久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
HALF DEAD 3 steam Trung Quốc phiên bản crack miễn phí cài đặt

软件大小:2.53 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-09-03

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Half Dead 3 là trò chơi trong đó người chơi cần dẫn dắt những người bạn đồng hành khác trong đội của mình. Đây là một trò chơi phiêu lưu hành động mang phong cách 3D Âu Mỹ. Trò chơi này được xuất bản bởi Room710Games. Đi qua những căn phòng nguy hiểm và cố gắng giảm thiểu thương vong, vì bạn không biết những điều kỳ lạ nào đang chờ đợi mình ở phòng bên cạnh. Người chơi trong game sẽ vào vai một thí sinh tỉnh dậy đầu tiên trong phòng, và thân phận của bạn là một tử tù bị mắc kẹt trong tù. Đột nhiên một ngày trong tù, bạn nhận được thông báo từ một công ty lớn bên ngoài. bây giờ bạn có thể chọn tham gia một chương trình thực tế. Sau khi bạn hoàn thành chương trình thực tế, anh ấy sẽ cung cấp cho bạn những luật sư giỏi nhất để giúp bạn thoát khỏi tù, và sau đó cũng sẽ cho bạn một số tiền lớn để sống phần còn lại của bạn. sống hạnh phúc và tránh xa căn phòng giam hôi hám này, nhưng bạn cần phải ký một hợp đồng vô trách nhiệm, và trong hợp đồng bạn đảm bảo rằng mọi thứ xảy ra với bạn trong chương trình thực tế đều không liên quan gì đến công ty, và bạn là sẵn sàng chịu đựng một mình. Và tôi được biết rằng chương trình thực tế này có rất nhiều phòng khác nhau và mỗi phòng đều có những điều ẩn giấu riêng. Bạn có thể gặp phải những con quái vật đáng sợ ở đây, hoặc cũng có thể là một căn phòng cực kỳ nguy hiểm. Thức ăn và vật dụng ngọt ngào, thơm ngon Đối mặt với tất cả những điều chưa biết này, bạn đã dứt khoát đồng ý. Suy cho cùng, bóng tối vô tận và tê liệt còn đáng sợ hơn cả một niềm hy vọng yếu ớt. Trò chơi có ba chế độ: chế độ nhiều người chơi ngoài thành phố, chế độ chơi đơn và chế độ hợp tác nhiều người chơi có thể lựa chọn tùy theo hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong chế độ nhiều người chơi, lượng máu của quái vật sẽ. Ngoài ra, người chơi cần thu thập đủ lương thực và vũ khí trong trò chơi để giúp họ vượt qua từng khó khăn. Tất nhiên, người chơi có thể gặp phải quái vật ngay từ đầu và sau đó bị nhóm tiêu diệt. điều này không nhất thiết phải như vậy. Rất thú vị phải không? So với thực tế không thay đổi, nếu các trò chơi đều giống nhau thì còn gì thú vị? Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phiên bản bẻ khóa này của Half Dead 3. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống. Half Dead 3 Phiên bản Cracked

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống; =" /upload/2021/0903/5ntrxwhx4to.jpg" />2. Nhập tệp và nhấp vào trò chơi để chạy; . Vào trò chơi; 4. Vào giao diện trò chơi chính; /1n1tgcngmo2.jpg" / >5. Nhấp vào các tùy chọn cài đặt; 6. Nhập các tùy chọn chung; 7. Thay đổi tiếng Anh trong tùy chọn ngôn ngữ; 8. Đổi sang tiếng Trung; 9.

Giới thiệu trò chơi

1. Half Dead 3 là trò chơi sinh tồn hợp tác nhiều người chơi do Room710Games 2 sản xuất và phát hành; Một căn phòng hoàn toàn xa lạ, bạn và bạn bè của bạn cùng nhau thức dậy ở đây 3. Có một kẻ phản bội trong nhóm của bạn và người chơi cần cẩn thận tìm lối ra và trốn thoát khỏi đây một cách suôn sẻ 4. Trò chơi có thể chơi với nhiều người chơi trực tuyến Bạn có thể; cũng có thể chơi các trò chơi độc lập một mình.

Nền trò chơi

1. Đã vài năm trôi qua kể từ mùa giải trước. Bạn và bạn bè của bạn thức dậy trong một căn phòng xa lạ và cố gắng mở cửa, nhưng bạn không thấy gì ngoài những căn phòng tương tự 2. Thật là một khu phức hợp nham hiểm? bạn tự hỏi mình. Có vẻ như đây là trò đùa của ai đó; 3. Nhưng mỗi phút bạn đều hiểu rằng mọi thứ ở đây đều nghiêm túc. Và bạn không nên ở một chỗ; 4. Bạn nhất thiết phải sống sót. Vậy hãy làm điều này. Hãy giúp bản thân và bạn bè của bạn tìm ra lối thoát. Buổi biểu diễn bắt đầu!

Tính năng của trò chơi< /h3>1. Chế độ chơi co-op nhiều người chơi, co-op cục bộ chia đôi và chơi đơn; 2. Các loại phòng mới trong Half Dead 3 3. Hơn 40 loại bẫy gây chết người và không gây chết người 4; . Quần xã 8 phòng; thiết kế 5, 5 phòng; 6. Tùy chỉnh nhân vật mới 7. Nhiều tầng.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong trò chơi này, người chơi sẽ thức dậy trong một căn phòng xa lạ cùng với những người bạn đồng hành của mình 2; , 4 người làm việc cùng nhau để sống sót trong một căn phòng với nhiều cạm bẫy chết chóc khác nhau và tìm lối thoát 3. Trò chơi bao gồm nhiều người chơi trực tuyến, trực tuyến cục bộ chia đôi và chế độ chơi đơn 4. Có hơn 40 loại sát thương, bẫy không gây chết người, 8 loại phòng, thiết kế 5 phòng, nhiều tầng, tùy chỉnh phòng và nhân vật đều mới so với game trước.

Ưu điểm của trò chơi

1. Có nhiều loại sinh vật hơn và nhiều bẫy hơn 2. Và các kiểu bẫy; Đa dạng hơn, thiết kế phòng đặc biệt hơn; 3. Người chơi sẽ thấy nhiều loại quần xã sinh vật trong game 4. Đồng thời, người chơi cũng cần tránh những cái bẫy đó;

Yêu cầu cấu hình máy tính

Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 SP1 Xử lý 64bit Bộ xử lý: Intel Core i3 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 / AMD Radeon RX 460 Phiên bản DirectX: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Card âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX Cấu hình đề xuất yêu cầu 64 -bit bộ xử lý và hệ điều hành HĐH: Windows 10 64bit Bộ xử lý: Intel Core i5 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 580 Phiên bản DirectX: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Card âm thanh : Card âm thanh tương thích DirectX
  • 下载地址
HALF DEAD 3 steam Trung Quốc phiên bản crack miễn phí cài đặt
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部