久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Bẫy thời gian 2 phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:219 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bẫy Thời Gian 2 - Trò Chơi Tìm Đồ Vật cũng là phần tiếp theo của dòng game Bẫy Thời Gian. Trò chơi này kết hợp phiêu lưu, giải mã và khung cảnh trong trò chơi đến mức tột đỉnh. Đây là một trò chơi phiêu lưu với nội dung trò chơi chính là phiêu lưu xuyên thời gian và không gian. Người chơi sẽ được trải nghiệm sự tráng lệ, vẻ đẹp và sự quyến rũ của thế giới tương lai trong game. Câu chuyện của trò chơi tiếp nối cốt truyện của tác phẩm trước. Sau sự cố ở Thành phố bị lãng quên, các thí nghiệm của Công ty Ring of Time vẫn đang tiếp tục. Sau khi dòng điện bí ẩn tràn qua, vùng bất thường sẽ chuyển sang trạng thái vượt thời gian. trạng thái, Trong thế giới này, thời gian và không gian sẽ bị bóp méo, và tất cả những ai bước vào thế giới này sẽ trở thành cái bóng của chính họ trước đây. Cách duy nhất để rời khỏi trạng thái này là ghép lại một quả cầu kỳ dị trong thế giới này, mặc dù không có ai. cho đến nay đã có thể thoát khỏi thế giới vô tận này và nhân vật trong vai người chơi chứng minh rằng vùng trạng thái vô tận có thể thoát khỏi. Có rất nhiều nhiệm vụ trong trò chơi và một số nhiệm vụ có vẻ nhàm chán có thể có phần thưởng bất ngờ sau khi hoàn thành; việc sử dụng các hiệu ứng đặc biệt 3D và hình ảnh động đầy màu sắc cũng như chất lượng hình ảnh giúp người chơi dễ dàng đam mê trò chơi hơn như câu chuyện; cốt truyện mở ra, lối chơi thú vị hơn sẽ lần lượt được giới thiệu tới người chơi. Phiên bản tiếng Trung của Time Trap 2 do người biên tập mang đến hôm nay cho phép bạn chơi game mà không khiến người chơi có trải nghiệm chơi game tồi tệ do ngôn ngữ và các lý do khác. Time Trap 2 phiên bản Trung Quốc

Tính năng của trò chơi

1. Nhiều nhiệm vụ: tìm vật phẩm, tìm điểm khác biệt, giải mã, Lắp ráp mặt hàng. 2. Hiệu ứng đặc biệt 3D và hình ảnh động đầy màu sắc. 3. Khi cốt truyện "Bẫy thời gian" tiếp tục, hãy tận hưởng lối chơi thú vị! 4. Xây dựng bộ sưu tập của bạn. Tìm kiếm hiện trường nhiều lần để xem có nhiệm vụ khám phá mới và nhận phần thưởng mới không!

Lối chơi

1. Trò chơi đồng đội. Trong Bẫy thời gian 2, bạn có thể điều tra với những người bạn ở gần. 2. Nhiệm vụ khác nhau: tìm kiếm vật phẩm, tìm điểm khác biệt, giải mã và lắp ráp vật phẩm. 3. Hiệu ứng đặc biệt 3D và hình ảnh động đầy màu sắc. 4. Khi cốt truyện "Bẫy thời gian" tiếp tục, hãy tận hưởng lối chơi thú vị 5. Xây dựng bộ sưu tập của bạn. Tìm kiếm hiện trường nhiều lần để xem có nhiệm vụ khám phá mới và nhận phần thưởng mới không!

Tính năng trò chơi

1 , nhiều khung cảnh khác nhau ngoài sức tưởng tượng của người chơi, cho phép bạn khám phá hơn bao giờ hết trong Time Trap 2. 2. Trong thời gian quy định, hãy hiểu câu chuyện từng bước một để cảm nhận được sự gắn kết. 3. Người chơi có thể lập nhóm với bạn bè để chơi tại đây và tiến hành các thí nghiệm trên toàn bộ thành phố bị bỏ hoang.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows XP SP2+, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 (64 -bit phiên bản của hệ điều hành là bắt buộc) Bộ xử lý: 1,5 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 1 GB Card đồ họa: 128 MB Dung lượng: Yêu cầu 500 MB dung lượng trống

  • 下载地址
Bẫy thời gian 2 phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部