久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Trò chơi trốn thoát tuyệt vời Trung Quốc Phiên bản miễn phí cài đặt xanh v1.0

软件大小:6.42 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2022-05-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Fantastic Escape là một trò chơi parkour hành động theo phong cách tranh sơn dầu 2,5D được phát triển bởi Beethoven & Dinosaur. Trong game, người chơi sẽ vào vai một ca sĩ nhạc dân ca đang nổi lên trong làng giải trí nhưng ca sĩ này lại có một số vấn đề về tâm thần, ai mà biết được giữa một kẻ điên và một thiên tài? Dưới áp lực tinh thần mãnh liệt này, bạn rơi vào một giấc mơ đẹp đẽ đầy rẫy những sinh vật tưởng tượng. Trong giấc mơ này, bạn cần phải chạy không ngừng nghỉ và lần lượt vượt qua các chướng ngại vật. Chạy là đủ. Trên đường đi, bạn sẽ thấy nhiều cảnh đẹp và sinh vật mà bạn chưa từng thấy hoặc gặp trước đây. Những khung cảnh này có thể không thể tưởng tượng được, những sinh vật này có thể kỳ lạ và kỳ lạ, nhưng chính sự kết hợp kỳ lạ đó sẽ tạo nên. Bạn tôi cảm thấy một sự phù hợp vô song, giống như nó phải vậy, có một cái gì đó huyền bí và huyền bí, không thể diễn tả, vô hình, giống như làn gió trong tay tôi. Trong trò chơi, người chơi sẽ bước vào một thế giới phép thuật dưới áp lực to lớn. Theo tuyên bố chính thức, một chiều không gian khác được chiếu vào thế giới được chiếu sáng trong giấc mơ của bạn. Một ca sĩ tài năng đã được mọi người ghen tị từ khi còn nhỏ và lớn lên ở đó. một lớp đào tạo âm nhạc, nhưng khi lớn lên, bạn thấy nó đột nhiên ban cho bạn nhiều danh hiệu, mỗi danh hiệu đều có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của bạn và khi bạn ký hợp đồng với công ty, nó cũng mang lại cho bạn một nhân vật huyền thoại để kế thừa. danh hiệu của tác giả, và dẫn dắt bạn phát triển trên con đường của ông ấy, dần dần trở nên nổi tiếng hơn, danh hiệu này đã trở thành đồng nghĩa, và dần dần trở thành một cái bóng. Khi bạn muốn thoát khỏi tất cả những điều này, bạn thấy rằng mình có thể có được. loại bỏ nó đi. Chỉ có một giấc mơ, và trong giấc mơ vô tận này có rất nhiều điều thú vị có thể khiến bạn say mê. Mời người chơi tự mình trải nghiệm kết quả cuối cùng trong trò chơi! Trong trò chơi, người chơi sẽ bước vào một cấp độ ma thuật và tất cả những gì bạn cần làm là thỉnh thoảng chạy. Mỗi khi vượt qua một cấp độ, bạn sẽ mở khóa được một giấc mơ. Trong giấc mơ này, bạn sẽ dần dần nhớ lại những gì mình đã quên. Tất nhiên, nếu bạn thất bại, hãy đối mặt với thực tế và đã đến lúc phải di chuyển những viên gạch.
Phiên bản crack tiếng Trung của Fantastic Escape Game

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống; 2. Nhập tệp đã giải nén và nhấp vào trò chơi để chạy; ="/upload/ 2021/0918/m0volj4t5gl.jpg" />3. Trò chơi đang tải, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi 4. Vào giao diện trò chơi chính và nhấp vào Chọn Cài đặt 5. 2021/0918/0y3msak3tfl.jpg" />6. Chọn tiếng Trung giản thể và bản dịch tiếng Trung hoàn chỉnh; 7. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn!

Giới thiệu trò chơi

1. Fantastic Escape là một trò chơi phiêu lưu hành động đầy giả tưởng tuyệt vời; 2. Bạn là một cậu bé chơi guitar tài năng, nhưng bạn cũng vô cùng thiếu tự tin về bản thân; 3. Cho đến một ngày, bạn đến trong giấc mơ của chính mình, bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú. của riêng bạn; 4. Đây là ước mơ của bạn, bạn có thể biến đổi nó theo ý muốn và bạn cũng có thể làm những công việc điên rồ cho chính mình.

Bối cảnh trò chơi

1. Trước buổi biểu diễn đầu tiên, Francis Vendetti rơi vào một tình thế khó xử lớn 2. Anh không muốn trở thành cái bóng của truyền thuyết dân gian quá cố; chàng trai Thiên tài guitar 20 tuổi dấn thân vào một cuộc hành trình đa chiều tuyệt vời 5. Tìm cảm hứng cho hình ảnh sân khấu của bạn.

Cách chơi

1. Wonderful Escape là một trò chơi phiêu lưu parkour có chủ đề âm nhạc; 2. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Francis, một ca sĩ dân gian; 3. Bước vào thế giới giả tưởng của trí tưởng tượng; 5. Người chơi cần sử dụng khả năng điều khiển linh hoạt để đảm bảo vượt qua các chướng ngại vật khác nhau; 6. Đồng thời, trò chơi cũng sẽ được dẫn dắt bởi cốt truyện; 7. Các yếu tố khám phá và phiêu lưu phong phú sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game mới.

Tính năng trò chơi

1. Bữa tiệc âm nhạc tương tự như nhạc nền của bộ phim "Close Encounters of the Third Kind" 2. Tạo hình ảnh sân khấu của riêng bạn, từ phần mở đầu khoa học viễn tưởng của câu chuyện nền cho đến bức vẽ mặt lấp lánh, bạn có thể tạo theo ý muốn. bạn thích ; 3. Nói chuyện với nhiều người và sinh vật khác nhau: những người bán hàng thất vọng, những người dân làng hoài niệm, động vật hoang dã ngoài hành tinh cồng kềnh và những sinh vật khổng lồ thách thức thực tế 4. Đi bộ, chạy và chiến đấu trong đa vũ trụ Nhảy, đi bộ trên không trung, bắn súng; tia laser, bắt đầu một cuộc hành trình tưởng tượng và khiêu vũ; 5. Du hành qua một phong cảnh được tạo ra từ âm thanh và nhiều loại âm nhạc tuyệt vời khác nhau được kích hoạt bởi chuyển động của bạn, như thể chính thế giới là một nhạc cụ.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Một trò chơi có những kỳ vọng to lớn, những cái bóng kéo dài, những vị thần không gian, những bóng ma và trí tưởng tượng hoang dã 2. Một trò chơi bao gồm hành động, phiêu lưu, khám phá, các trận chiến theo cốt truyện, tia laser và âm nhạc 3. Bạn sẽ chơi Holding; cây đàn guitar, anh ấy chạy, hát, nhảy, v.v. trong những cảnh tưởng tượng của riêng họ 4. Chuyển động mượt mà, âm nhạc đẹp và hình ảnh giả tưởng đẹp mắt có thể khiến bạn đắm chìm trong trò chơi.

Ưu điểm của trò chơi

1. Lối chơi thú vị; 2. Nội dung trò chơi phong phú; 3. Đồ họa đẹp và tinh tế; 4. Các yếu tố trò chơi đa dạng;

Danh sách yêu cầu hệ thống trò chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu Bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành HĐH: Bộ xử lý Windows 7: Intel Core i3-540 | Bộ nhớ AMD FX-4350: RAM 4 GB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 650, 1 GB Phiên bản AMD Radeon HD 7870, 2 GBDirectX: 9.0c Dung lượng: Dung lượng trống 7 GB Cấu hình đề xuất Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit HĐH: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i5-6600 | Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070, 8 GB AMD | Radeon RX 580, phiên bản 4 GB DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 7 GB
  • 下载地址
Trò chơi trốn thoát tuyệt vời Trung Quốc Phiên bản miễn phí cài đặt xanh v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部