久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Trò chơi Mayhem Brawler PC Trung Quốc phiên bản cài đặt miễn phí v1.0

软件大小:1.08 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-08-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Mayhem Brawler là một trò chơi phiêu lưu hành động theo phong cách châu Âu và Mỹ 2D, trong đó người chơi sẽ học hỏi từ nữ cảnh sát xinh đẹp. Trò chơi này được phát triển và xuất bản bởi HeroConcept. Chọn một trong ba người, trung sĩ cảnh sát mạnh mẽ và sĩ quan cảnh sát cá heo kỳ lạ, để tham gia vào một cuộc phiêu lưu. Bối cảnh của trò chơi này có chủ đề giả tưởng. Tại đây, người chơi có thể thấy gã phù thủy bắn những quả cầu lửa từ tay mình, một kẻ điên rồ và điên rồ. người sói hiền lành và người sói luôn suy nghĩ. Một gia đình ma cà rồng bắt con người làm nô lệ cho khẩu phần ăn vĩnh viễn của mình. Tất nhiên, nhiều người trong số họ là những siêu năng lực gia đã đánh thức khả năng tự nhiên của mình. Tất nhiên, ba sĩ quan cảnh sát do người chơi điều khiển trong trò chơi. Trò chơi không dễ gây rối. Mỗi người có phương pháp tấn công khác nhau và khả năng, kỹ năng chiến đấu tuyệt vời và phản ứng nhanh của anh ta cũng khiến anh ta trở thành người nổi tiếng nhất trong số các cơ quan thực thi pháp luật siêu hạng. kế hoạch của băng đảng và bắt tất cả anh ta. Trong game, người chơi sẽ trở thành một trung sĩ cảnh sát của cơ quan thực thi pháp luật siêu cường quốc gia. Tại đây, bạn cần phải thường xuyên chiến đấu chống lại các siêu cường khác, đánh bại và giam cầm họ, hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm trong môi trường nguy hiểm và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Trong quá trình đó, hãy bảo vệ những thường dân xung quanh khỏi bị tổn hại. Tất nhiên, đôi khi không chỉ một người thực hiện nhiệm vụ mà còn có rất nhiều cảnh sát khác có siêu năng lực. Nổi tiếng nhất trong số đó chính là bạn, chú cá heo, nữ cảnh sát. Ở đâu đó trong quá trình tuần tra, bạn phát hiện ra một kế hoạch của một tổ chức tội phạm, và thông qua những manh mối trong kế hoạch, bạn phát hiện ra rằng cơ quan thực thi pháp luật siêu năng lực đã bị đối phương xâm nhập, và nếu kế hoạch này được thực hiện thì rất nhiều người. sẽ trở thành những người có siêu năng lực, nhưng những Người khác sẽ trở thành những xác sống không thể suy nghĩ và rất hung hãn. Để không đánh động con rắn, bạn đã mời ba cảnh sát là cá heo và nữ cảnh sát lên đường tiêu diệt. tổ chức tội phạm. Còn về việc thắng hay thất bại, thì phụ thuộc vào kỹ năng điều hành của chính người chơi. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phiên bản tiếng Trung của trò chơi Mayhem Brawler này cho PC. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống. Trò chơi Mayhem Brawler phiên bản Trung Quốc trên PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống và nhấp vào trò chơi; img alt= "" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0830/0vqaytpjqtu.jpg" />2. Vào trò chơi 3. Vào giao diện chính của trò chơi ;4. Chọn tùy chọn; 5. Nhấp vào Cài đặt; 6. Chọn Tiếng Trung giản thể; 7. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã hoàn thành.

Giới thiệu trò chơi

1. Mayhem Brawler là một trò chơi hành động chiến đấu kiểu arcade 2. Từ ba người chơi Chọn; giữa các nhân viên thực thi pháp luật siêu năng lực; 3. Đi ra đường phố hỗn loạn để chống lại tội phạm 4. Trò chơi áp dụng phong cách truyện tranh tinh tế và bối cảnh thế giới không tưởng, và sự lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện.

Cách chơi

1. Người chơi sẽ trừng phạt kẻ thù một mình hoặc cùng với đồng đội của mình trong một thành phố đen tối 2; . Là sĩ quan cảnh sát được yêu mến nhất trong thành phố, bảo vệ sự an toàn của người dân là trách nhiệm chính của bạn; 3. Khi tiến về phía trước, bạn sẽ khám phá ra một âm mưu lớn hơn đằng sau thành phố 4. Mỗi cấp độ và mỗi lựa chọn sẽ mang đến một sự khác biệt; kết thúc.

Nền trò chơi

1. Cơ quan thực thi pháp luật siêu đẳng - ba sĩ quan cảnh sát được yêu thích nhất trong trại căn cứ: Dolphins , những người nổi tiếng và phụ nữ; 2. Trong khi họ đang tiến hành kiểm tra định kỳ trên đường phố; 3. Đột nhiên dính vào một loạt các sự kiện có liên quan sẽ ảnh hưởng đến số phận của thành phố này 4. Bạn có thể thoát khỏi vải len ở đây không?

Tính năng trò chơi

1. Một cách giải thích mới về trò chơi hành động beat-'em-up cổ điển theo phong cách thập niên 90. 2. Hỗ trợ chế độ hợp tác ngoại tuyến cho tối đa 3 người chơi; 3. Các lựa chọn của người chơi có thể ảnh hưởng đến hướng đi của trò chơi; 4. Sẽ có 3 kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của người chơi;

Điểm nổi bật của trò chơi

1. 33 nhân vật có thể chơi được chiến đấu chống lại 30 đội tội phạm bao gồm 12 BOSS khác nhau 2. giao diện truyện tranh được vẽ, các nhân vật hoạt hình theo từng khung hình và nhạc nền hấp dẫn 3. Một tấm vé đến một thế giới hỗn loạn và hỗn loạn vô tận 4. Nhiều cấp độ cốt truyện để lựa chọn;

Hướng dẫn trò chơi

1. Hãy để chúng tôi giải thích trước một điều: Nếu bạn vẫn còn ngây thơ và nghĩ rằng mình là như vậy chơi Super Nếu bạn có một cuộc sống dễ dàng khi làm việc trong một cơ quan thực thi pháp luật, thì bạn hoàn toàn sai lầm; và Các kỹ năng tổng hợp và khả năng đặc biệt của các thành viên trong nhóm của bạn sẽ khiến những tên siêu tội phạm đó phải chịu đau khổ 4. Thoát khỏi cơn thịnh nộ của người sói, chống lại phép thuật của các pháp sư đường phố và đối phó với những tên thuộc hạ ép người hầu của họ làm điều ác bằng những cách không đúng đắn; . gia đình ma cà rồng.

Ưu điểm của trò chơi

1. Nền được vẽ bằng tay và hoạt ảnh theo từng khung hình bắt chước truyện tranh kết hợp với Nhạc nền thú vị sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho bộ điều khiển của bạn; 2. Với những lựa chọn bạn thực hiện trong trò chơi; 3 cái kết đã được chuẩn bị sẵn.

Cấu hình tối thiểu

1. Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit 2. Hệ điều hành: Windows 7; 3. Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E8400; 4. Bộ nhớ: RAM 4 GB;
  • 下载地址
Trò chơi Mayhem Brawler PC Trung Quốc phiên bản cài đặt miễn phí v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部