久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Hades Hell Wars Chinese phiên bản crack v1.0 (không cần cài đặt)

软件大小:4.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi Hades Hell War được phát triển và sản xuất bởi Super Giant Games, sử dụng công nghệ sản xuất hoạt hình trò chơi tiên tiến và các khái niệm sản xuất trò chơi tiên tiến và mới lạ, nhằm mục đích mang đến trò chơi phiêu lưu hành động chất lượng cao nhất cho đại đa số những người đam mê trò chơi. Trò chơi này sử dụng góc nhìn từ trên cao, tương tự như trò chơi Dead Cells mà tôi đã chơi trước đây, nhưng nó cũng có những đặc điểm riêng. Trò chơi sử dụng một số chủ đề trò chơi mới lạ, cùng với các hiệu ứng đặc biệt thú vị của trò chơi, nó đã mang đến cho tôi một cuộc phiêu lưu trong ngục tối. Những cảnh tượng tuyệt vời và gây sốc khiến tôi đắm chìm trong đó và không thể nào quên được. Trò chơi có hệ thống chiến đấu căng thẳng và hệ thống tùy biến đầy ý nghĩa kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau cùng hệ thống lịch trình thú vị. Trò chơi sẽ không bao giờ nhàm chán và cốt truyện rất sâu sắc. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai Zagreu, con trai của Hades, thần chết trong thần thoại Hy Lạp, đồng thời trở thành Hades, vị thần điều khiển cái chết. Là con trai của ông, anh không hề yếu đuối và thừa hưởng toàn bộ ý chí cũng như khả năng của thần chết. thần chết, kiểm soát sức mạnh của cái chết, đánh bại mọi kẻ thù cản đường bạn và tất cả ma quỷ sẽ khóc khi cái chết đến. Lần này biên tập viên mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa tiếng Trung của Hades Hell War. Phần mềm này có các bản crack tích hợp, tất cả đều bằng tiếng Trung và không cần cài đặt. Bạn có thể bắt đầu trải nghiệm sau khi tải xuống và khởi chạy. Chào mừng bạn bè nào cần. để tải xuống miễn phí từ trang web này. Một trò chơi phiêu lưu hành động khám phá ngục tối rất nổi tiếng.

Bối cảnh trò chơi

Hades là một trò chơi ngục tối hack-and-slash có mức độ tự do cao kết hợp các tính năng truyền thống của nhiều tác phẩm kinh điển Supergiant, bao gồm "Bastion" với nhịp độ chiến đấu nhanh, "Transistor" với môi trường trò chơi phong phú, đầy màu sắc và chi tiết có chiều sâu và "Transistor" với môi trường trò chơi phong phú và chi tiết "Pyre" có các nhân vật nâng cao và những thăng trầm của cốt truyện. Super Giant Games, nhà phát triển "Bastion" và "Transistor", đã công bố một trò chơi thu thập dữ liệu trong ngục tối roguelike mới "Hades" tại TGA. Kết hợp phong cách nghệ thuật vẽ tay độc đáo với lối chơi hành động nhịp độ nhanh, bạn phải tiêu diệt tất cả quái vật để tiến lên cấp độ tiếp theo. "Hades: Battle Out of Hell" là một game phiêu lưu hành động khám phá ngục tối, trò chơi nhấn mạnh sự kết hợp giữa phong cách nghệ thuật vẽ tay và lối chơi hành động nhịp độ nhanh. thông qua chiến đấu và sau đó đánh bại Hades, vị thần của thế giới ngầm.

Tính năng trò chơi

1. Chiến đấu để thoát khỏi địa ngục. Là hoàng tử bất tử của thế giới ngầm, bạn sẽ sử dụng nhiều vũ khí chứa đầy sức mạnh thần thánh từ đỉnh Olympus để thoát khỏi nanh vuốt của tử thần trong cuộc hành trình nguy hiểm. Bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. bạn trốn thoát. Bắt đầu những câu chuyện thú vị hơn.
2. Giải phóng cơn thịnh nộ từ đỉnh Olympus. Các vị thần của Olympus sẽ ban phước lành cho bạn! Trong cuộc phiêu lưu cùng Zeus, Athena, Poseidon và nhiều vị thần vĩ đại hơn, bạn có thể nhận được hàng chục món quà mạnh mẽ, giúp sức chiến đấu của bạn tăng cao. Bắt tay vào cuộc hành trình trốn thoát khỏi địa ngục đen tối và nhiều nhân vật trong game khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn để đánh bại lũ quỷ trên đường đi.
3. Kết bạn với các vị thần, ma và quái vật Một nhóm huyền thoại với những tính cách đặc biệt đang chờ đợi sự xuất hiện của bạn! Làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với họ và trải nghiệm hàng trăm câu chuyện phiêu lưu độc đáo, đồng thời dần dần tìm hiểu những bí mật gây sốc của tộc thần phức tạp này.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Lối chơi ly kỳ và bất tận. Mỗi khi bạn đi sâu vào thế giới ngầm luôn thay đổi, bạn sẽ nhận được những bất ngờ mới. Người bảo vệ cuối cùng của thế giới ngầm sẽ “quan tâm đến bạn”. Sử dụng Holy Mirror of the Night mạnh mẽ để tăng cường vĩnh viễn khả năng của bạn và thoát khỏi đau khổ của thế giới ngầm dễ dàng hơn vào lần sau.
2. Thử thách là vô tận. Nâng cấp vĩnh viễn có nghĩa là bạn không cần phải là thần để trải nghiệm những trận chiến thú vị và những câu chuyện hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng mình xứng đáng với thần thánh, bạn có thể tăng độ khó của thử thách và trải nghiệm những pha hành động gay cấn hơn để xem liệu bạn, người đã trải qua hàng trăm trận chiến, có thể chịu đựng được thử thách này hay không.
3. Phong cách SIÊU GIANT cổ điển Các trò chơi khác nhau của Supergiant rất phong phú về nội dung, hoành tráng và có phong cách độc đáo kết hợp giữa trò chơi và cách kể chuyện. Trò chơi này được thể hiện đầy đủ trong trò chơi này: môi trường thế giới ngầm được vẽ bằng tay ngoạn mục và nhạc nền nguyên bản rùng rợn tạo nên cảm giác u ám. thế giới ngầm. Bầu không khí đáng sợ bao trùm.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 SP1 Bộ xử lý: Dual Core 3.0ghz Card đồ họa: 1GB VRAM / Hỗ trợ OpenGL 2.1+ Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Cấu hình đề xuất: Bộ xử lý: Dual Core 3.4ghz Card đồ họa: 2GB VRAM / OpenGL 2.1 + Hỗ trợ dung lượng lưu trữ: Cần có 16 GB dung lượng trống. Tuy nhiên, trò chơi tương đối lớn và cần đủ dung lượng ổ cứng.

  • 下载地址
Hades Hell Wars Chinese phiên bản crack v1.0 (không cần cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部