久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Erica Erica phiên bản crack miễn phí cài đặt v1.0

软件大小:28 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-06-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Một trò chơi theo phong cách phim tương tác trực tiếp cực kỳ gây sốc và thoải mái, tên tiếng Trung của Erica là Erica. Với sự phát triển của thời đại, trò chơi cũng phát triển, từ trò chơi Người giấy 2D đầu tiên đến thế giới trò chơi 3D tự do cao sau này cho đến những trò chơi điện ảnh người thật rất nổi tiếng gần đây. Đây chắc chắn là sự tiến bộ của công nghệ và tư duy của con người. , và trò chơi này sẽ dẫn bạn trải nghiệm sự hấp dẫn của loại trò chơi này. Trong trò chơi này, người chơi sẽ theo chân nữ anh hùng Erica thông qua một cuộc phiêu lưu kỳ diệu. Trò chơi sẽ gặp nhiều tình huống khác nhau đòi hỏi những lựa chọn khác nhau đòi hỏi người chơi phải đưa ra những lựa chọn. sẽ mang đến những cốt truyện khác nhau. Cách chơi rất giống với những trò chơi tình yêu chữ trước đây, ngoại trừ việc đồ họa được thay thế bằng người thật và sự uyển chuyển của các chuyển động cũng rất mượt mà, giống như người chơi đang xem một bộ phim và lựa chọn những khoảnh khắc quan trọng. là do người chơi quyết định. Ngoài ra, nhân vật nữ chính trong đó rất xinh đẹp, dễ thương và dễ thương khiến trải nghiệm hình ảnh của người chơi choáng ngợp. Đây là điều mà biên tập viên cũng đưa ra. Phiên bản crack Trung Quốc của game Erica không yêu cầu. người chơi phải trả tiền và trực tiếp giải nén để trải nghiệm miễn phí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và dùng thử!

Erica game phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Chuẩn bị hòa mình vào cuộc sống thực tương tác trò chơi kinh dị, trải nghiệm sự tích hợp chưa từng có giữa thế giới trò chơi và phim ảnh. Trở thành Erica, một cô gái bị ám ảnh bởi cơn ác mộng về vụ sát hại cha mình. Chấn thương thời thơ ấu lại tái hiện khi những manh mối mới kinh hoàng xuất hiện. Tùy thuộc vào bạn để khám phá sự thật gây sốc. Khám phá những bí ẩn của Ngôi nhà Delphi, nơi mọi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến diễn biến của trò chơi. Ở phần cuối của một câu chuyện phân nhánh hấp dẫn, có nhiều kết thúc đang chờ bạn.

Cách chơi

1. Đắm chìm trong trò chơi kinh dị tương tác ngoài đời thực và trải nghiệm sự tích hợp chưa từng có giữa thế giới trò chơi và phim ảnh. 2. Trở thành Erica, cô gái bị ám ảnh bởi cơn ác mộng về vụ sát hại cha mình. Chấn thương thời thơ ấu lại tái hiện khi những manh mối mới kinh hoàng xuất hiện. Tùy thuộc vào bạn để khám phá sự thật gây sốc. 3. Đi sâu hơn vào quá khứ của nhân vật chính và ghép lại sự thật gây sốc đằng sau cái chết của cha cô. 4. Khám phá bí ẩn của Ngôi nhà Delphi. Mọi quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến tiến trình của trò chơi. Ở phần cuối của một câu chuyện phân nhánh hấp dẫn, có nhiều kết thúc đang chờ bạn. 5. Các câu đố và cạm bẫy đan xen nhau khiến trò chơi trở nên rất cân não, đầy thử thách và cực kỳ thú vị!

hướng dẫn trò chơi erica

Sau khi kết thúc, ngôi nhà bị thiêu rụi và ba cô gái trốn thoát. Nhưng tôi hơi mâu thuẫn, vì tôi không biết liệu ba cô gái này và kẻ giết người có thực sự bị bệnh tâm thần hay không, và những gì cơ sở y tế này nghiên cứu là đúng đắn ~ Chủ yếu là vì có quá nhiều điểm đáng ngờ trong cơ sở y tế này. Những manh mối này khiến tôi nghĩ rằng thứ chết tiệt này chắc chắn là một tổ chức có mục đích mờ ám. Có cốt truyện nào mà tôi không biết không? Vâng, nó có tồn tại, nhưng nó không đủ hấp dẫn. Bởi vì sau một lần chơi, toàn bộ câu chuyện đã gần như được làm rõ, nhưng vẫn chưa có đủ điềm báo hay twist ở phần cuối để tạo động lực cho mình chơi lại. Tôi muốn biết thêm về một số nhân vật? Không, tôi không muốn. Cốt truyện của trò chơi rất mượt mà nhưng việc tạo hình nhân vật lại mỏng manh. Không có trò nào khiến tôi hứng thú đến mức tôi muốn chơi lại lần thứ hai để làm quen với các nhân vật của anh ấy, kể cả nhân vật nữ chính. (mặc dù cô ấy thực sự rất đẹp) nhưng tôi không biết. Có phải nhà sản xuất tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm xem nên không có giao diện tương tác cho các điểm cốt truyện, nên rất bất tiện trong một trò chơi lặp đi lặp lại nhiều tuần. bị bỏ qua, điều này dễ khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn thực sự tập trung vào trải nghiệm xem và làm yếu tính tương tác, nên chỉnh sửa một số tình tiết lặp lại trong nhiều tập.

Tính năng trò chơi

1. Công nghệ hành động trực tiếp đột phá Đắm mình trong trải nghiệm phim dài tập, nơi các quyết định của bạn ảnh hưởng đến hành động trên màn hình. Kết hợp sản xuất Hollywood có độ trung thực cao với trải nghiệm chơi game chân thực, hấp dẫn. 2. Đưa ra các quyết định quan trọng thông qua tường thuật tương tác. Đưa ra các quyết định khác nhau dựa trên các ý định khác nhau và thay đổi hướng kể chuyện phân nhánh của trò chơi. Những quyết định này có tác động sâu sắc đến cách trò chơi diễn ra. Chọn cách Erica giao tiếp với các nhân vật khác để dần hình thành mối quan hệ của họ. 3. Nhạc nền ly kỳ: Ám ảnh đôi tai bạn với bản nhạc nền khó quên từ nhà soạn nhạc trò chơi từng đoạt giải thưởng Austin Wintory, tác giả của Journey, The Banner Saga 3 và Assassin's Creed: "The Hero" sáng tác nhạc.

Đánh giá trò chơi

"Kết hợp công nghệ chụp ảnh rõ nét và cơ chế trò chơi dành riêng cho FMV, Erica luôn có thể lôi cuốn bạn vào trò chơi thế giới đầy ám ảnh và bí ẩn "Cảnh quay đẹp mắt, diễn xuất tốt và được chế tác tuyệt vời - Erica là một game FMV cao cấp thời đại mới." "Một câu chuyện phức tạp lôi cuốn mọi khoảnh khắc."

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu. : Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: i3 trở lên Card đồ họa: GTX 970 hoặc Radeon 390 trở lên Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 37 GB

  • 下载地址
Erica Erica phiên bản crack miễn phí cài đặt v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部