyền. Có bao nhiêu phong cách anh hùng có thể được xây dựng với sự kết hợp kỹ năng đa dạng đang chờ bạn khám phá.
4. Lối chơi cấp độ cực kỳ phong phú Là người lãnh đạo, bạn phân công những người dũng cảm đi phiêu lưu ở các cấp độ khác nhau như thế nào? Thám hiểm khai hoang đất hoang - Khai phá đất hoang đòi hỏi sức mạnh cứng, phát triển kỹ năng nhàn rỗi chính là chìa khóa. Expedition AFK - Khám phá cấu hình đội đạt hiệu quả đầu ra cao nhất và đừng quên mang theo dụng cụ để mở rương kho báu. Sân tập - nơi tốt để nhanh chóng nâng cấp cấp độ anh hùng của bạn và đánh thức những anh hùng tái sinh. Mỏ - Trang bị cho các anh hùng của bạn thẻ thợ mỏ và gửi họ đến mỏ để khai thác. Những kho báu như cuốc vàng và mũ thợ mỏ có thể tăng gấp đôi hiệu quả của các anh hùng của bạn. Rừng rậm - Những anh hùng được trang bị chứng chỉ phiêu lưu có thể vào rừng để săn tìm kho báu. Tất nhiên, không phải anh hùng nào cũng đủ điều kiện để nhận được chứng chỉ phiêu lưu. Cõi bí mật kép - Cõi bí mật kép chỉ cho phép nam hoặc nữ bước vào. Bạn có muốn phù hợp với đội hình toàn nữ mạnh nhất trong tâm trí mình không?
5. Các thị trấn làm việc độc đáo ở thị trấn không chỉ có lâu đài, quán rượu, cửa hàng thiết bị, tiệm rèn, thương gia, sân tập và các hoạt động thị trấn giàu có khác để giúp bạn cải thiện đội ngũ của mình. Bạn cũng có thể cử các anh hùng đến làm việc trên các tòa nhà của thị trấn, cung cấp các phần thưởng khác nhau cho các tòa nhà.

Yêu cầu về cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: Windows Vista, 7 hoặc 10 Bộ xử lý: Bộ xử lý 1 GHz hoặc nhanh hơn Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: 1GB VRAM Dung lượng: 2 GB dung lượng trống Hệ điều hành được đề xuất: Windows Vista, 7 hoặc 10 Bộ xử lý: Bộ xử lý 1 GHz hoặc nhanh hơn Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: 1GB VRAMDirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB

  • 下载地址
Idle Brave Expedition Full DLC Phiên bản Crack Trung Quốc v0.8.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản cài đặt miễn phí Dragon Age Origins v1.05 Yoshihara Higanhua Phiên bản crack Trung Quốc v1.0 Terraria phiên bản đầy đủ miễn phí v1.4.2 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản crack hơi nước Escape the Dungeon (có hướng dẫn) v2.1.0 Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Xanadu Trung Quốc v1.0 Yooka Riley's Adventure Trung Quốc phiên bản crack v1.0 Tải xuống phiên bản crack đầy đủ của Lost Epic v1.0 Phiên bản PC mới nhất của Limbo v1.18 (có hướng dẫn giải phóng mặt bằng) Phiên bản cài đặt miễn phí của Steam Battle Survival Steam Trung Quốc (Có hướng dẫn) v1.0.3 Kona Spiritual Bridge phiên bản crack hơi nước miễn phí cài đặt phiên bản xanh Tải Tomb Raider 9 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Break the Accord City Online phiên bản Trung Quốc crack v1.0.7 Lễ hội đêm Gensokyo Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0 Kung Fu Shark Legend Reborn phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Fury to Kill Hiên Viên phiên bản PC v2.05.037 Shadow of the Tomb Raider Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Chỉ cần tải xuống phiên bản Trung Quốc của Adventure Tải Giant Journey pc phiên bản crack v1.1.5 Tải xuống Scroll Brigade phiên bản xanh Trung Quốc v1.0 Tải game My Hero Academia phiên bản xanh cài đặt miễn phí v1.0
返回顶部