久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Yakuza 4 làm lại phiên bản crack Trung Quốc v1.0 (có yêu cầu cấu hình)

软件大小:30 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-05-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Độ phân giải màn hình của phiên bản crack Trung Quốc của Yakuza 4 Remastered đã được cải thiện từ 720P trước đó lên 1080P, cho phép người chơi thưởng thức đồ họa game độ nét cao và trải nghiệm mượt mà. Đây là phiên bản remastered của trò chơi thứ tư trong series Yakuza. Nó cũng có thể được chơi miễn phí. Một trò chơi phiêu lưu hành động tuyệt vời kể về câu chuyện của trùm xã hội đen Nhật Bản Kazuma Kiryu và ba người bạn khác. Năm 2010, một vụ nổ súng tưởng chừng như bình thường đã xảy ra trên đường phố sầm uất của Tokyo. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn, vụ án không đơn giản như tưởng tượng. Hàng loạt sự kiện kỳ ​​quái và số phận đan xen của 4 người đàn ông chính là nội dung chính của trò chơi. Trong game, người chơi có thể điều khiển bốn nhân vật chính chơi trò chơi, trải nghiệm mọi loại cuộc sống trên những con phố ồn ào ở Tokyo và sử dụng cách sinh tồn bạo lực của mình để tạo ra những điều kỳ diệu mới. Điểm nổi bật lớn nhất của Yakuza 4 Remake là thế giới trò chơi rất chân thực. Các nhân vật chính có thể tham gia vào những trận chiến nhẹ nhàng và sảng khoái, dạo chơi trong các hộp đêm hấp dẫn và những câu chuyện trong game cũng rất phù hợp. Bốn nhân vật này cũng có những đặc điểm riêng. Họ đều là những nhân vật có thân hình vạm vỡ, những anh chàng cứng rắn đầy nội tiết tố nam và có cảm giác déjà vu giống như một bố già xã hội đen. Yakuza 4 làm lại phiên bản crack Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

Các bước cài đặt cho người dùng chính hãng: 1. Tải xuống trò chơi Chọn tất cả gói cài đặt (31) và giải nén chúng. 2. Xác nhận rằng STEAM đã thoát. 3. Sao chép tất cả các file vào thư mục SteamApps trong thư mục cài đặt STEAM. 4. Bắt đầu trò chơi.

Bối cảnh trò chơi

2010, Tokyo. Một đêm nọ, xảy ra vụ nổ súng ở khu đèn đỏ khiến sự náo nhiệt của thành phố trở nên hỗn loạn. Đối với thành phố này, sự việc này đáng lẽ phải được coi là một "sự cố bình thường"... cho đến khi một người phụ nữ đang gánh nặng đau buồn xuất hiện. Như bị thu hút bởi ánh sáng của ngọn lửa, những người đàn ông từ lòng đất tối tăm của thành phố dần dần tụ tập trước cánh cửa của "yakuza huyền thoại" Kiryu Kazuma. Khi số phận của bốn người đàn ông này đan xen vào nhau, một câu chuyện kỳ ​​diệu được dệt nên từ lối sống đam mê và bạo lực bắt đầu. Câu chuyện bắt đầu tại "SKY FINANCE" (một cửa hàng do Akiyama điều hành). Điều đầu tiên xuất hiện là Akiyama đang nằm trên ghế sofa xem báo cáo về vụ giết người hàng loạt. Sau đó, Akiyama đến văn phòng Kanamura Kogyo mục tiêu tài trợ và nói chuyện với thành viên nhóm Kido (CAST: Kenta Kiritani), và có liên quan đến vụ nổ súng. Qiu Shan nhìn thấy một bi kịch trên đường đi. Sau đó, người phụ nữ bí ẩn Lili (CAST: Ozawa Makoto) ghé thăm cửa hàng của Akiyama trở thành cơ hội để Akiyama thay đổi vận mệnh của mình.

Nhân vật chính của Yakuza 4

1. Kazuma Kiryu. Người anh cả trước đây của thế giới ngầm, được biết đến với cái tên Rồng huyền thoại, giỏi nhất về nhiều kỹ năng chiến đấu bí mật. 2. Jun Akiyama. Từng là người điều hành hoạt động cho vay tài chính vô gia cư, anh có kỹ năng đá nhanh và phong phú. 3. Sông Saejima. Một kẻ vượt ngục đã phạm đủ loại tội ác và đã giết chết 18 tên xã hội đen. Anh ta giỏi tấn công mạnh mẽ, thú vị và mạnh mẽ. 4. Masayoshi Tanimura. Một thám tử được mệnh danh là "Chấy của Kamurocho" và là bậc thầy về kỹ năng vật lộn.

Phân tích thể loại nhân vật chính của Yakuza 4

1. Kiryu là người chơi toàn diện của Komaki-ryu, sự kết hợp của bốn đặc sản của con người. 2. Saejima Taiga là một kỳ thủ hạng nặng. Nhiều chiêu thức của anh ta bao gồm các đòn tấn công nặng nề và nghiền nát xe tăng, với tốc độ chậm và sức tấn công cao. 3. Shun Akiyama là một cầu thủ tốc độ, chủ yếu sử dụng kỹ năng chân và đá. Kỹ năng chiến đấu của anh ấy tương tự như kỹ năng đá của người Pháp và tương tự như Robert the King of Fighters. 4. Cuối cùng, sĩ quan cảnh sát Masayoshi Tanimura bị bắt khi sử dụng Kung Fu Bajiquan, Muay Thai, Jiu Jitsu, v.v.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành được đề xuất: CPU Windows 10: Bộ nhớ Intel Core i7-3770 HOẶC AMD FX-8350 : RAM 8 GB Đồ họa: GeForce GTX 760, 2 GB HOẶC Radeon HD 7950, 3 GB Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 35 GB Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7 CPU: Intel Core i5-3470 HOẶC AMD FX-6300 Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: GeForce GTS 450, 1GB HOẶC Radeon HD 6670, 1 GB Dung lượng lưu trữ: Cần 35 GB dung lượng trống

  • 下载地址
Yakuza 4 làm lại phiên bản crack Trung Quốc v1.0 (có yêu cầu cấu hình)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部