久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Thám tử mê cung phiên bản tiếng Trung giản thể v1.0

软件大小:1.43 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-06-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được chuyển thể từ cỗ máy kể chuyện vô cùng cổ điển Pierre Detective, nếu bạn đã từng đọc cuốn truyện cổ tích này thì sẽ rất quen thuộc với trò chơi Thám Tử Mê Cung là một trò chơi giải đố phiêu lưu siêu vui nhộn. Hãy để bạn trải nghiệm cảm giác du hành vào một thế giới cổ tích. Trong game, người chơi sẽ vào vai thám tử vĩ đại Pierre. Một ngày nọ, những viên ngọc ma thuật trong bảo tàng bị một tên trộm đánh cắp, cả vương quốc không thể bắt được tên trộm nên nhân vật chính của chúng ta đã phải lên sân khấu. Việc cần làm là truy tìm manh mối, bạn phát hiện ra chân tướng của sự việc nằm trong một mê cung khổng lồ. Để tìm ra sự thật, bạn kiên quyết tiến vào mê cung để khám phá phiêu lưu. sẽ xảy ra trong đó, người chơi đang chờ đợi để khám phá. Toàn bộ phong cách vẽ tranh của trò chơi là phong cách vẽ tay trẻ thơ, giúp người chơi cảm nhận sâu sắc niềm vui tuổi thơ. Hơn nữa, các bản đồ mê cung trong trò chơi rất độc đáo. Mỗi bản đồ có một phong cách khác nhau, cho phép người chơi chơi trò chơi. Trải nghiệm vẫn mới mẻ. Ngoài ra, có rất nhiều Easter egg trong trò chơi đang chờ người chơi mở khóa. Trình chỉnh sửa này đã mang đến cho bạn phiên bản crack của Labyrinth Detective. Nếu người chơi thích có thể trực tiếp tải về và giải nén để trải nghiệm miễn phí!

Maze Detective phiên bản crack Trung Quốc

Nền game

Maze Detective được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất "Pierre" Thám tử mê cung ", trong trò chơi này, bạn sẽ du hành qua các bản đồ phong phú, đa dạng và được vẽ đẹp mắt để tìm ra tên trộm Mr. Trên đường tìm kiếm, bạn có thể tương tác với người qua đường và tìm hiểu chi tiết câu chuyện bên lề. Đồng thời, bạn cũng có thể thu thập các cuộc săn tìm kho báu trên bản đồ và khám phá những điều bất ngờ không ngờ tới ~ Có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra! Viên ngọc ma thuật trong bảo tàng đã bị tên trộm tội phạm Mr.X đánh cắp! Để lấy lại viên ngọc bị mất, thám tử vĩ đại Pierre phải dấn thân vào con đường không thể quay lại xuyên qua mê cung. Vượt qua các chướng ngại vật và vượt qua những khó khăn, trở ngại, thám tử vĩ đại Pierre nhất định sẽ chiến thắng!

Tính năng trò chơi

1. Phong cách vẽ tay tinh tế như trẻ thơ, tìm kiếm niềm hạnh phúc giản dị của tuổi thơ. 2. Các bản đồ có phong cách khác nhau và những bí mật ẩn giấu. 3. Hơn 120 vật phẩm ẩn để thám tử thu thập, bao gồm nhiều quả trứng Phục sinh, ngôi sao nhỏ và rương kho báu. 4. Hơn 500 phương thức tương tác độc đáo. 5. Âm nhạc nguyên bản sẽ đưa bạn trở về thế giới trẻ thơ. 6. Cốt truyện phức tạp và khó hiểu. Trải nghiệm toàn bộ quá trình truy tìm nghi phạm để lấy đá quý và giải các câu đố thú vị. 7. Hỗ trợ tiếng Trung giản thể và truyền thống, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hàn và các ngôn ngữ khác.

Hướng dẫn thám tử mê cung

Có 4 loại yếu tố thu thập ở mỗi cấp độ, bao gồm ngôi sao, ghi chú, hộp kho báu , và các cúp. 1) Sự xuất hiện của các ngôi sao và rương kho báu rất rõ ràng, vì vậy đừng bỏ lỡ khi gặp chúng. 2) Trong hộp thư nhất định phải có người đưa thư, những người khác có thể ở trong đạo cụ đặc biệt của hiện trường. Chức năng của ghi chú: a. Nhắc cách kích hoạt trò chơi cúp. b. Tiết lộ câu chuyện bối cảnh của nhân vật. c. Nhắc chức năng của một số đạo cụ/nhắc nhở cách kích hoạt một số tương tác. 3) Các danh hiệu có được bằng cách hoàn thành các trò chơi nhỏ. Chú gấu trắng trong cấp độ sẽ đưa ra các mẹo về kỹ năng. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn không xem nó. Nó rất thú vị và đơn giản. Khi gặp bàn tay nhỏ, hãy tương tác nhiều hơn. Ngoài ra, thường có đồ sưu tầm ở các góc hoặc ngã ba đường, có thể đi vào nhiều cửa và lối đi bí mật. Càng đi bộ, bạn càng tương tác nhiều và một số địa điểm kỳ lạ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ.

Đánh giá trò chơi

Tất cả các cảnh và hình ảnh trong trò chơi này đều đến từ một cuốn sách giải đố mê cung nổi tiếng có tên Pierre the Maze Detective. Trò chơi sử dụng các mẩu truyện tranh truyền thống để khôi phục cốt truyện tuyến tính của tác phẩm gốc, đồng thời. thời gian, nó cũng mang lại cảm giác về tất cả các nhân vật trong game. Các cảnh và hình ảnh đã được xử lý với độ chi tiết phong phú. Các cảnh mê cung ngoài đời thực xuyên trang trong các hình minh họa gốc cũng đã được chuyển thành hoạt hình vẽ tay cỡ lớn, với cấu trúc phong phú đến điên cuồng, một loạt các quả trứng Phục sinh thú vị đến chóng mặt, thiết kế chi tiết kỳ quái và những cảnh nổi tiếng thế giới được chế tác cẩn thận. Trò chơi không chỉ có vậy. Điều quan trọng hơn là nó đánh thức sự hồn nhiên trẻ thơ sâu thẳm trong ký ức của mỗi người chơi, đồng thời luôn duy trì tính tò mò và khám phá thế giới trẻ con. Bạn sẽ thấy rằng thế giới này sẽ luôn chân thực và tuyệt vời. Sau khi trải nghiệm thực tế, thành thật mà nói, không khó chút nào nếu bạn chỉ muốn tìm lối ra. Đội ngũ sản xuất sợ bạn hiểu lầm hoặc tìm lối ra và sẽ có những biển chỉ dẫn mũi tên dễ thấy gần mỗi điểm dừng. Niềm vui lớn nhất mà tôi cảm thấy khi chơi trò chơi này thực sự nằm ở toàn bộ quá trình khám phá. Thiết kế tương tác dựa trên nhấp chuột có phần giống với Hidden Folks, nhưng hiệu suất phản hồi sống động và đa dạng hơn so với trước đây, giống như mở một chiếc hộp mù. , bạn sẽ không bao giờ biết được điều bất ngờ nào ẩn giấu trước khi tương tác. Hơn nữa, có rất nhiều nhân vật NPC ẩn trong bản đồ mà bạn có thể nói chuyện cùng, chẳng hạn như ninja luôn chậm chạm tới các vì sao, chú chó thông thạo ngôn ngữ "đa quốc gia" và ca sĩ CP mang đến cho bạn sự hài lòng. cốt truyện sống động, rất sinh động và thú vị. Ngoài ra, khi người chơi đi theo lộ trình để tìm nhân vật tiếp theo ở mỗi cấp độ bản đồ, họ còn có thể thu thập các ngôi sao, ghi chú các trang xé, rương kho báu và chiến tích (cần mở khóa bằng cách giải mã mini-game) nằm rải rác trên bản đồ.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: bộ xử lý Windows 7 trở lên : CPU lõi kép 2GHz Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: dòng GeForce 8 trở lên, dòng AMD Radeon HD 2000 trở lên, Intel HD 4000/Ivy Bridge trở lên Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Khuyến nghị cấu hình: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: CPU lõi kép 2,6 GHz Bộ nhớ bộ xử lý: RAM 2 GB Card đồ họa: dòng GeForce 8 trở lên, dòng AMD Radeon HD 2000 trở lên, Intel HD 4000/ Phiên bản Ivy Bridge trở lên DirectX ở trên: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB

  • 下载地址
Thám tử mê cung phiên bản tiếng Trung giản thể v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部