久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Chúa tể hủy diệt phiên bản Trung Quốc

软件大小:17.48GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-06-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó có nhiều chế độ chiến đấu phong phú, bản đồ rộng lớn để khám phá và kết hợp các chế độ hợp tác, tạo vũ khí và áo giáp, ngục tối và các yếu tố khác. Người chơi có thể chọn nhân vật theo sở thích của mình. Nó có cảnh trò chơi phong phú và lối chơi đa dạng. Lối chơi có phần giống với Diablo. Đồ họa tương đối tinh tế. Phiên bản được đón nhận nồng nhiệt đi kèm với ngôn ngữ Trung Quốc. Người chơi có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Trung hoàn chỉnh và hoàn hảo. Những người chơi thích game RPG châu Âu và Mỹ có thể tải xuống và trải nghiệm nó. . Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm tính năng chiến đấu cốt lõi của game “Apocalyptic Form. Hệ thống này tương tự như cây kỹ năng. Nó có thể tiến hóa các kỹ năng và thậm chí thay đổi ngoại hình theo thời gian tùy theo chế độ chiến đấu của người chơi. Ngoài ra còn có vũ khí và tạo áo giáp, nhà của người chơi và ngục tối trong trò chơi. Chờ bổ sung chế độ chơi kỹ năng năng động không bị giới hạn bởi các lớp học. Chọn con đường của bạn khi bạn lên cấp và chơi nhân vật của mình theo cách bạn muốn! thế giới tham nhũng để khám phá những bí mật cổ xưa và những sự thật ẩn giấu. Bối cảnh diễn ra ở một lục địa nơi con người gần như tuyệt chủng cách đây một trăm năm, chỉ có một số ít người sống sót và một trong số bạn cần tìm tài nguyên, vật phẩm và đồng minh, đồng thời theo đuổi. sức mạnh của "Umbra" để tồn tại. Trò chơi không có giới hạn nghề nghiệp, hệ thống kho đồ bất đối xứng được giới thiệu và có rất nhiều chiến lợi phẩm trong trò chơi thế giới mở. Chúng ta cần thành lập một liên minh với những người tinh hoa khác để chiến đấu chống lại xã hội đen tối này. Những người bạn thích trò chơi theo phong cách đen tối thì đừng bỏ lỡ! Lord of Destruction là một game nhập vai hành động được phát triển bằng engine CE3. Umbra)" sức mạnh để tồn tại. Không có hạn chế nghề nghiệp trong trò chơi, hệ thống kho đồ bất đối xứng được giới thiệu và có rất nhiều chiến lợi phẩm trong trò chơi thế giới mở. Bạn cần thành lập một liên minh với những người ưu tú khác để chiến đấu chống lại bóng tối này xã hội Giống như các bạn Game phong cách đen tối, đừng bỏ lỡ nhé!

Cách đặt tiếng Trung trong Chúa Tể Hủy Diệt

Trò chơi có ngôn ngữ tiếng Trung. Khi vào trò chơi lần đầu tiên, vui lòng đổi ngôn ngữ sang tiếng Trung trong tùy chọn trò chơi. Sau khi đăng ký, bạn cần khởi động lại trò chơi để có hiệu lực! bằng tiếng Trung do hạn chế về trình độ ngoại ngữ. Bây giờ phương pháp đã có ở đây, các bạn sinh viên hãy note lại nhé. Vấn đề với thư viện phông chữ cuối cùng đã được giải quyết. Các tệp tài nguyên trò chơi đã được mã hóa bằng TwoFish và KeyTable có trong tệp và được mã hóa bằng RSA. Tôi đã học được các kỹ thuật gỡ lỗi 64-bit và cuối cùng đã tìm thấy Key. Ngoài ra, nhóm phát triển thực tế đã phân tán phông chữ trong nhiều tệp nên phải thay thế hàng chục phông chữ và chúng không được hệ thống bản địa hóa hỗ trợ. Nhóm phát triển UI của trò chơi cho biết nó đang trong quá trình sản xuất và dự kiến. được cập nhật thường xuyên. Việc sửa đổi phông chữ mỗi lần thực sự rất khó khăn. Giải mã tài nguyên trò chơi: CryEngine hiện miễn phí và mở. Nó đi kèm với công cụ PakDecrypt để giải mã các tập tin. Bạn chỉ cần đặt key trò chơi vào thư mục của công cụ, sau đó nhập đúng thông số để chạy nó. một công cụ dòng lệnh, sửa lỗi Giải nén để có được tệp zip tiêu chuẩn. Ngoài ra, do RSA là mã hóa bất đối xứng và trò chơi đã được ký nên về mặt lý thuyết là không thể mã hóa lại. Tuy nhiên, trò chơi có thể nhận dạng các tệp zip không được mã hóa nhưng phần mở rộng vẫn cần phải đổi thành pak. Trung Quốc hóa văn bản: Văn bản của trò chơi ở dạng tiếng Anh_xml.pak trong thư mục bản địa hóa. Định dạng này là một bảng tính xml, có nghĩa là Excel có thể trực tiếp mở và chỉnh sửa văn bản, sau đó đóng gói nó sau khi sửa đổi. Một thủ thuật khác là sửa đổi tệp system.cfg trong thư mục trò chơi, sau đó thêm g_lingu = "chinese", sau đó sao chép English.pak và đổi thành Chinese.pak. Đây là tệp giọng nói và sau đó English_xml sẽ xử lý nó. theo cách tương tự, chỉ cần thay thế văn bản đã sửa đổi bằng một trong các phông chữ. Thư viện phông chữ: Đây là thư viện phông chữ flash. Sử dụng flash để dịch ngược tệp và thay thế thư viện phông chữ, sau đó thêm tiếng Trung Quốc. Ngoài ra, tệp GFX thực sự chỉ thay thế tệp flash trong tiêu đề tệp. và chỉ thêm các thẻ tùy chỉnh riêng lẻ.

Yêu cầu về cấu hình

Thông số kỹ thuật tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit, Windows 8.1 64-Bit, Windows 10 64-Bit Bộ xử lý: Intel Core i5-4570T 2,9 GHz / AMD FX-6100 3,3 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 Ti / AMD Radeon HD 6850DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7 64-Bit, Windows 8.1 64-Bit, Windows 10 64-Bit Bộ xử lý: Intel Core i7-4770S 3,1 GHz / AMD FX-8320 3,5 GHz Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 770 / AMD Radeon HD 7970DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB

  • 下载地址
Chúa tể hủy diệt phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部