久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Zemana AntiMalware phiên bản crack miễn phí v3.2.28

软件大小:123 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Zemana AntiMalware có thể giúp hệ thống máy tính của tôi hoạt động rất mượt mà và không bị bất kỳ loại virus rác nào xâm chiếm, giúp máy tính của tôi luôn hoạt động trong trạng thái khỏe mạnh. Công cụ dọn dẹp trong phần mềm có thể nói là công cụ tiên tiến nhất trong ngành, một công cụ phụ trợ có thể tối ưu hóa và bảo trì hệ thống máy tính của riêng bạn. Nó có thể dễ dàng và nhanh chóng dọn sạch những phần mềm độc hại và có hại đó mà không để lại bất kỳ hiện tượng tồn dư và sinh sản nào. Ngoài ra, phương thức hoạt động của phần mềm cũng rất đơn giản và thông minh. Người dùng không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì trực tiếp. Quá trình cài đặt hoàn tất, nó sẽ tự động bắt đầu chạy và bảo trì máy tính của bạn, quét và xử lý tất cả các tệp ứng dụng trong máy tính để phát hiện xem có tác hại gì không, nhờ đó sự an toàn cho máy tính của tôi được đảm bảo hoàn toàn và phần mềm cũng đi kèm với một Thư viện quét virus đám mây rất tiên tiến, dù là loại virus mới nhất hay mạnh nhất thì tất cả chúng đều không có cách nào ẩn náu ở đây. Nó đơn giản là một phần mềm bảo mật cần có để cài đặt máy tính. Nó không thể thiếu cho việc bảo mật máy tính. biên tập viên đã mang đến cho bạn bản crack Zemana AntiMalware. Tệp bẻ khóa đi kèm với phiên bản có thể được sử dụng để kích hoạt phần mềm miễn phí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và sử dụng! Phiên bản bẻ khóa Zemana AntiMalware

Các tính năng của phần mềm

1. [Quét và loại bỏ phần mềm độc hại nhanh chóng và hiệu quả] Ngay cả khi có Bảo mật khác. phần mềm làm bạn thất bại, Zemana AntiMalware cũng sẽ cứu máy tính của bạn. Không cần phải mày mò với các cài đặt khó hiểu - nó chỉ hoạt động "ngay lập tức" nhờ có nhiều năm kinh nghiệm tích hợp. Tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống và chạy phần mềm, sau đó ngồi đợi vài phút trong khi máy tính của bạn được quét và loại bỏ mọi mối đe dọa tiềm ẩn. Được tối ưu hóa cao và nhẹ, định nghĩa virus của nó được lưu trữ trên đám mây và không làm xáo trộn ổ đĩa của bạn. 2. [Cải thiện đáng kể tính bảo mật của bạn] Bỏ qua việc lây nhiễm phần mềm độc hại để thực hiện quét toàn diện và loại bỏ ngay cả những mối đe dọa tiên tiến nhất như rootkit và bootkit. Sử dụng Scan Cloud, một cụm máy tính được tối ưu hóa cao chạy 10 công cụ chống vi-rút luôn cập nhật. Điều này cung cấp cho bạn chức năng quét nhiều lần mà không có bất kỳ tác dụng phụ tiêu cực nào, chẳng hạn như tiêu tốn tài nguyên hệ thống và xung đột giữa các chương trình. 3. [Nguyên tắc làm việc] Sau khi chạy phần mềm, bạn có thể bắt đầu quét. Không có định nghĩa virus nào được lưu trữ trên PC của bạn. Thay vào đó, khi phần mềm của chúng tôi tìm thấy một tệp đáng ngờ, nó sẽ chuyển dấu vân tay tới Đám mây quét để 10 công cụ chống vi-rút khác nhau kiểm tra. Sau một phần nghìn giây, đám mây quét sẽ đánh dấu tệp là an toàn hoặc độc hại hoặc yêu cầu chương trình tải tệp lên để kiểm tra thêm. Làm việc nhanh chóng để loại bỏ mọi phần mềm độc hại đã được xác nhận. 4. [Quét đa công cụ dựa trên đám mây có nhiều ưu điểm] bao gồm: giảm thời gian phát hiện các đợt bùng phát virus mới. Tăng tỷ lệ phát hiện 0 giờ cho tất cả các loại phần mềm độc hại. Quét nhanh, đồng thời bằng nhiều công cụ mà không xảy ra xung đột hoặc vấn đề về tài nguyên hệ thống. 5. [Quét đám mây] Scan Cloud là cụm máy ảo được tối ưu hóa cao chạy trên nền tảng và sử dụng 5 công cụ AV tốt nhất trong "Metascan 16" cũng như các công cụ được phát triển nội bộ của chúng tôi.

Hướng dẫn cài đặt Zemana AntiMalware

1. Giải nén gói nén đã tải xuống vào gói cài đặt và tệp đã bẻ khóa. 2. Bấm vào file cài đặt để chạy. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh. 3. Kiểm tra thỏa thuận người dùng và chọn thư mục cài đặt phần mềm. 4. Hãy kiên nhẫn chờ quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất và khởi chạy trực tiếp mà không cần chạy. 5. Lúc này các bạn mở thư mục Crack và copy cả 2 file crack vào thư mục cài đặt phần mềm rồi dán và thay thế chúng. 6. Tại thời điểm này, phần mềm có thể được cài đặt và kích hoạt thành công và có thể sử dụng miễn phí mà không bị hạn chế!

Tính năng phần mềm

1. Xóa các ứng dụng không cần thiết, các thanh công cụ hoặc tiện ích bổ sung của trình duyệt gây phiền nhiễu. 2. Tìm và loại bỏ ngay cả các mối đe dọa nâng cao đã ăn sâu như rootkit và bootkit. 3. Quét động cơ Multi-AV. 4. Quét hàng nghìn tệp mỗi giây. 5. Tương thích với các giải pháp chống virus khác. 6. Thuật toán nội bộ cho kết quả dương tính giả bằng 0. 7. Sẽ không làm chậm máy tính của bạn.

Trợ giúp sử dụng

1. Phần mềm sử dụng công cụ nào? Chúng tôi sử dụng công nghệ và công cụ AV do đối tác cung cấp để phân loại và phân cụm trên đám mây. 2. Làm cách nào để chạy nó trên hệ thống 64-bit? Tính năng quét và phát hiện của phần mềm hoạt động tốt trên mọi hệ điều hành Windows bất kể tốc độ bit. 3. Làm thế nào để giải quyết vấn đề vô hiệu hóa tính năng bảo vệ hoặc cập nhật theo thời gian thực? Lưu ý mã cấp phép của bạn và gỡ cài đặt bằng bảng điều khiển Thêm/Xóa Phần mềm tiêu chuẩn, sau đó khởi động lại máy tính của bạn. 4. Tại sao nhấp vào "X" để đóng Zemana AntiMalware 3.0 trên PC của tôi? Phần mềm này là một công cụ loại bỏ phần mềm độc hại miễn phí và mục đích chính của sản phẩm này là phát hiện và xóa phần mềm độc hại khỏi PC của bạn. Phải nói rằng, chúng tôi thấy rất nhiều yêu cầu hỗ trợ hỏi tại sao nó lại đóng khi nhấp vào "X"? Lý do rất đơn giản, nó không hoạt động ở chế độ nền vì đây là công cụ gỡ bỏ miễn phí mà chúng tôi cung cấp để cải thiện sức khỏe tổng thể của PC và trải nghiệm người dùng tốt hơn, sản phẩm này không cần chạy ở chế độ nền vì không có gì khác trên sản phẩm đó cần chạy ở chế độ nền và chức năng không cần thiết. Sản phẩm này chỉ chạy khi bạn để nó mở vì đó là cách sản phẩm hoạt động, vì vậy bất cứ khi nào bạn nghi ngờ mình có phần mềm độc hại, chỉ cần mở Zemana AntiMalware, phần mềm độc hại sẽ được phát hiện, loại bỏ nó và voila, thế là xong. Tuy nhiên, bạn có thể mở nó bao nhiêu lần tùy thích. Hãy nhớ rằng nó chỉ chạy khi mở)
  • 下载地址
Zemana AntiMalware phiên bản crack miễn phí v3.2.28
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部